Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

Chi phí xây dựng quán cafe sân vườn bao nhiêu là đủ?

Mô hình cafe sân vườn đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bạn đang có ý định xây dựng quán cafe này nhưng không biết chi phí xây dựng quán cafe sân vườn bao nhiêu là đủ? Những khoản tiền cần chuẩn bị là gì? Vậy thì sau đây sẽ là những thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo.

Xem thêm
Hướng dẫn cách tính số lượng gạch xây nhà "CHUẨN THEO TỪNG M2"

Cách tính số lượng gạch xây nhà như thế nào? Việc tính toán nguyên vật liệu trước khi xây nhà là một việc vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp bạn có thể định mức được chi phí cần thiết bao nhiêu và có sự chủ động về tài chính. Trong bài chia sẻ hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn công thức để tính được số gạch để xây 1m2 tường. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Xem thêm
Bốc mộ cần chuẩn bị những gì? Những lưu ý tránh ĐỘNG MỒ, ĐỘNG MẢ

Từ lâu, bốc mộ (sang cát, cải táng) đã là một trong những nét văn hóa lâu đời của dân tộc ta. Với truyền thống hiếu nghĩa làm đầu, mỗi gia đình đều mong muốn các bậc tổ tiên của mình được an yên cho dù đã mất. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thì không hẳn ai cũng biết bốc mộ cần chuẩn bị những gì. Và đó là lý do mà bạn cần theo dõi bài viết sau để được giải đáp câu hỏi đó

Xem thêm
Những điều kiêng kỵ khi bốc mộ cần biết (TRÁNH MANG HỌA VÀO THÂN)

Việc sang cát, bốc mộ có ý nghĩa tâm linh to lớn và được các gia đình rất chú trọng. Bởi nếu thực hiện đúng cách thức và hợp phong thủy thì mới đem lại điều tốt và ngược lại. Vậy những điều kiêng kỵ khi bốc mộ là gì? Hãy cùng Bình Tùng Stone tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây

Xem thêm
7+ Mẫu cây cảnh chịu được nắng nóng tốt nhất, dễ trồng

Thời tiết mùa hè nóng nực khiến bạn muốn trồng cây cảnh chịu được nắng nóng? Tuy nhiên, bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại cây nào? Theo dõi ngay bài viết sau.

Xem thêm
5 cách làm sạch nước hồ cá ngoài trời đơn giản tại nhà

Hiện nay, có nhiều gia chủ lựa chọn xây hồ cá ở khu sân vườn để trang trí nhà ở và thỏa mãn thú vui của mình. Tuy nhiên, theo thời gian thì nước trong hồ khó tránh khỏi tình trạng bị vẩn đục, rêu xanh,... Vậy đâu là cách làm sạch nước hồ cá ngoài trời đơn giản, hiệu quả? Hãy cùng Binhtungstone.com đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc này trong bài chia sẻ dưới đây.

Xem thêm
Hướng dẫn cách làm hồ cá bằng xi măng ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG NHẤT

Cách làm hồ cá bằng xi măng được nhiều người có đam mê chơi cá cảnh tại nhà quan tâm. Phương pháp này rất đơn giản, dễ làm và tiết kiệm chi phí mang đến cho cảnh quan sân vườn vẻ đẹp như ý mà không tốn quá nhiều kinh phí. Cùng tìm hiểu các xây hồ cá bằng xi măng với kích thước và tiêu chuẩn phù hợp trong bài viết sau bạn nhé.

Xem thêm
Đá phong thủy đặt ở đâu? Những vị trí đặt giúp vạn sự hanh thông

Đá phong thủy đặt ở đâu để kích tài lộc và mang tới bình an, may mắn cho người sử dụng? Những vị trí nào trong nhà không được đặt đá phong thủy? Tham khảo bài viết hôm nay để có câu trả lời nhé

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686