Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá xanh đen băm mặt: Tổng hợp những ưu điểm tuyệt vời số #1

30/07/2021
Đá xanh đen băm mặt từ lâu đã là một loại đá được ưa chuộng bởi nhiều lợi ích từ tính nắng, đến lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết bên dưới nhé
Mục lục bài viết

    Đá xanh đen băm mặt là vật liệu được dùng phổ biến hiện nay trong các công trình xây dựng. Dòng đá tự nhiên này sở hữu độ bền cao, chất lượng tốt, cùng nét đẹp vượt thời gian. Nếu như bạn đang muốn sử dụng vật liệu này cho công trình của mình hãy tham khảo bài viết sau đây! 

    1. Ưu điểm của đá xanh đen băm mặt

    Sự phổ biến của đá xanh đen băm mặt như hiện nay chứng tỏ đây là mẫu vật liệu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng điểm qua những điểm nổi trội của loại đá này như sau:

    1.1. Đá xanh đen mặt băm có độ cứng cao

    Sự vượt trội của chất liệu đá xanh đen băm mặt so với các chất liệu gạch ốp lát khác chính là ở độ bền. Đá xanh đen sở hữu độ cứng, cũng như độ dày cao hơn hẳn so với các sản phẩm gạch ốp thông thường, nhờ đó mang đến tuổi thọ bền lâu cho công trình của bạn.

    Đá xanh đẹp băm mặt có độ bền cao

    Đá xanh đen băm mặt có độ bền cao

    Đá xanh đen được khai thác từ tự nhiên ở các mỏ đá địa chất có hàng ngàn năm nên vật liệu này luôn là lựa chọn số 1 dành cho những công trình đòi hỏi cao về độ bền cũng như khả năng chịu lực tốt. Kết cấu xương đá ổn định, cho nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn đá xanh đen để ứng dụng cho những địa hình thường xuyên đi lại. Đảm bảo trên đá sẽ không bao giờ xuất hiện các vết trầy xước hay rạn nứt.

    Với độ bền ổn định, độ chắc chắn cao, cho nên dòng đá này luôn được xếp vào là một trong những chất liệu ốp lát được chọn lựa hàng đầu đối với các công trình hiện nay. 

    1.2. Đá xanh đem bảm mặt có màu sắc ấn tượng

    Màu sắc của đá xanh vô cùng khác biệt, độc đáo và ấn tượng. Với tông màu xanh đen với vân đá tự nhiên luôn thu hút được người nhìn, giúp tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng. Hơn nữa, đá xanh đen còn rất dễ để kết hợp với phong cách thiết kế khác nhau, mang đến không gian sống tuyệt vời nhất đặc biệt khi được kết hợp với các loại đá ghi sáng băm mặt. Nhờ đó, các công trình xây dựng của bạn sự vô cùng ăn ý, hài hòa và cân đối. 

    Màu săc của đá xanh xanh đen băm mặt vô cùng đẹp

    Màu săc của đá xanh đen băm mặt vô cùng đẹp

    1.3. Đá xanh đen băm mặt vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng

    Một trong những ưu điểm nổi bật của đá xanh đen chính là khả năng vệ sinh bề mặt đá một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bởi vì bề mặt của đá được xử lý kỹ càng qua nhiều khâu nên có khả năng chống bám bẩn tốt, dù sử dụng để lát ngoài trời hay trong nhà cũng không lo bị bám bụi bẩn, khó vệ sinh.

    Đặc biệt, đối với dòng đá xanh đen còn đảm bảo không bao giờ xảy ra hiện tượng bị phai màu cho dù chịu tác động, ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: môi trường, chất tẩy rửa, điều kiện tự nhiên,... cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn sản phẩm cho không gian của mình.

    Với những ưu điểm vượt trội trên, có thể thấy được rằng, đá xanh đen băm mặt là vật liệu chất lượng, đáng tiền nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn đầu tư.

     

    >>>> XEM NGAY: 

     

    2. Bảng báo giá đá xanh băm mặt mới nhất 2021:

    Hầu hết khách hàng khi có nhu cầu mua vật liệu đá xanh đều rất quan tâm tới vấn đề giá bán của sản phẩm. Việc nắm bắt được giá giúp bạn có thể kiểm soát tốt tài chính, cũng như có sự khảo giá giữa các đơn vị cung cấp để lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất để đầu tư.

    Sau đây chúng tôi xin được cung cấp bảng giá đá xanh đen băm mặt dựa theo kích thước, độ dày đá để khách hàng tham khảo như sau:

    Tên đá Kích thước (m2) Giá bán (VNĐ)
    Đá xanh đen mặt băm 30x30x3cm ~250.000
    Đá xanh đen mặt băm 30x30x4cm ~275.000
    Đá xanh đen mặt băm 40x40x3cm ~265.000
    Đá xanh đen mặt băm 40x40x5cm ~335.000
    Đá xanh đen mặt băm 40x40x4cm ~290.000
    Đá xanh đen mặt băm 30x60x3cm ~305.000
    Đá xanh đen mặt băm 30x60x5cm ~335.000


    Trên đây là mức giá tham khảo, sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán

    * Lưu ý: Mức giá này sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm trong năm.

