Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá lát sân 30x60: Bảng giá & Mẫu được ưa chuộng nhất 2023

21/08/2021
Đá lát sân 30x60 là kích cỡ khá phổ biến trong lát sân vườn vì kích thước vừa phải, dễ dàng phối ngẫu với nhiều kích thước khác để tạo điểm nhấn cho công trình, cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé!
Mục lục bài viết

    Đá tự nhiên đang được lựa chọn sử dụng ngày nhiều cho hạng mục sân vườn, trong đó không thể không nhắc tới đá lát sân 30x60. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng đá này đó chính là dễ dàng thi công, mức giá cạnh tranh. Nếu như bạn vẫn còn phân vân không biết lựa chọn loại đá lát sân kích thước 30x60cm nào thì đừng bỏ lỡ các gợi ý dưới đây.

    1. Tìm hiểu chung về đá lát sân 30x60

    1.1. Quy trình khai thác, gia công đá lát sân 30x60

    Đá lát sân vườn 30x60 là những loại đá tự nhiên có kích thước 30x60 cm, độ dày tiêu chuẩn từ 2 - 3 - 5 cm, được sử dụng để lát sân tại các căn hộ, khu nghỉ dưỡng hoặc công trình công cộng, cơ quan nhà nước. Loại đá tự nhiên này được khai thác ở các mỏ đá ở Lai Châu, Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình,...

    Tương tự như các loại đá lát sân khác, quá trình khai thác và gia công đá lát sân 30x60 khá đơn giản. Đầu tiên, đá sẽ được khai thác thô tại các mỏ đá, sau đó vận chuyển về xưởng để gia công. Tại đây, các người thợ lành nghề sẽ xẻ/cắt đá thành kích thước tiêu chuẩn 30x60, thực hiện gia công bề mặt. Cuối cùng là phân loại, đóng gói và vận chuyển tới khách hàng. Trong quá trình cắt xẻ, sử dụng máy móc hiện đại, đảm bảo được sự chính xác về kích thước.

    Sử dụng máy móc hiện đại trong quá trình gia công, chế tác

    Sử dụng máy móc hiện đại trong quá trình gia công, chế tác

    1.2. Đặc điểm của đá lát sân kích thước 30x60

    • Kích thước đá lát sân 30x60 không quá to cũng không quá nhỏ, hình chữ nhật giúp cho quá trình thi công dễ dàng. Không những thế, còn cho phép người dùng áp dụng nhiều kiểu lát khác nhau như lát so le, lát thẳng hàng với những khu vực lối đi sân nhỏ,...

    • Đá lát sân kích thước 30x60cm được hình thành trong tự nhiên, trải qua nhiều cuộc kiến tạo địa chất nên có độ bền cao, khả năng chống thấm nước, cách nhiệt tốt; phù hợp với các hạng mục ngoài trời.

    • Bề mặt đá được băm nhám, mài thô, cà viên, khò lửa,...nên có độ ma sát cao, chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

    • Màu sắc và vân đá tự nhiên giúp cho không gian sử dụng hài hòa hơn. Mặt khác còn giúp người dùng dễ dàng kết hợp với các loại cây xanh, tiểu cảnh hay chòi nghỉ sân vườn.

    • Mẫu mã đa dạng mang tới nhiều gợi ý chọn lựa cho khách hàng

    • Khả năng chịu lực tốt, ít bị phong hóa trước các tác động của yếu tố ngoại lực.

    • Dễ dàng cắt xẻ thành các kích thước nhỏ hơn khi thi công mà không hề bị nứt vỡ.

    • Tính ứng dụng cao, làm sạch nhanh chóng; tìm mua dễ dàng trên thị trường.

    sân dùng đá lát sân 30x60

    Sân vườn dùng đá lát sân 30x60

    2. Top 16 đá lát sân 30x60 được “săn đón” nhiều nhất hiện nay

    Có nhiều loại đá lát sân 30x60 khác nhau nhưng được “săn đón” và lựa chọn nhiều hơn cả là:

    2.1. Đá xanh đen

    Đây là loại đá lát sân 30x60 được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại đá lát tự nhiên này được khai thác chủ yếu từ vùng núi đá cao của tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình. Ưu điểm nổi bật của loại đá đó chính là độ cứng cao, kết cầu bền chắc, ít bị phong hóa trước các tác động của yếu tố thời tiết.

    Màu sắc xanh đen, vân đá tự nhiên mang tới sự hài hòa cho không gian sử dụng. Đá xanh đen lát sân kích thước 30x60 được xử lý và có các bề mặt như mài cát, giả cổ, băm nhám,....mang tới nhiều gợi ý chọn lựa cho khách hàng.

