Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

99+ Map đá Granite đẹp, được ưa chuộng trong thiết kế

Tổng hợp các map đá Granite các loại như: map đá granite đen, map đá granite trắng, map đá granite vàng, đỏ các loại một cách cụ thể nhất

Xem thêm
Đá rối đa sắc Lai Châu: Tổng hợp các thông tin hữu ích cần biết

Với màu sắc tự nhiên, độ bền cao đá rối Lai Châu đang trở thành sử chọn của nhiều công trình xây dựng hiện nay. Thế nhưng, vẫn có khá nhiều người dùng nghi ngờ về độ bền, chất lượng của các sản phẩm “made in Việt Nam”. Vậy thì hãy khám phá chi tiết nội dung thông tin trong bài viết dưới đây cùng với Bình Tùng Stone nhé

Xem thêm
Đá Slate là gì? Tìm hiểu đá ốp Slate Lai Châu từ A đến Z

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình sản phẩm đá slate để lát sân, ốp tường cho sân vườn, tường nhà nhưng phân vân chưa chưa chọn lựa cho mình mẫu đá lát phù hợp. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top sản phẩm đá slate Lai Châu bán chạy nhất hiện nay, chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó.

Xem thêm
3 Kỹ thuật lát đá sân vườn NHANH, CHUẨN, ĐẸP cho mọi công trình

Hiện nay, xu hướng sử dụng đá lát sân vườn để trang trí, làm đẹp nhà ở và các công trình ngày càng phổ biến. Trong đó, kỹ thuật lát đá sân vườn là một trong những vấn đề quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình nhưng không phải ai cũng nắm rõ về nó. Chình vì vậy, bài viết sau đây Khởi Thịnh Stone sẽ hướng dẫn bạn những kỹ thuật cơ bản trong lát đá sân vườn cũng như một vài điều cần lưu ý khi thực hiện. Hãy tham khảo nhé!

Xem thêm
Đá lát sân vườn Lai Châu: 6 Mẫu đá đẹp, được ưa chuộng nhất 2024

Đá lát sân vườn Lai Châu là loại vật liệu xây dựng được sử dụng vô cùng nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Những ưu điểm của loại đá này dưới đây sẽ chỉ ra tại sao sản phẩm này lại được người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài ra, một vài mẫu đá gợi ý sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn hảo nhất cho công trình của mình

Xem thêm
Đá sỏi lát sân vườn: 11+ Loại thông dụng, được ưa chuộng nhất

Đá sỏi lát sân vườn là một trong những nguyên liệu trong trang trí ngoại cảnh đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Không gian sử dụng đá sỏi để trang trí luôn tự nhiên, tươi mới, chân thật và thu hút mọi ánh nhìn. Trong bài viết sau, Khởi Thịnh Stone sẽ giới thiệu đôi nét kiến thức về đá sỏi cũng như giới thiệu đến bạn một vài mẫu đá sỏi đẹp nhất hiện nay.

Xem thêm
Đá ong xám lát sân vườn: 5 Lý do nên lát ngay cho sân vườn nhà

Đá ong xám lát sân vườn là một trong những dòng đá lát tự nhiên đang được rất nhiều công trình dân dụng ưu tiên sử dụng. Sản phẩm được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ bền, giá thành, tính thẩm mỹ,... Vậy, lý do gì mà dòng đá tổ ong xám lát sân vườn này lại trở thành “thị hiếu” của nhiều người đến vậy? Cùng tìm ra lý do cùng Khởi Thịnh Stone qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm
Đá tổ ong lát sân vườn: Tổng hợp kiến thức KHÔNG NÊN BỎ QUA

Đá tổ ong lát sân vườn là một trong những vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến trong hầu hết công trình nhà ở, đình chùa cách đây hàng trăm năm. Cho đến hiện nay, thì đá ong vẫn được sử vô cùng phổ biến trong công tác ốp lát sân vườn, kể cả những công trình hiện đại. Nhờ mang nét đẹp truyền thống mà hiện đại, nên sản phẩm này vẫn được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686