     

    3. TOP các mẫu đá xanh đen băm mặt ĐẸP và được lựa chuộng nhiều nhất tại Bình Tùng:

    4. Một số lưu ý khi chọn đá xanh đen băm mặt

    Để lựa chọn được loại đá xanh đen băm mặt chất lượng cao, khách hàng khi đi tìm hiểu về sản phẩm cần lưu ý những điều quan trọng như sau:

    4.1. Chọn đá xanh đen băm mặt dựa theo hoa văn, họa tiết

    Đây là một trong những điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn lựa đá xanh đen băm mặt đó chính là họa tiết sản phẩm. Một họa tiết đẹp và phù hợp sẽ làm cho cả không gian khu vườn của bạn trở nên sống động, sáng bừng sức sống hơn bao giờ hết và ngược lại nếu chọn sai họa tiết thì khu vực sân vườn sẽ trở nên ảm đạm và thiếu đi sức sống.

    Ngoài ra có một điều ít ai biết là chất lượng họa tiết của đá xanh đen băm mặt cũng phản ảnh phần nào chất lượng của loại đá đó. Với những loại đá có họa tiết sắc nét, rõ ràng khó bị phai tượng trưng cho dòng đá chất lượng cao và ngược lại những dòng đá được gia công kém, chất lượng đá không đảm bảo, họa tiết sẽ dễ dàng bị bong tróc và biến dạng đứt vỡ

    4.2. Chọn đá xanh đen băm mặt dựa theo loại đá

    Hiện nay trên thị trường tồn tại hai loại đá chủ yếu là đá tự nhiên và đá nhân tạo, thực chất hai loại đá này đều tồn tại những ưu nhược điểm riêng không có loại nào hoàn toàn vượt trội hơn bởi mỗi dòng đá đều có tính ứng dụng riêng. Tuy nhiên với dòng đá xanh đen băm mặt bắt buộc phải là dòng đá tự nhiên bởi chỉ có loại đá tự nhiên mới đảm bảo đúng tính chất và công năng sử dụng của dòng đá này.

    4.3. Lưu ý tới độ dày mỏng của sản phẩm

    Tiếp theo người mua cần quan tâm tới độ dày mỏng của từng loại đá mình chọn. Hãy chọn những loại đá xanh đem băm mặt có kích thước phù hợp nhất với khu vườn, bởi tùy theo tính chất của từng công trình khác nhau sẽ phải sử dụng những loại đá có kích thước khác nhau.

    Ví dụ như đối với những công trình khó thoát nước và trồng nhiều loại cây cần cấp nước liên tục hãy chọn những loại đá xanh đen băm mặt mỏng để nước dễ ngấm và thoát. Ngược lại với những khu vườn chú trọng sự chắc chắn thì nên sử dụng những loại đá dày để tránh hỏng hóc, nứt vỡ.

    4.4. Lựa chọn đơn vị cung cấp đá xanh đen băm mặt uy tín, chất lượng

    Nếu những yếu tố kể trên là quá khó khăn để bạn có thể thực hành và áp dụng thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng là điều duy nhất bạn cần phải làm. Việc chọn một đơn vị uy tín sẽ tiết kiệm cho bạn phần lớn thời gian lựa chọn và đắn đo, từ đó công trình sẽ hoàn thành sớm và bạn có thể tận hưởng kết quả ngay sau đó.

    5. Bình Tùng Stone - Địa chỉ bán đá xanh đen băm mặt uy tín

    Đá xanh băm mặt hiện nay vô cùng phổ biến trên thị trường nên bạn dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng đá tốt nhất, cũng như mua đá xanh đen mặt băm với mức giá phù hợp thì hãy đến ngay với Bình Tùng Store. 

    Đá xanh đen băm mặt toàn phần tại Bình Tùng

    Đá xanh đen băm mặt toàn phần tại Bình Tùng

     

    >>> XEM THÊM: [TỔNG HỢP] Tìm hiểu về đá khò mặt lát sân, khò nhám, khò lửa

     

    Mua đá xanh đen tại Bình Tùng để nhận nhiều ưu đãi

    Bình Tùng Store được xem là điểm đến đáng tin cậy dành cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua đá tự nhiên cho các hạng mục công trình của bạn. Đặc biệt khi đến với Bình Tùng Store, bạn sẽ được hưởng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn như:

    • Mua đá xanh đen băm mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. cùng với đó là chất lượng tốt nhất trên thị trường.

    • Chúng tôi mang tới nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, cũng như kích thước để bạn lựa chọn.

    • Đây là dòng đá vô cùng thân thiện và an toàn với người dùng, đảm bảo có độ ma sát tốt, không bị trơn trượt  ngay cả khi thời tiết mưa gió

    • Giá bán đá xanh băm mặt tại Bình Tùng Store luôn được đảm bảo hợp lý, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Giá đá luôn được chúng tôi công khai minh bạch, cam kết không tăng giá hay báo sai giá. Chúng tôi cam đoan giá đá luôn rẻ nhất trên thị trường. 

    • Chế độ chăm sóc khách hàng của Bình Tùng Store vô cùng tốt.

    Vừa được mua hàng chất lượng tốt, giá rẻ, lại vừa được nhiều nhiều ưu đãi thì còn gì tuyệt vời hơn phải không? Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Bình Tùng Store để được tư vấn và mua đá xanh đen băm mặt chất lượng nhất nhé!


    Bài Viết Liên Quan:

    [TỔNG HỢP] Các mẫu đá Thanh Hóa lát sân vườn đẹp tại Bình Tùng

    Đá băm mặt – Sự chọn lựa số 1 cho hạng mục đá lát sân vườn

    Đá xanh đen băm mặt: Tổng hợp kiến thức, kèm bảng giá chuẩn 2021

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686