Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Nhà hàng ẩm thực sân vườn Sông Thương: 10 Lý do nên tới ngay

23/10/2021
Tại quận 7 hiện nay có rất nhiều quán ăn, nhà hàng ngon cho mọi người lựa chọn. Trong đó, nhà hàng ẩm thực sân vườn Sông Thương được nhiều người biết đến nhất. Vậy lý do gì giúp cho nhà hàng này có lượng lớn thực khách mỗi ngày? Nếu bạn đang tò mò về vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin chi tiết sau đây.
Mục lục bài viết

    1. Sự đặc biệt của nhà hàng Sông Thương trong vị trí, thiết kế

    Tọa lạc tại quận 7 là một trong những khu vực vô cùng nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Sông Thương phải cạnh tranh gay gắt với rất nhiều nhà hàng ẩm thực khác. Thế nhưng, Sông Thương vẫn trở thành cái tên được nhiều người lựa chọn nhất. Lý do là bởi nhà hàng này có những điểm đặc biệt riêng. Cụ thể phải kể đến là:

    nhà hàng ẩm thực sân vườn sông thương

    Nhà hàng Sông Thương có gì đặc biệt?

    1.1. Không gian sân vườn độc đáo

    Đây là một trong những điểm đặc biệt nhất của không gian nhà hàng Sông Thương. Giữa một thành phố náo nhiệt như thành phố Hồ Chí Minh, Sông Thương mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu như được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. Mọi người sẽ có cơ hội vừa thưởng thức ẩm thực, vừa được thư giãn, thoải mái thả hồn mình vào thiên nhiên.

    Đặc biệt nhà hàng được trang trí phần nhiều bằng các loại đá lát vườn giúp tạo không gian tươi mát, lạ mắt tăng thêm cảm xúc như được hòa mình vào với thiên nhiên đích thực. Thêm vào đó sắc xanh của cỏ cây của nhà hàng ẩm thực sân vườn Sông Thương mang đến cho mọi người sự thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, hệ thống cây xanh của nhà hàng còn giúp điều hòa không khí, duy trì độ ẩm cho không gian. Vì thê, thực khách khi thưởng thức ẩm thực sẽ luôn cảm thấy vô cùng dễ chịu. 

    1.2. View sông thoáng mát

    Sức hấp dẫn tiếp theo của nhà hàng Sông Thương chính là có view sông thoáng mát. Nhà hàng nằm dọc theo bờ sông nên luôn mang đến của không khí cực kì dễ chịu. Mọi người khi thưởng thức ẩm thực sẽ được tận hưởng những làn gió sông mát rượi. Nó giúp cho bạn có thể quên đi mọi muộn phiền cũng bị áp lực của cuộc sống và công việc.

    nhà hàng ẩm thực sân vườn sông thương

    View nhà hàng Sông thương đẹp và ấn tượng

    Đặc biệt, view sông thoáng mát còn mang đến cho mọi người cảm giác vô cùng thơ mộng. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên lộng khi lựa chọn nhà hàng ẩm thực này. Vì thế mà nhà hàng Sông Thương luôn được nhiều người lựa chọn nhất.

    1.3. Đa dạng sự lựa chọn phòng ăn

    Điểm nổi bật nữ trong thiết kế của nhà hàng ẩm thực Sông Thương chính là lối thiết kế phòng ăn đa dạng. Tại đây có khu vực phòng lạnh vip, phòng thiết kế chòi các khách hàng muốn tận hưởng cảm giác yên tĩnh khi thưởng thức ẩm thực. 

    • Riêng phòng VIP là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn có không gian riêng tư bàn bạc công việc.

    • Khu vực chòi dành cho những gia đình, team nhóm muốn thưởng thức ẩm thực "lộng gió sông". Mỗi chòi đều được thiết kế nằm ngay bên cạnh bờ sông với view tuyệt đẹp.

    • Còn khu vực sân vườn được bố trí hệ thống bàn ăn rộng rãi. Mỗi bàn có thể ngồi được từ 4 đến 6 thành viên. Do đó mọi người có thể thoải mái vừa ăn vừa đắm chìm vào thiên nhiên tươi mát.

    2. Ẩm thực hấp dẫn, đa dạng, giá thành cạnh tranh

    Riêng xét về các món ẩm thực và giá thành, nhà hàng ẩm thực Sông Thương luôn được nhiều thực khách đánh giá cao. Bởi:

    2.1. Menu thực đơn đa dạng

    Đa dạng các món ăn cũng là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua của nhà hàng ẩm thực Sông Thương. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ có cơ hội được đắm mình vào thiên nhiên xanh tươi, lộng gió sông mát rượi mà còn được thưởng thức ẩm thực vô cùng hấp dẫn. 

    món ăn ẩm thực sân vườn

    Menu nhà hàng Sông Thương vô cùng đa dạng

    Đó là các món ăn đặc sản cho đến món ăn bình dân và đồ ăn vặt,... Tất cả đều có tại nhà hàng ngày. Thực đơn mỗi món rất đa dạng, có cả hấp, nướng, xào, chiên, luộc, gỏi,... 

    Ẩm thực tại Sông Thương, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu được nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt quá trình chế biến luôn đảm bảo giữ cẩn thận. Vì thế mà nhà hàng Sông thương không chỉ được đánh giá cao về vấn đề hương vị đặc sắc mà còn được đánh giá cao về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

    2.2. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

    Đồ ăn đều được các đầu bếp số 1 tại Việt Nam chế biến. Vì thế mà hương vị luôn vô cùng hấp dẫn. Về thái độ phục vụ, nhân viên luôn làm việc với sự tận tình và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà thực khách đến với nhà hàng luôn cảm thấy rất thoải mái. 

    2.3. Giá thành cạnh tranh

    Đặc biệt, nếu xét về giá thành thì nhà hàng Sông Thương anh chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng. Bảng giá của các món ăn vô cùng ưu đãi, chỉ từ 30.000 đồng/ món.

    nhà hàng ẩm thực sân vườn sông thương

    Bảng giá các món ăn tại nhà hàng Sông Thương hợp lý

    Trên đây là những thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo về về nhà hàng ẩm thực sân vườn Sông Thương. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích nhất nhất để mọi người hiểu hơn về nhà hàng này. 


    Chủ Đề Liên Quan:

    88+ Mẫu đá tự nhiên lát sân vườn giá rẻ, đẹp (KÈM BÁO GIÁ)

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    TOP 30+ mẫu Đá băm mặt lát sân vườn ĐẸP nhất, lựa chọn nhiều nhất

    Đá cubic | Tìm hiểu về đá cubic tự nhiên & Một số mẫu đá rẻ, đẹp

    [TỔNG HỢP] Tìm hiểu về đá khò mặt lát sân, khò nhám, khò lửa


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686