    đá lát sân vườn 30x60

    Đá khò nhám xanh đen

    2.2. Đá lát sân 30x60 xanh rêu

    Dù độ cứng của đá xanh rêu 30x60 không bằng đá xanh đen nhưng vẫn khiến người dùng phải “điêu đứng” khi tìm mua bởi loại đá lát sân này thường xuyên “cháy hàng”. Về cơ bản loại đá này có đầy đủ các đặc điểm nổi bật của đá tự nhiên như độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, cách nhiệt và chịu lực cao.

    Đá xanh rêu lát sân kích thước 30x60

    Đá xanh rêu lát sân kích thước 30x60

    Xem thêm các mẫu đá xanh tại:

     

    Điểm khác biệt của loại đá xanh rêu kích thước 30x60 đó là giá thành rẻ. Có đến 60% người dùng lựa chọn mua loại đá lát sân này vì giá bán. Hơn nữa, màu sắc của đá bền, không bị phai, phù hợp với kiểu thời tiết nắng mưa thất thường ở Việt Nam.

    2.3. Đá lát sân 30x60 bazan

    Với không gian sân vườn có diện tích lớn thì việc lựa chọn và sử dụng đá bazan kích thước 30x60 là hoàn toàn hợp ý. Đá bazan là một trong những loại đá mắc ma, hình thành do sự nguội đi của nham thạch và núi lửa sau khi phun trào nên có độ cứng cao, nằm trong “top” loại đá lát sân có khả năng chịu lực tốt. Tương tự như các loại đá lát khác, bề mặt được gia công tỉ mỉ băm mặt hoặc khò nhám,...làm tăng ma sát, chống trơn trượt tốt. Đá bazan 30x60 sử dụng để lát sân mang tới cho công trình của bạn nét đẹp riêng, khó tìm thấy ở một loại đá tự nhiên khác.

    Đá bazan 30x60

    Đá bazan 30x60

    2.4. Đá mài hon ghi sáng

    Đá mài hon ghi sáng được làm từ chất liệu đá marble tự nhiên với bề mặt được hoàn thiện từ mài hon. Độ dày tiêu chuẩn của đá đạt 2cm kết hợp với kích thước tiêu chuẩn 30x60  nên rất phù hợp cho các nhu cầu: ốp lát sân vườn, trang trí tiểu cảnh, ốp lát nhà vệ sinh,... Loại đá này được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên ở Thanh Hóa. 

    đá lát sân vườn 30x60

    Đá mài hon ghi sáng được sử dụng ngày càng nhiều

    2.5. Đá chà cát xanh đen lát sân vườn

    Đá lát sân vườn 30x60 chà cát bề mặt được hoàn thiện bằng phương pháp băm nhám từ chất liệu đá Bluestone. Sản phẩm có màu sắc xanh đen sang trọng có độ dày tiêu chuẩn đạt 2cm cùng kích thước 30x60 nên là loại vật liệu có độ độ cứng lớn, không bao giờ bị nứt vỡ nếu phải chịu tác động do lực bên ngoài. 

    Vậy nên, bạn có thể ốp lát loại đá này cho những khu vực thường xuyên có người quá lại hoặc là lối đi cho xe hơi. 

    >>>> XEM THÊM: TOP 5+ mẫu đá lát sân 30x60 hiện đang được sử dụng nhiều nhất

    đá lát sân vườn 30x60

    Đá chà cát xanh đen

    2.6. Đá lát trang trí sân vườn băm toàn phần ghi sáng

    Mẫu đá băm này được chế tác, hoàn thiện bề mặt bằng phương pháp băm nhám từ vật liệu là đá marble tự nhiên. Độ dày tiêu chuẩn của đá lên tới 3cm nên bạn có thể thoải mái lát đá ở mọi khu vực nội ngoại thất mà không lo ngại đá bị hao mòn, nứt vỡ do tác động của ngoại cảnh.

    đá lát sân vườn 30x60

    Đá băm toàn phần ghi sáng

    2.7. Đá lát sân 30x60 băm bo viền xanh đen

    Mẫu đá này được hoàn thiện bề mặt thông qua phương pháp băm nhám từ chất liệu đá Bluestone. Đá có độ dày tiêu chuẩn lên đến 3 cm nên có độ bền vô cùng lớn và phù hợp cho các nhu cầu ốp lát đường cho xe hơi di chuyển hoặc ốp lát cho công trình đông người qua lại. 

    >>>> ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 288+ mẫu Đá lát sân vườn ĐẸP, tự nhiên, giá rẻ nhất 2023

    giá đá lát sân vườn 30x60

    Đá băm bo viền xanh đen

    2.8. Ốp lát sân vườn bằng đá mài giả cổ xanh đen

    Sản phẩm được hình thành từ đá Bluestone tự nhiên với bề mặt được xử lý bằng phương pháp mài giả cổ. Độ dày tiêu chuẩn của đá lên đến 2cm, kích thước 30x60 cm nên rất phù hợp để ốp lát cho mọi không gian nội, ngoại cảnh trong gia đình bạn. Mẫu đá này phù hợp để sử dụng: ốp lát sân vườn, sàn nhà, lối đi,.. 

