Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

Nhà ống có sân vườn ở giữa | Ý tưởng độc đáo, sáng tạo, phá cách

Hiện nay, nhà ống có sân vườn ở giữa đang được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của mình. Đặc biệt, là ở khu vực đô thị, không gian hạn chế những ngôi nhà ống có sân vườn ở giữa là điều thật tuyệt vời. Vậy nhà ống có sân vườn ở giữa có điều gì đặc biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[TOP] 7 Quán cafe sân vườn đẹp ở quận 1, quận 3, quận 5, quận 7

Việc tìm kiếm một quán cafe sân vườn đẹp ở quận 3, quận 1, quận 5, quận 7 không quá khó khăn khi thành phố Hồ Chí Minh được coi là trung tâm nhộn nhịp với các quán cafe sân vườn đẹp, quán ăn sân vườn, quán nhậu sân vườn đẹp phủ khắp các quận nội thành và ngoại thành. Cùng tham khảo một số quán cafe sân vườn đẹp ở tphcm qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
TOP 5 cách trang trí sân vườn nhà cấp 4 "XINH LUNG LINH"

Cách trang trí sân vườn nhà cấp 4 được nhiều người quan tâm tìm hiểu với mong muốn mang đến cho không gian nhà ở sự tươi mới, thoáng mát và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sau đây, Bình Tùng Stone sẽ tiết lộ những cách làm đẹp cho sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn hãy theo dõi ngay nhé.

Xem thêm
5+ Mẫu gạch ốp bồn hoa đẹp, chất lượng, được ưa chuộng SỐ #1

Trong thời gian gần đây, gạch ốp bồn hoa là vật liệu rất phổ biến. Bạn tò mò không biết những ưu điểm của loại gạch này là gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Những điều cần lưu ý khi chọn loại gạch ốp này là gì? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì đừng bỏ qua một số thông tin chi tiết sau đây.

Xem thêm
Đá chẻ ốp tường – Xu hướng trang trí nhà dẫn đầu 2024

Hiện nay, sử dụng đá chẻ ốp chân tường là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho không gian nhà ở của các gia đình Việt Nam. Loại đá này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, thích nghi tốt với môi trường ngoài trời và mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Cùng tìm hiểu nội dung thông tin chi tiết dưới đây

Xem thêm
6+ Mẫu đá ốp chân tường ngoài trời, chịu đựng mưa năng tốt

Gạch ốp chân tường ngoài trời cần đảm bảo các tiêu chí như: bền, khả năng chống chịu tốt trước sự thay đổi của môi trường - khí hậu, có giá trị thẩm mỹ và phù hợp với ngân sách. Vậy, chọn gạch ốp ngoài trời cần lưu ý điều gì? Những mẫu gạch ốp chân tường ngoài trời nào đang được ưa chuộng hiện nay? Theo dõi bài viết nhé

Xem thêm
Mộ kết là gì | Tìm hiểu về chi tiết về mồ mả kết phát lợi hay hại

Trong cuộc sống, chắc hẳn đôi lần bạn đã từng nghe thấy cụm từ “mộ kết” từ lời kể của các thế hệ trước. Vậy mộ kết là gì? Làm thế nào để nhận biết và cách làm lễ tạ mộ kết ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề này trong bài chia sẻ dưới đây.

Xem thêm
Cách xây lò sưởi trong nhà đẹp, tiết kiệm ( ẤM ÁP, AN TOÀN)

Việc thiết kế và lắp đặt lò sưởi sẽ mang tới cho ngôi nhà của bạn một không gian ấm áp và vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xây lò sưởi trong nhà chuẩn kỹ thuật và đảm bảo an toàn. Hiểu được điều đó, hôm nay Binhtungstone.com sẽ hướng dẫn các bước thực hiện việc xây lò sưởi ấm chi tiết nhất để các bạn tham khảo.

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686