Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Bật mí cách làm thác nước trên tường HOT NHẤT NĂM 2024

26/10/2021
Cách làm thác nước trên tường vô cùng đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên vật liệu và phụ kiện trang trí không quá cầu kỳ kết hợp cùng một số thao tác đơn giản là đã có ngay thác nước xinh lung linh ngay trong không gian nhà ở. Hãy cùng Bình Tùng Stone theo dõi các bước thực hiện chi tiết được tiết lộ ngay sau đây
Mục lục bài viết

    1. Những lợi ích nổi bật của thiết kế thác nước trên tường

    Cách làm thác nước trên tường đơn giản nhưng sẽ mang đến cho gia chủ rất nhiều lợi ích khác nhau. Cụ thể như sau:

    • Thác nước xây dựng trên tường sẽ mang đến sự tốt lành, thịnh vượng, những điều may mắn và giàu có cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Đồng thời, dòng nước chảy liên tục sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp của gia chủ luôn thuận lợi.

    cách làm thác nước trên tường

    Thác nước trên tường mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình

    • Thác nước trên tường giúp cho nhà ở của bạn tăng thêm vẻ hiện đại, tinh tế, mang đến cho tổng thể không gian sự thoải mái, thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh khi đến thăm nhà.

    • Sự xuất hiện của thác nước ngay trong nhà ở giúp gia đình bạn giải tỏa được những căng thẳng, áp lực, năng lượng tiêu cực…

    • Khi lựa chọn xây dựng thác nước ngay trên bề mặt tường, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian rất lớn, đồng thời chi phí thực hiện công trình này không quá cao.

    2. Tiết lộ cách làm thác nước trên tường chi tiết

    Hiện nay, có rất nhiều cách làm thác nước trên tường khác nhau, phù hợp với từng không gian nhà ở nhất định. Nếu bạn yêu thích một thiết kế đơn giản, vừa rẻ vừa đẹp thì hãy áp dụng các bước thực hiện như sau:

    2.1. Lên ý tưởng và bản vẽ thiết kế

    Ý tưởng thiết kế giữ vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng thác nước, giúp gia chủ hoàn thành được công trình theo ý muốn. Từ bản vẽ thiết kế, bạn sẽ xác định được vị trí của hệ thống nước, hệ thống điện, kích thước, hình dáng, vật liệu và phụ kiện trang trí đi kèm…

     

    >>>> ĐỌC THÊM: [GỢI Ý] 5 cách làm sạch nước hồ cá ngoài trời đơn giản tại nhà

     

    Cách làm thác nước trên tường

    Có ý tưởng thiết kế giúp quá trình xây dựng thác nước trên tường diễn ra thuận lợi

    Bên cạnh thác nước, gia chủ có thể kết hợp thêm với hồ nuôi cá cảnh, hòn non bộ, cây cảnh, đá trang trí… để tổng thể không gian thêm sinh động và đẹp mắt, giúp các thành viên trong gia đình được thư giãn thoải mái.

    2.2. Chuẩn bị những vật dụng cần thiết

    Tùy thuộc vào mỗi thiết kế, các bạn sẽ chuẩn bị những nguyên vật liệu khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản sẽ bao gồm những vật dụng sau:

    • Máy bơm chìm mini có công suất hoạt động phù hợp với thiết kế thác nước.

    • Xi măng, cát, đá, gạch… để xây dựng bồn chứa nước.

    • Ống nhựa dẫn nước có kích thước tương ứng với máy bơm mini.

    • Dây điện.

    • Các loại đá trang trí để ốp tường thác nước và một số vị trí xung quanh.

    • Lưới chắn rác.

    • Các phụ kiện trang trí và dụng cụ cần thiết khác.

