Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá băm Thanh Hóa: 15 Mẫu xanh đen, xanh rêu đẹp, chất lượng

20/08/2021
Đá băm Thanh Hóa vẫn là sự chọn lựa số 1 tại nhiều công trình hiện nay không từ nhà ở dân dụng cho tới khách sạn cao cấp, nghỉ dưỡng sang trọng. Vậy, đá loại đá tự lát tự nhiên này có gì khác biệt mà được ưu tiên nhiều đến thế? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây
Mục lục bài viết

    Có rất nhiều loại đá tự nhiên khác nhau nhưng đá băm Thanh Hóa vẫn là sự chọn lựa số 1 tại nhiều công trình hiện nay không từ nhà ở dân dụng cho tới khách sạn cao cấp, nghỉ dưỡng sang trọng. Vậy, đá loại đá tự lát tự nhiên này có gì khác biệt mà được “ưu tiên” nhiều đến thế? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây. Đá băm Thanh Hóa được lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều

    1. Điểm khác biệt của đá băm Thanh Hóa với các loại đá tự nhiên khác là gì?

    Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Thanh Hóa nhiều nguồn tài nguyên quý giá trong đó không thể không nhắc tới các loại đá tự nhiên. Một trong những loại đá lát sân vườn được nhiều người lựa chọn đó là đá băm Thanh Hóa bởi có nhiều tính năng ưu việt khác biệt hoàn toàn với các loại đá tự nhiên khác, cụ thể:

    1.1. Đá ốp tự nhiên Thanh Hóa bền đẹp theo thời gian

    Đá băm Thanh Hóa được hình thành trong tự nhiên, trải qua nhiều cuộc kiến tạo địa chất nên kết cấu đá bền chắc, độ cứng cao. Hơn nữa, quá trình gia công, chế tác được thực hiện tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề, xử lý kỹ càng qua nhiều khâu nên đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

    Theo đánh giá của giới chuyên gia, đá băm Thanh Hóa có độ bền lên đến 20 - 30 năm và trở thành vật liệu quý được nhiều kiến trúc sư lựa chọn. Độ bền của loại đá lát này sẽ được minh chứng trong quá trình sử dụng.

    1.2. Đá băm Thanh hóa giản dị mà sang trọng

    Dù không được chế tác hay chạm khắc hoa văn cầu kỳ nhưng đá băm Thanh Hóa vẫn mang tới sự hài hòa, sang trọng cho không gian sử dụng. Với các loại đá băm họa tiết còn tạo nên sự khác biệt, độc đáo, lạ mắt. Cùng với đó là màu sắc và vân đá tự nhiên, mộc mạc, giản dị mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa với phong cách thiết kế, cây cối hay tiểu cảnh sân vườn. Đây cũng chính là lý do khiến người dùng chọn mua “ngay và luôn”.

    1.3. Kích thước, màu sắc, chất liệu đa dạng

    Mẫu mã đá băm Thanh Hóa đa dạng

    Mẫu mã đá băm Thanh Hóa đa dạng

    Đá băm Thanh Hóa còn “chiếm trọn” lòng tin của người dùng nhờ có kích thước, màu sắc và chất liệu đa dạng. Nhờ đó, mang tới nhiều gợi ý lựa chọn cho khách hàng, cụ thể:

    • Về màu sắc: Đá băm có các màu sắc như xanh đen, xanh rêu, ghi sáng,...

    • Về kích thước: Các kích thước được lựa chọn nhiều đó là 30x60 | 30x30 | 40x40 | 50x50 | 10x10 | 15x15.....; độ dày tiêu chuẩn từ 2 - 3 - 4 - 5 cm.

    • Về chất liệu: Gồm có Đá Bluestone, Granit tự nhiên, Marble,...

     

    >>>>> Xem thêm các mẫu đá chuẩn Thanh Hóa: 

     

    1.4. Chống trượt ngã tốt, dễ dàng thi công, lau chùi

    Đá tự nhiên được gia công băm nhám ở bề mặt, giúp làm tăng mức độ ma sát, chống trượt ngã cực tốt ngay cả khi di chuyển dưới trời mưa. Đá băm Thanh Hóa được xử lý kỹ càng hạn chế được tình trạng bụi bẩn bám, rêu mốc nên việc vệ sinh tương đối nhanh chóng. Cùng với đó là kích thước và trọng lượng vừa phải, giúp ích cho quá trình thi công.

