Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá Ghi Sáng Băm Mặt: Bảng giá & Các mẫu bán chạy nhất 2024

19/08/2021
Đá ghi sáng băm mặt được ưu tiên lựa chọn nhiều trong thời gian qua bởi có độ bền cao, dễ dàng chế tác cùng mức giá hợp lý, vậy ngoài ra loại đá này còn gì đặc biệt nữa? Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé
Mục lục bài viết

    1. Đá ghi sáng băm mặt là gì?

    Đá ghi sáng băm mặt được ưu tiên lựa chọn nhiều trong thời gian qua bởi có độ bền cao, dễ dàng chế tác cùng mức giá hợp lý. Mặc dù sở hữu loại đá tự nhiên chất lượng này nhưng không phải ai cũng nắm chắc được các tính năng, ứng dụng. Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Đá ghi sáng băm mặt được sử dụng chủ yếu lát lối đi sân vườn

    Đá ghi sáng băm mặt được sử dụng chủ yếu lát lối đi sân vườn

     

    2. Ưu điểm của đá ghi sáng băm mặt?

    Mặc dù nhận được nhiều đánh giá, phản hồi của đông đảo người dùng khi sử dụng đá ghi sáng băm mặt. Thế nhưng vẫn có không ít người còn phân vân, “dè chừng” về những lời quảng cáo “có cánh” và đặt ra câu hỏi đá ghi sáng băm mặt có tốt như “lời đồn”. Để có quyết định sáng suốt nhất, theo dõi nội dung dưới đây.

    2.1. Đá ghi sáng băm mặt tuổi thọ dài lâu, bền đẹp theo thời gian

    Như đã thông tin ở trên, đá ghi sáng băm mặt được hình thành trong tự nhiên, cấu tạo gồm các khoáng chất như Hydrate Đồng(II) sulfate, lazurit, sulfide of sodium aluminium silicate,...cùng hoạt động kiến tạo địa chất nên có độ bền cao. Sau khi được khai thác thô, đá ghi sáng được vận chuyển về xưởng, xử lý kỹ càng qua nhiều khâu nên đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng.

    Dựa trên thang điểm 10, đá ghi sáng băm mặt được 7/10 điểm về độ bền. Độ dày tiêu chuẩn từ 3 - 5 cm, khả năng chịu lực cao, ít bị nứt vỡ trước sự tác động của ngoại lực hay sự thay đổi thời tiết. Theo đánh giá của giới chuyên gia, độ bền của loại đá lát sân vườn này từ 10 - 30 năm.

     

    >>>> XEM THÊM: TOP 30+ mẫu Đá băm mặt lát sân vườn ĐẸP nhất, lựa chọn nhiều nhất

     

    Độ dày cao, ít bị nứt vỡ trước các yếu tố ngoại lực hay sự tác động của thời tiết

    Độ dày cao, ít bị nứt vỡ trước các yếu tố ngoại lực hay sự tác động của thời tiết

    2.2. Chống trơn trượt tốt, an toàn với người dùng

    Bề mặt đá được băm nhám, làm tăng độ ma sát, hạn chế tối đa được tình trạng trơn trượt như sử dụng các loại đá nhân tạo hay gạch lát truyền thống. Chính vì thế, loại đá tự nhiên này được ưu tiên sử dụng tại các không gian ngoài trời, những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, tần suất đi lại nhiều, đảm bảo an toàn cho mọi người khi di chuyển.

    2.3. Đá ghi sáng băm mặt đảm bảo sự hài hòa cho không gian sử dụng

    Với màu sắc ghi sáng nổi bật cùng họa tiết hoa văn đơn giản, vân đá tự nhiên giúp cho không gian sử dụng trở nên hài hòa, sang trọng và đẳng cấp hơn. Khi sử dụng trong hạng mục lối đi sân vườn, bạn sẽ không phải thay thế các loại cây xanh, không gian tiểu cảnh,....Một số loại đá ghi sáng băm mặt trừ viền, bo tròn còn tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng; thể hiện được “gu” thẩm mỹ của gia chủ.