    2.3. Xây dựng bể chứa và thác nước trên tường

    Các bạn sẽ đào một hố sâu theo hình dáng và kích thước trên bản vẽ thiết kế, xây chắc chắn cả bên trong và bên ngoài để làm bồn chứa nước. Đặc biệt, cần ốp gạch chống thấm trong bồn chứa để tránh rò rỉ nước ra bên ngoài. Tiếp theo, các bạn sẽ ốp gạch chống thấm trên toàn bộ tường nước và tạo hình cho dòng nước chảy. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể để dòng nước chảy tự nhiên từ trên xuống, hoặc xây thêm đá trên tường để dòng nước chảy theo những hướng khác nhau.

     

    >>>> XEM THÊM: Cách bố trí cây cảnh trong sân vườn CHUẨN, HỢP PHONG THỦY NHẤT

     

    thác nước trên tường

    Các bạn có thể thay đổi dòng chảy của thác nước trên tường theo sở thích

    2.4. Lắp đặt máy bơm mini và vận hành thử

    Các bạn sẽ đặt máy bơm chìm xuống vị trí khuất của bồn chứa nước, tiến hành kết nối với các đường ống dẫn nước, đường dây điện, kiểm tra an toàn và vận hành thử.

    2.5. Trang trí thác nước trên tường

    Sau khi thác nước đã vận hành tốt và đảm bảo mọi yếu tố an toàn, các bạn sẽ tiến hành trang trí bằng các loại cây cảnh, hoa, đá cuội, sỏi… Đừng quên đặt lưới chắn rác ngay trên mặt bồn chứa nước để bảo vệ sự an toàn cho máy bơm. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng hệ thống đèn led để trang trí cho thiết kế thác nước thêm sinh động và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

     

    >>>> Xem ngay các loại đá làm thác nước cực đẹp tại:

    Đá Thanh Hóa | Dòng đá lát sân vườn đẹp, bền, CHẤT LƯỢNG SỐ #1

     

    Nên trang trí đèn led để thác nước trên tường thêm sinh động

    Nên trang trí đèn led để thác nước trên tường thêm sinh động

    3. Lưu ý khi làm thác nước trên tường

    Bên cạnh việc áp dụng cách làm thác nước trên tường được tiết lộ ở trên, trong quá trình thực hiện các bạn cần lưu ý thêm những vấn đề như sau:

    • Tùy thuộc vào tuổi mệnh của gia chủ, các bạn sẽ lựa chọn vị trí đặt thác nước và hướng chảy của dòng nước cho phù hợp.

    • Lên ý tưởng thiết kế thác nước trước khi bắt đầu thực hiện để đảm bảo công trình hoàn thành nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao và ít xảy ra rủi ro.

    • Lựa chọn kiểu sáng thác nước phù hợp với diện tích nhà ở, không nên trang trí quá nhiều chi tiết dẫn đến tình trạng rối mắt.

    • Dự tính chi phí xây dựng thác nước trên tường để chủ động trong quá trình xây dựng.

    • Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của hệ thống điện và hệ thống nước vận hành trong thiết kế thác nước.

    • Các bạn cần lựa chọn những loại đá sử dụng trong thác nước có chất lượng tốt để đảm bảo tính chất chống thấm.

    • Sử dụng nguồn nước sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh cho không gian nhà ở.

     

    >>>> ĐỌC THÊM: Đá cubic | Tìm hiểu về đá cubic tự nhiên & Một số mẫu đá rẻ, đẹp

     

    lưu ý khi làm thác nước

    Nên sử dụng hệ thống nước sạch cho thác nước trên tường

    Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích về cách làm thác nước trên tường mà Bình Tùng Stone vừa tiết lộ sẽ giúp cho các bạn nhanh chóng thực hiện được công trình ưng ý. Qua đó, mang đến cho không gian nhà ở vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, hòa hợp với thiên nhiên, giúp các thành viên trong gia đình được thư giãn thoải mái.


    Chủ Đề Liên Quan:

    88+ Mẫu đá tự nhiên ốp lát sân vườn giá rẻ, đẹp (KÈM BÁO GIÁ)

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    TOP 30+ mẫu Đá băm mặt lát sân vườn ĐẸP nhất, lựa chọn nhiều nhất


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686