Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

Cách sử dụng thước lỗ ban trong xây mộ (TRÁNH CHÔN NHẦM TỬ HUYỆT)

Vấn đề phong thủy luôn được chú trọng trong việc xây lăng mộ. Do đó mọi gia đình đều quan tâm xây mộ chuẩn theo thước lỗ ban. Kích thước mộ thường được làm dựa vào kích thước của thước lỗ ban. Vậy bạn đã biết cách sử dụng thước lỗ ban trong xây mộ chưa? Nếu chưa hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm
Trang trí ô thông tầng thế nào cho đẹp? Bật mí cách chính xác

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì việc sử dụng ô thông tầng là giải pháp tối ưu nhất. Không những giúp không gian trở nên thông thoáng, tràn ngập ánh sáng mà còn là một điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Vậy trang trí ô thông tầng như thế nào thì đẹp? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết thông qua bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

Xem thêm
Các mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2024 KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Sử dụng tranh đá ốp tường là xu hướng trang trí mới xuất hiện trong thời gian gần đây, mang đến cho không gian nhà ở vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Sau đây, Bình Tùng Stone sẽ tiết lộ đến bạn các mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2021, hãy theo dõi ngay nhé.

Xem thêm
Cách ốp đá lên tường chuẩn, làm NỔI BẬT ngôi nhà của bạn

Việc sử dụng đá để ốp lát tường nhà đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Điều này giúp che đi các khuyết điểm trên tường và khiến không gian trở nên nổi bật hơn. Vậy cách ốp đá lên tường như thế nào là chuẩn nhất? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được lời giải đáp chính xác cho vấn đề này nhé!

Xem thêm
Đá cuội lát sân vườn: Cách xếp đá cuội trang trí sân vườn đẹp

Đá cuội mang một vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo nên ngày càng được ưa chuộng trong trang trưa sân vườn. Nó giúp tạo điểm nhấn và mang tới một không gian gần gũi, hài hoà với thiên nhiên. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến với các bạn cách xếp đá cuội trang trí sân vườn đẹp nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xem thêm
Đá ốp hiên nhà | Tổng hợp những mẫu đá bậc tam cấp đẹp, giá rẻ

Hiên nhà là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu của ngôi nhà. Nếu trước đây các mái hiên có nhiệm vụ che mưa che nắng thì ngày nay nó đã trở thành mẫu thiết kế giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Để có mái hiên đẹp người ta thường sử dụng đá ốp hiên nhà. Vậy đá ốp lát hiên nhà là gì? Có những mẫu đá ốp mái hiên nào được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm
Bật mí cách ghi thông tin trên bia mộ đúng, chuẩn phong thủy

Khi xây lăng mộ cho người đã mất thì người thân đồng thời phải tiến hành dựng bia mộ, để các thông tin về người đã khuất. Cách ghi thông tin trên bia mộ thế nào cho đúng? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn làm rõ về cách ghi thông tin ghi trên bia mộ một cách chính xác nhất.

Xem thêm
Đá granite và đá hoa cương khác nhau như thế nào? So sánh nhanh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá tự nhiên khác nhau như đá granite, đá vàng, đá xanh, đá marble… Mỗi loại đá đều có những đặc điểm riêng biệt. Nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng đá granite và đá hoa cương khác nhau như thế nào? Để có câu trả lời phù hợp nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686