    2.4. Tính ứng dụng cao, dễ dàng thi công

    Đá ghi sáng băm mặt không chỉ được sử dụng để lát lối đi sân vườn tại các căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng mà còn được dùng để lát lối đi vỉa hè tại các công trình công cộng, cơ quan nhà nước. Kích thước và trọng lượng vừa phải giúp ích cho quá trình thì công. Dù có kết cấu bền chắc nhưng việc cắt/xẻ những viên đá ghi sáng băm mặt này vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng máy cắt chuyên dụng, cầm chắc tay,...

     

    >>>> Xem thêm các mẫu đá khác: 

    Thi công đá ghi sáng băm mặt dễ dàng, nhanh chóng

    Thi công đá ghi sáng băm mặt dễ dàng, nhanh chóng

    2.5. Đá ghi sáng băm mặt đa dạng mẫu mã, vệ sinh nhanh chóng

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, các đơn vị khai thác và chế tác đá ghi sáng băm mặt đã “biến tấu” thành nhiều loại khác nhau. Sự đa dạng không chỉ ở họa tiết hoa văn mà còn có ở kích thước, độ dày tiêu chuẩn.

    Bề mặt băm nhám ngăn chặn tình trạng bụi bẩn bám, rong rêu mọc, giúp ích cho quá trình vệ sinh, làm sạch đá lát sân vườn ghi sáng băm mặt. Với các vết bẩn mới chỉ cần 3 - 5 phút là đã “đánh sạch” bụi bẩn với nước sạch mà không cần sử dụng đến dung dịch làm sạch chuyên dụng.

    =>>> Đá ghi sáng băm mặt là sự chọn lựa hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi tìm mua mẫu đá lát sân vườn chất lượng. Về cơ bản, loại đá này có đầy đủ các đặc tính ưu việt của đá ghi sáng. Điểm cộng của loại đá lát này đó chính là độ bền cao, mức giá thành hợp lý, ít bị phong hóa và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

    3. Hướng dẫn lựa chọn đá ghi sáng băm mặt tốt, chất lượng

    3.1. Chọn loại đá ghi sáng băm mặt phù hợp

    Có rất nhiều mẫu đá ghi sáng băm mặt khác nhau và không phải loại nào cũng giống loại nào, điều này thực chất không nhiều người biết và khá nhiều người lầm tưởng. Đá ghi sáng băm mặt được biến tấu ra nhiều thể loại như: băm mặt toàn phần, băm mặt trừ viền, băm mặt đồng tiền…v.v..

    Mỗi loại đều có một chức năng riêng, đồng thời cũng là phương tiện để khách hàng dễ dàng phối kết hợp với các yếu tố khác để tạo ra được khu vườn ưa thích, đồng thời mang đậm màu sắc cá nhân của gia chủ.

    3.2. Chọn lựa xuất xứ của đá ghi sáng băm mặt

    Sản phẩm đá ghi sáng băm mặt tốt thường có nguồn gốc từ những mỏ đá uy tín, cao cấp như Ninh Binh, Thanh Hóa, Lai Châu. Nhờ thổ nhưỡng và tính chất địa lý đặc thù, chất lượng đá ở những khu vực này luôn đảm bảo tốt nhất tại Việt Nam nên chọn lựa đá từ những khu vực này là yên tâm nhất.

    3.3. Tìm tới những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

    Nếu 2 yếu tố trên vẫn là quá khó để phân biệt và lựa chọn thì hãy chọn cho mình một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Bởi khi đã lựa chọn được một đơn vị cung cấp sản phẩm tốt thì tất cả những yếu tố trên hoàn toàn được đảm bảo và khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm nhận được.