    1.5. Mức giá cạnh tranh

    So với các loại đá tự nhiên khác, đá băm Thanh Hóa có mức giá rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 130.000 - 250.000 VNĐ/m2 (tháng 8/2021); phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đá băm Thanh Hóa không chỉ được sử dụng để lát lối đi sân vườn, lát sân mà còn được sử dụng để trang trí không gian tiểu cảnh, nội - ngoại thất,....

    => Đá băm Thanh Hóa là sự chọn lựa hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua để giúp không gian căn hộ của mình trở nên độc đáo, mới lạ cũng như thể hiện được “gu” thẩm mỹ của gia chủ. Loại đá lát này luôn có sẵn tại các cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng, đá tự nhiên nên việc tìm mua vô cùng dễ dàng.

    Sân vườn sử dụng đá băm Thanh Hóa

    Sân vườn sử dụng đá băm Thanh Hóa

    2. TOP 3 loại đá băm Thanh Hóa “cháy hàng” thường xuyên

    Trong số các loại đá băm Thanh Hóa, có 3 loại đá tự nhiên được ví là “Best seller” đó là:

    2.1. Đá băm Thanh Hóa xanh đen

    Có đến 70% khách hàng được hỏi ưu tiên lựa chọn loại đá xanh Thanh Hóa này bởi có độ cứng cao, ít mài mòn và phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Màu sắc đá xanh đen, vân đá đồng đều đảm bảo không gian sử dụng hài hòa; phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của căn hộ hiện nay.. Giá đá xanh đen này có mức giá không cao, thậm chí có những thời điểm rẻ hơn nhiều so với những loại đá khác

     

    >>>> TÌM HIỂU THÊM: Đá Marble Thanh Hóa: Tìm hiểu chi tiết và các mẫu đá mới nhất

     

    Đá băm Thanh Hóa xanh đen

    Đá băm Thanh Hóa xanh đen

    Lý do khiến đá xanh Thanh Hóa dạng xanh đen được chọn mua nhiều đó là khả năng chịu lực cực tốt. Kết cấu đá vững chắc, hình thành từ các loại khoáng chất, trầm tích trong tự nhiên. Với các căn hộ có ô tô thì nên lựa chọn loại đá tự nhiên này để lát sân chắc chắn sẽ khiến bạn “bất ngờ” đó!

    Tham khảo một số đá băm Thanh Hóa xanh đen:

    2.2. Đá băm Thanh Hóa xanh rêu

    Đá băm Thanh Hóa xanh rêu “ghi điểm” nhờ mẫu mã đa dạng, ngoài các loại đá băm mặt 100% còn có đá băm họa tiết, băm nhám trừ viền, bo tròn. Đá xanh Thanh Hóa dạng này có độ cứng của loại đá này vừa phải nên việc chế tác cũng dễ dàng hơn so với các loại đá tự nhiên khác. Đá xanh Thanh Hóa này có màu sắc chủ đạo là xanh rêu, tạo cảm giác tươi tắn, mát mẻ.

    Đá băm xanh rêu Thanh Hóa hình thành từ đá Granite tự nhiên, kết cấu chắc chắn; thường được ưu tiên lựa chọn ở không gian sân vườn tại các nhà thờ họ, đình chùa hay phong cách cổ điển, tân cổ điển. Giá đá xanh Thanh Hóa có màu xanh rêu thường có giá khá cao so với các màu khác Mức giá đá xanh Thanh Hóa dạng này thường dao động khoảng từ 500.000 VND/m2.

    Một số mẫu đá băm Thanh Hóa xanh rêu tại Bình Tùng:

    2.3. Đá băm Thanh Hóa ghi sáng

    Nếu như bạn đang tìm mua mẫu đá Thanh Hóa băm mặt sử dụng tại các không gian sân vườn trong nhà ở dân dụng thì đá ghi sáng băm mặt chính là ựu chọn lựa phù hợp nhất. Màu ghi sáng đặc trưng, bền màu, ít bị phai trước các tác động của yếu tố thời tiết, phù hợp với các không gian ngoài trời. Dù có mức giá tương đối “đắt đỏ” nhưng đá băm Thanh Hóa ghi sáng cũng thường xuyên “cháy hàng”. Tương tự như các loại đá băm mặt khác, loại đá này có độ bền cao, chắc chắn, cứng cáp và ít bị nứt/vỡ khi chịu sự tác động của yếu tố ngoại lực.