    Đá mài giả cổ lát sân vườn

    Đá mài giả cổ lát sân vườn

    2.9. Đá mài giả cổ dăm kết kích thước 30x60

    Sản phẩm đá lát sân vườn 30X60 mài giả cổ dăm kết là sản phẩm được khai thác trực tại mỏ đá tự nhiên tại Thanh Hóa. Đá được hình thành từ chất liệu chính là là đá marble, sau khi được khai thác sẽ được xử lý bề mặt bằng phương pháp mài giả cổ. Nhờ vậy, đá có độ bền lớn, độ cứng cao, ít bị rong rêu bám phủ và chịu được tác động mạnh do lực ngoài môi trường gây ra. 

    giá đá lát sân vườn 30x60

    Đá mài giả cổ dăm kết

    2.10. Đá khò nhám cát kết xanh lát sân vườn

    Sản phẩm đá khò nhám cát kết xanh là một trong những mẫu đá được đánh giá cao về chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu kích thước tiêu chuẩn là 30x60cm, kết hợp với độ dày tiêu chuẩn lên tới 2cm nên có độ bền và độ cứng vô cùng cào. Điều này là lý do bạn có thể sử dụng đá ốp lát cho mọi không gian nội, ngoại thất mà không cần lo ngại bị vỡ nứt hay hao mòn. 

    đá khò nhám cát kết

    Đá khò nhám cát kết

    2.11. Đá Slate Lai Châu đen kích thước 30x60

    Là mẫu đá Slate tự nhiên được khai thác tại các mỏ đá ở Lai Châu, đá sở hữu độ dày tiêu chuẩn từ 0.8 đến 1.2 cm kết hợp cùng kích thước tiêu chuẩn 30x60 cm nên rất phù hợp để ốp lát cho: sân vườn, lối đi, bể bơi, sàn nhà.

    Đá Slate Lai Châu

    Đá Slate Lai Châu đen

    2.12. Đá Slate Lai Châu đa sắc

    Đá Slate Lai Châu đa sắc là mẫu đá đa màu sắc như: xám, vàng, nâu,.. giúp tạo nên vẻ đẹp phá cách, độc đáo cho mọi không gian sử dụng. Là mẫu đá tự nhiên nên sản phẩm có độ bền vô cùng lớn, độ cứng cao và không bị phai màu theo thời gian. Loại đá này phù hợp để ốp lát sân vườn, lối đi, tường nhà (nội, ngoại thất), ốp lát tiểu cảnh,... 

     Đá Slate Lai Châu đa sắc

     Đá Slate Lai Châu đa sắc

    2.13. Đá lát sân vườn 30x60 Slate Lai Châu đen ghi

    Slate Lai Châu đen ghi là sản phẩm đá ốp lát được đông đảo người dùng lựa chọn để ốp lát cho sân vườn, lối đi, sàn nhà, tường nhà (nội, ngoại thất). Đá được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên nên có độ bền vô cùng lớn, độ cứng cao,... nên các tác động mạnh từ ngoại lực không có khả năng làm đá nứt, vỡ.

    giá đá lát sân vườn 30x60

    Đá Slate Lai Châu đen ghi

    2.14. Đá Slate Lai Châu vảy đồng

    Sản phẩm đá Slate Lai Châu vảy rồng có khả năng kháng axit cao, hầu như không bị gỉ màu theo thời gian, độ bền đá vô cùng lớn,...nên là lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc xây dựng. Nhờ màu sắc tinh tế, vẻ đẹp bắt mắt mà đá có thể mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và khác biệt cho mọi công trình. 

    Đá Slate Lai Châu vảy đồng

    Đá Slate Lai Châu vảy đồng

    2.15. Đá mài giả cổ socola

    Sản phẩm đá mài giả cổ socola được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên tại Thanh Hóa. Đá sở hữu màu vàng quý phái, sang trọng nên rất phù hợp cho sàn nhà, tường nhà, nội thất, tiểu cảnh, lối đi,... Đá có kích thước tiêu chuẩn là 30x60 cm, độ dày tiêu chuẩn lên tới 2cm nên đá có khả năng chống chịu tốt trước mọi tác động do ngoại lực gây ra. 

    Đá mài giả cổ socola

    Đá mài giả cổ socola

    2.16. Đá lát sân 30x60 ong xám

    Trong số các loại đá lát sân 30x60 “hot” nhất trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến đá ong xám. Đây là loại đá lát có cấu trúc đặc biệt, gồm nhiều lỗ nhỏ li ti trên bề mặt nên không thể áp dụng các phương pháp gia công bề mặt như các loại đá tự nhiên khác.