    Đá băm mặt lát lối đi

    4. 3 lời khuyên khi sử dụng đá ghi sáng băm mặt lát sân

    4.1. Sử dụng đúng với công năng của đá

    Đá ghi sáng băm mặt là dòng đá lát sân vườn và chuyên dụng để lát sân chứ rất khó để chuyển đổi thêm sang mục đích khác, vì vậy nên hạn chế sử dụng sai mục đích ở mức tối đa.

    4.2. Đừng quên chăm sóc bảo dưỡng đá định kỳ

    Là loại đá rất bền chắc, chuyên dùng để lát lối đi tuy nhiên điều đó không có nghĩa là người dùng có thể bỏ qua việc chăm sóc bảo dưỡng đá. Hãy luôn chú ý vệ sinh sạch sẽ, tránh kéo, chà sát quá mạnh trên bề mặt đá khiến đá hư hỏng nặng.

    4.3. Đá ghi sáng băm mặt không phải là lựa chọn duy nhất

    Như bạn đã biết chỉ riêng màu sắc thì màu đá ghi sáng đã có rát nhiều loại như: băm mặt toàn phần, cà viền..v.v...v. Ngoài màu sắc ghi sáng ra còn có rất nhiều các loại màu đá khác cũng đẹp và sang trọng không kém như xanh đen, xanh rêu hoặc bạn có thể lựa chọn sang hẳn loại đá khác như đá marble, đá granite, đá khò lửa..v.vv.

     

    >>>> XEM NGAY: TOP 299+ mẫu Đá lát sân vườn, tự nhiên, giá rẻ số #1

     

    5. Các loại đá ghi sáng băm mặt được lựa chọn nhiều hiện nay

    Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại đá lát sân vườn ghi sáng băm mặt nhưng được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn cả là các loại đá sau đây:

    5.1. Đá ghi sáng băm mặt toàn phần

    Là dòng đá lát sân vườn bán chạy nhất hiện nay, thường xuyên “cháy hàng”. Toàn bộ bề mặt đá được băm nhám 100%, giúp chống trơn trượt tốt, độ bền cao, chống rêu mốc, cách nhiệt tốt.

    Kích thước của đá ghi sáng băm mặt toàn phần vô cùng đa dạng như đá lát sân 30x60 | 30x30 | 40x40 | 50x50 | 10x10 | 15x15.....mang tới nhiều gợi ý lựa chọn cho khách hàng. Độ dày tiêu chuẩn từ 3 - 5 cm, khả năng chịu lực tốt, ít bị nứt vỡ. Loại đá này thường được sử dụng phổ biến để lát lối đi vỉa hè tại các công trình công cộng.

     

    5.2. Đá ghi sáng băm mặt trừ viền

    Có đến 60% khách hàng lựa chọn mẫu đá lát sân vườn ghi sáng băm mặt trừ viền để lát lối đi sân vườn. Bề mặt của loại đá lát này cũng được băm nhám trừ 4 cạnh viền, giúp tạo sự khác biệt cho không gian sử dụng. Phần viền của viên đá không dù không được băm nhám nhưng vẫn có độ ma sát cao, chống trơn trượt hiệu quả.

    Đá ghi sáng băm mặt trừ viền còn “ghi điểm” bởi mẫu mã đa dạng, ngoài kích thước có sẵn, khách hàng có thể đặt làm theo yêu cầu. Cùng với đó là mức giá hợp lý, rẻ hơn các loại đá ghi sáng băm mặt khác nên cũng được lựa chọn nhiều.

    5.3. Đá ghi sáng băm mặt cà viền

    Tương tự như đá ghi sáng băm mặt trừ viền, bề mặt đá được băm nhám trừ viền. Viền của mẫu đá lát lối đi sân vườn này được mài, cà thủ công dưới bàn tay của những người thợ lành nghề nên vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, màu sắc, vân đá. Mặc dù không được quảng cáo, PR nhưng đá ghi sáng băm mặt mài viền vẫn được đánh giá cao trên thị trường, hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội của đá tự nhiên. Loại đá lát này thường được sử dụng để lát lối đi tại các căn hộ cao cấp.

