Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

5 Cách bố trí sân vườn nhỏ HỢP PHONG THỦY, VẠN NGƯỜI MÊ

Áp dụng cách bố trí sân vườn khoa học và có tính toán là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích mang tới mang đến một không gian sân vườn thoáng mát, tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết sau, Bình Tùng Stone sẽ tiết lộ cho các bạn những cách bố trí sân vườn nhỏ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, hãy theo dõi ngay nhé

Xem thêm
Tổng hợp các loại hoa trồng sân vườn VỪA ĐẸP, VỪA DỄ TRỒNG

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cây hoa tươi đẹp ở khuôn viên sân vườn của nhiều gia đình, cơ quan. Việc trồng hoa giúp cho không gian sống đẹp hơn, trong lành hơn. Vậy đâu là các loại hoa trồng sân vườn dễ trồng và dễ chăm sóc mà bạn nên lựa chọn?

Xem thêm
Cách bố trí cây cảnh trong sân vườn CHUẨN, HỢP PHONG THỦY

Chơi cây cảnh là thú vui tao nhã đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, cách bố trí cây cảnh trong sân vườn không phải ai cũng biết. Đây không phải là việc làm đơn thuần, bởi cần bố trí cây cảnh trong sân vườn sao cho vừa có tính thẩm mỹ, mà còn có yếu tố phong thủy như hướng căn nhà, kiến trúc, vị trí, loại cây, tuổi tác gia chủ

Xem thêm
Thống kê chi phí xây dựng quán cafe sân vườn (CHI TIẾT A ĐẾN Z)

Một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mở quán cafe sân vườn đó là chi phí xây dựng quán cafe sân vườn. Nếu như bạn đang có cùng quan tâm thì đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin được chia sẻ trong bài biết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó!

Xem thêm
Kích thước đá lát sân vườn: Hướng dẫn chọn kích thước phù hợp

Đá lát sân vườn vừa giúp cho lối đi được sạch sẽ, thuận tiện hơn vừa như một điểm nhấn kiến trúc cho khu vườn cổ tích của bạn. Tuy nhiên việc lựa chọn kích thước đá lát sân vườn như thế nào cho phù hợp, bắt mắt và tiết kiệm chi phí lại là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu.

Xem thêm
[GỢI Ý] 4+ Mẫu cổng quán cafe sân vườn đẹp “vạn người mê”

Tại các thành phố lớn, rất nhiều quán cafe có cổng vào và không gian sân vườn tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá các thông tin chi tiết về Cổng quán cafe sân vườn đẹp qua bài viết này nhé!

Xem thêm
TOP 5 Chòi nghỉ sân vườn bằng sắt ĐẸP, THƠ MỘNG, CỰC MÁT MẺ

Với nhịp sống hối hả của xã hội hiện tại, mỗi gia đình đều muốn có một không gian yên tĩnh để cả gia đình nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại khuôn viên của gia đình mình. Chòi nghỉ sân vườn bằng sắt là một ý tưởng thật tuyệt để giúp bạn và gia đình có được không gian yên tĩnh và an nhiên nhất.

Xem thêm
Nhà có sân vườn ở giữa | Thiết kế độc đáo, tạo dấu ấn riêng

Nhà có sân vườn ở giữa đang là thiết kế được nhiều người hiện nay yêu thích. Mẫu nhà này mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, như được hòa mình vào thiên nhiên. Bên cạnh đó mẫu nhà này còn mang đến cho mọi người rất nhiều lợi ích. Nếu như bạn đang có ý định xây mẫu nhà này thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686