    đá băm Thanh Hóa

    Đá băm Thanh Hóa ghi sáng

    Xem ngay một số mẫu đá băm mặt ghi sáng như sau:

    >>>>> XEM THÊM: Đá băm xanh mặt: 4 lưu ý tuyệt vời khi sử dụng không nên bỏ qua <<<<<

     

    Lưu ý: Đây chỉ là một trong số các mẫu đá băm Thanh Hóa đang được ưa chuộng dựa theo màu sắc, ngoài ra còn rất nhiều các mẫu đá khác nhau dựa theo gia công chế tác như băm mặt trừ viền, băm mặt trừ viền họa tiết...v.v.

    3. Hướng dẫn bảo dưỡng đá băm Thanh Hóa

    Bất kỳ loại đá lát nào kể cả đá tự nhiên băm mặt Thanh Hóa thì cũng cần phải chăm sóc và vệ sinh đúng cách để kéo dài tuổi thọ cũng như làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Sau một thời gian sử dụng, đá băm Thanh Hóa đều xuất hiện các tình trạng như bề mặt đá trầy xước, độ bóng giảm, bụi bám, rêu mốc và nhiều vết ố vàng. Khi gặp phải tình trạng này thì bạn cần phải thực hiện công việc đánh bóng định kỳ, quy trình đánh bóng cần phải được thực hiện theo đúng quy trình và kỹ thuật.

    Trường hợp các vết bẩn bám trên đá băm Thanh Hóa là cafe, các vết dầu mỡ,...thì bạn cần phải làm sạch càng sớm càng tốt. Nếu để quá lâu, vết bẩn sẽ bám chặt vào bề mặt đá, khiến cho quá trình vệ sinh gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian, công sức. Trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng đá Thanh Hóa băm mặt bạn cũng cần phải chú ý đến các vị trí trùng nước, những viên đá có dấu hiệu nứt/vỡ để có biện pháp xử lý kịp thời.

    4. Bình Tùng Stone - Công ty đá Thanh Hóa chất lượng, giá tốt

    Là một trong những đại lý cung cấp đá băm Thanh Hóa chất lượng, Bình Tùng Stone là địa chỉ tin cậy mà quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm đá tự nhiên Thanh Hóa băm mặt “chuẩn” 100%. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Bình Tùng Stone thường xuyên tổ chức nhiều khóa đào tạo để nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, trách nhiệm với công việc.

    khai thác đá bằng máy móc

    Sử dụng máy móc hiện đại trong việc chế tác đá băm Thanh Hóa

     

    >>>>> TÌM HIỂU: Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa: Bảng giá chuẩn, kèm thông tin cần biết <<<<<

     

    Trang thiết bị máy móc hiện đại cũng được ứng dụng vào công việc chế tác đá băm Thanh Hóa, đảm bảo được sự chính xác tuyệt đối. Không giới hạn số lượng đơn đặt hàng. Đơn vị còn nhận đặt làm riêng theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, họa tiết hoa văn. Hình thức giao hàng và thanh toán linh hoạt. Bảng báo giá chính xác, với đầy đủ hạng mục. Cam kết bán đúng giá, không nâng giá hay chèn ép để “kiếm lời”. Giao hàng toàn quốc với mức cước phí rẻ. Mọi thông tin về đơn hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

    Với các đơn đặt hàng số lượng lớn, Bình Tùng Stone còn áp dụng mức chiết khấu cao. Ngoài ra còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Hoàn lại 100% giá trị đơn hàng nếu giao sai đá băm Thanh Hóa. Mong rằng, nội dung thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về đá băm Thanh Hóa; từ đó đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Để nhận được bảng báo giá chi tiết và hướng dẫn đặt mua, vui lòng liên hệ tới Bình Tùng Stone


    Bài Viết Liên Quan:

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    88+ Mẫu đá lát sân vườn, giá rẻ, đẹp (KÈM BÁO GIÁ)


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686