    6. Cập nhật bảng giá đá ghi sáng băm mặt mới nhất

    Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng, mẫu mã khi chọn mua đá ghi sáng băm mặt có rất nhiều khách hàng quan tâm tới giá cả. Mức giá của loại đá tự nhiên lát sân vườn này thường không cố định, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời gian mua hàng, kích thước, chủng loại,....Dựa theo các đánh giá của quý khách hàng, đá ghi sáng băm mặt có mức giá hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

    Để giúp khách hàng tránh “tiền mất tật mang”, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá đá ghi sáng băm mặt mới nhất dựa theo kích thước, cụ thể:

    STT

    Kích thước đá ghi sáng băm mặt

    Đơn giá (VNĐ/m2)

    1

    30x30x3cm

    215.000

    2

    30x30x4cm

    235.000

    3

    30x30x5cm

    275.000

    4

    40x40x3cm

    235.000

    5

    40x40x4cm

    235.000

    6

    40x40x5cm

    285.000

    7

    30x60x3cm

    245.000

    8

    30x60x4cm

    265.000

    9

    30x60x5cm

    285.000

    Lưu ý:

    • Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo
    • Chưa bao gồm thuế VAT, phí cước vận chuyển

    Hiện nay, có rất ít đơn vị công khai mức giá bán đá ghi sáng băm mặt do giá bán thay đổi liên tục. Để được hưởng mức giá ưu đãi, quý khách hàng chỉ nên tìm mua ở các đơn vị uy tín, có thông tin địa chỉ rõ ràng. Nếu gần đơn vị cung cấp bạn hãng đến trực tiếp để được kiểm tra, đánh giá chất lượng đá lát sân vườn ghi sáng băm mặt.

     

    7. Mua đá ghi sáng băm mặt ở đâu giá tốt?

     

    TÌM HIỂU THÊM: 68+ Mẫu đá ốp vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

     

    Mua đá ghi sáng băm mặt ở đâu giá tốt?

    Mua đá ghi sáng băm mặt ở đâu giá tốt?

     

    Tìm kiếm địa chỉ cung cấp đá ghi sáng băm mặt giá tốt, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Một trong những đơn vị uy tín được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao đó chính là Bình Tùng Stone. Không chỉ được đánh giá cao ở chất lượng sản phẩm, mức giá mà còn có dịch vụ tốt, cụ thể:

    • Là đơn vị “tiên phong” cung cấp sản phẩm đá ghi sáng băm mặt. Với 20 năm kinh nghiệm, cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.
    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo; nắm chắc các đặc điểm của từng loại đá lát sân vườn, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
    • Cam kết bán đúng giá, không nâng giá hay phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào trong quá trình đặt mua đá ghi sáng băm mặt. Bảng giá công khai với đầy đủ các hạng mục.
    • Quy trình đặt mua được rút ngắn, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đáng kể. Hình thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, tiện lợi.
    • Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, không sử dụng trái với mục đích, tôn chỉ hoạt động của công ty.
    • Bình Tùng Stone còn cung cấp nhiều sản phẩm đá lát sân vườn khác như đá xanh đen họa tiết, đá xanh rêu băm mặt,...Qúy khách hàng có thể tham khảo lựa chọn.
    • Trực tiếp sản xuất, phân phối nên mức giá của đá băm mặt ghi sáng tại Bình Tùng Stone vô cùng hợp lý, rẻ hơn từ 10 - 30 % so với các đơn vị khác. Đồng thời, áp dụng mức chiết khấu cao với các đơn đặt hàng số lượng lớn.
    • Khi sử dụng trọn gói dịch vụ tư vấn, cung cấp, thi công đá ghi sáng băm mặt tại Bình Tùng Stone, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi không một nơi nào có. Đơn vị triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng.

    Trên đây là các thông tin về đá ghi sáng băm mặt, mong rằng sẽ giúp ích bạn; từ đó đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Liên hệ ngay tới Bình Tùng Stone để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí 100%


    Chủ Đề Liên Quan:


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686