    Đá ong xám 30x60

    Đá ong xám 30x60

    Đá ong xám lát sân kích thước 30x60 có màu xám đen thô, mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo. Cùng với đó là giá bán hợp lý nên không ít khách hàng quyết định chọn mua “ngay và luôn”.

    =>> Với 16 gợi ý trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn một số loại đá tự nhiên khác như đá ghi sáng, đá xẻ rãnh/nút điểm,....Trong trường hợp kích thước đá lát sân 30x60 không phù hợp với khoảng sân và dự tính của bạn thì có thể cân nhắc sang các kích thước khác như 15x15, 15x30,....Đặc điểm nổi bật của các loại đá kích thước nhỏ này là dễ dàng khi thi công, vận chuyển. Hơn nữa, mức giá cũng rẻ hơn khá nhiều.

    3. Báo giá đá lát sân 30x60 mới nhất

    Chưa có một con số chính xác nào về giá bán của đá lát sân 30x60. Cũng giống như các loại đá tự nhiên khác, giá bán của loại đá lát này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu đá, thời gian mua, số lượng mua và đơn vị cung cấp. Để quý khách hàng tránh “dính bẫy” trước những lời mời “ngon ngọt” về chúng tôi sẽ cập nhập bảng giá đá lát sân 30x60 mới nhất, cụ thể:

    STT

    Loại đá

    Mức giá (VNĐ/m2)

    1

    Đá xanh đen

    235.000 - 270.000

    2

    Đá xanh rêu

    200.000 - 285.000

    3

    Đá bazan

    260.000 - 435.000

    4

    Đá slate

    200.000 - 270.000

    5

    Đá ong xám

    250.000 - 290.000

    Lưu ý: Mức giá này được cập nhật vào tháng 8/2021, không cố định; chưa bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển và thi công.

    Xem thêm các mẫu đá lát sân vườn lối đi đa dạng kích thước tại:

     

    4. Mua đá lát sân 30x60 ở đâu chất lượng, giá tốt

    Mua đá lát sân 30x60

    Mua đá lát sân 30x60 ở đâu?

    Bình Tùng Stone là đơn vị bán đá lát sân 30x60 uy tín, giá tốt mà quý khách hàng nên lựa chọn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty TNHH Bình Tùng cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm đá lát chất lượng.

    • Có mỏ đá lớn ở Thanh Hóa, sẵn sàng khai thác để đáp ứng nhu cầu đặt mua của khách hàng.

    • Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ thợ thủ công lành nghề; nắm chắc quy trình khai thác và chế tác đá.

    • Chất lượng nguồn nhân lực luôn được Bình Tùng Stone coi trọng, tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nguồn nhân lực

    • Mức giá rẻ, giao hàng toàn quốc

    • Bảng báo giá chính xác, đầy đủ các hạng mục, không phát sinh các khoản chi phí.

    • Hình thức mua hàng đa dạng, thanh toán linh hoạt; tổng đài luôn mở 24/7 hỗ trợ khách hàng.

    • Áp dụng mức chiết khấu cao với các đơn hàng số lượng lớn.

     

    5. Quy trình xử lý các đợt hàng đặt mua đá lát sân 30x60 tại Bình Tùng Stone

    Quy trình xử lý đơn hàng đặt mua đá lát sân 30x60 tại Bình Tùng Stone đã được rút ngắn đáng kể, mang tới sự tiện lợi cho khách hàng. Bao gồm các bước sau:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin đặt hàng

    Qua website hay các trang thương mại điện tử như facebook, zalo,...nhân viên tư vấn của Bình Tùng Stone sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn, báo giá và liên hệ với khách hàng để xác nhận.

    • Bước 2: Kiểm tra, đóng gói và vận chuyển

    Mọi thủ tục đặt mua được hoàn thành, Bình Tùng Stone sẽ kiểm tra chất lượng, chủng loại sản phẩm đá lát sân 30x60 khách hàng đặt mua. Sau đó đóng gói cẩn thận và vận chuyển tới khách hàng. Với khách hàng ở tỉnh thời gian vận chuyển từ 3 - 5 ngày tùy khu vực thành phố, xã, phường.

    • Bước 3: Tiếp nhận phản hồi

    Nhân viên tư vấn của Bình Tùng Stone sẽ liên hệ với đơn vị đặt mua để xác nhận đơn hàng đã được giao an toàn tới đúng địa chỉ người nhận. Trường hợp Bình Tùng Stone giao sai chủng loại, mẫu mã kích thước thì quý khách hàng có thể kiến nghị để công ty có biện pháp xử lý kịp thời.

    Bình Tùng Stone là đơn vị bán đá lát sân 30x60 uy tín mà quý khách hàng không thể không lựa chọn. Liên hệ ngay tới hotline để được nhân viên báo giá và tư vấn chi tiết hơn.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686