Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

Bảng giá đá lát sân vườn 30x60 mới nhất 2024 (KÈM MẪU ĐÁ)

Gía đá lát sân vườn 30x60 mới nhất kèm các mẫu đá lát sân vườn 30x60 được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2024. Cùng theo dõi chi tiết bài viết sau nhé!

Xem thêm
Nên ốp gạch tường cao bao nhiêu? Giải đáp NHANH & CHUẨN

Nên ốp gạch tường cao bao nhiêu cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà tắm? Kích thước phổ biến của gạch ốp tường hiện nay như thế nào? Khi ốp gạch tường cần lưu ý điều gì? Hãy theo dõi những thông tin Bình Tùng Stone chia sẻ ngay sau đây để giải đáp các câu hỏi trên.

Xem thêm
Mách bạn cách tìm đá quý trong tự nhiên (ĐƠN GIẢN, CHÍNH XÁC)

Đá quý có vẻ ngoài bắt mắt và ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực nên được rất nhiều người yêu thích, săn đón. Bên cạnh đó, giá trị của nó cũng rất đắt đỏ và không phải ai cũng có đủ tiềm lực kinh tế để sở hữu. Vậy đâu là cách tìm đá quý trong tự nhiên? Hãy để Binhtungstone hướng dẫn bạn một số cách trong bài chia sẻ sau đây. Mời các bạn cùng tham khảo!

Xem thêm
Bật mí cách làm thác nước trên tường HOT NHẤT NĂM 2024

Cách làm thác nước trên tường vô cùng đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu và phụ kiện trang trí không quá cầu kỳ kết hợp cùng một số thao tác đơn giản là đã có ngay thác nước xinh lung linh ngay trong không gian nhà ở. Hãy cùng Bình Tùng Stone theo dõi các bước thực hiện chi tiết được tiết lộ ngay sau đây

Xem thêm
Cách nhận biết đá sapphire tự nhiên (CHÍNH XÁC 100%)

Trong thế giới đá quý có rất nhiều loại khác nhau, một trong những loại đá quý được các nền văn hóa Đông - Tây xem trọng đó là đá Sapphire. Chính vì giá trị của đá nên nhiều người đã tìm cách làm giả loại đá này. Vậy, làm sao để nắm được cách nhận biết đá sapphire tự nhiên? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn làm rõ vấn đề đó

Xem thêm
Nhà hàng ẩm thực sân vườn Sông Thương: 10 Lý do nên tới ngay

Tại quận 7 hiện nay có rất nhiều quán ăn, nhà hàng ngon cho mọi người lựa chọn. Trong đó, nhà hàng ẩm thực sân vườn Sông Thương được nhiều người biết đến nhất. Vậy lý do gì giúp cho nhà hàng này có lượng lớn thực khách mỗi ngày? Nếu bạn đang tò mò về vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin chi tiết sau đây.

Xem thêm
Trồng cây sân vườn theo phong thủy: Những nguyên tắc bạn cần biết

Trồng cây sân vườn theo phong thủy là cách bạn sắp đặt hồ cá, hoa, cây, hòn non bộ theo vị trí hợp với bản mệnh, tuổi gia chủ nhằm mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Vậy sắp đặt sân vườn như thế nào hợp lý và những kiêng kỵ là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé.

Xem thêm
Cỏ nhân tạo sân vườn: Phân loại, ưu điểm, lợi ích khi sử dụng

Cỏ nhân tạo sân vườn hiện nay là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bạn băn khoăn không biết nó có những ưu điểm gì? Vì sao nên dùng loại cỏ này? Vậy thì sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo.

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686