Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

5 Cách bố trí sân vườn nhỏ HỢP PHONG THỦY, VẠN NGƯỜI MÊ

21/10/2021
Áp dụng cách bố trí sân vườn khoa học và có tính toán là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích mang tới mang đến một không gian sân vườn thoáng mát, tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết sau, Bình Tùng Stone sẽ tiết lộ cho các bạn những cách bố trí sân vườn nhỏ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, hãy theo dõi ngay nhé
Mục lục bài viết

    1. Những cách bố trí sân vườn nhỏ được yêu thích nhất hiện nay

    Trên thực tế, cách bố trí sân vườn nhỏ là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm đặc biệt nhằm khắc phục những hạn chế của diện tích xây dựng nhỏ hẹp. Đồng thời, những cách này sẽ mang đến cho tổng thể không gian sự hài hòa, thoải mái, tinh tế và đẹp mắt. Cụ thể như sau:

    1.1. Bố trí sân vườn nhỏ theo phong cách đơn giản, tinh tế

    Bố trí sân vườn theo phong cách đơn giản được rất nhiều gia đình yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Với phương án bố trí này, các bạn có thể sử dụng kết hợp giữa thảm cỏ, các loại cây cảnh và hoa có kích thước nhỏ để trang trí cho không gian sân vườn.

    cách bố trí sân vườn nhỏ

    Sân vườn được bố trí theo phong cách đơn giản và tinh tế

    Để sân vườn thêm đẹp mắt, các bạn hãy đặt một bộ bàn ghế nhỏ có thiết kế đơn giản ở khu vực trung tâm để các thành viên trong gia đình ngồi thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Đặc biệt, các gia chủ đừng quên sử dụng những loại đá trang trí để lát lối đi trong sân vườn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa rất sạch sẽ.

    1.2. Bố trí sân vườn nhỏ theo phong cách châu Âu sang trọng

    Khi lựa chọn phương án bố trí sân vườn theo phong cách châu Âu, các bạn hãy đặt một bộ bàn ghế có thiết kế sang trọng vào chính giữa để làm nổi bật cho tổng thể không gian. Gia chủ có thể trồng thêm các loại hoa có kích thước trung bình như hoa giấy, hoa hồng thân gỗ tại vị trí xung quanh biên của sân vườn.

     

    >>>> TÌM HIỂU THÊM: TOP 6 Mẫu đá lát lối đi sân vườn đang thịnh hành nhất 2022

     

    Sân vườn được bố trí theo phong cách châu Âu

    Sân vườn được bố trí theo phong cách châu Âu

    Ở những phần diện tích trống còn lại, các bạn nên lát đá hoặc rải đá để sân vườn luôn sạch sẽ, mang đến sự dễ chịu cho tất cả mọi người.

    1.3. Bố trí sân vườn nhỏ theo phong cách Nhật Bản hiện đại

    Phong cách thiết kế của “xứ sở hoa anh đào” hướng đến sự đơn giản, thoải mái, ấn tượng và đẹp mặt. Để bố trí sân vườn theo phong cách này, các bạn hãy xây dựng một hồ nuôi cá nhỏ hoặc hòn non bộ để tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, gia chủ cần sử dụng thêm một số loại đá trang trí có kích thước lớn để dựng trong sân vườn.

    cách bố trí sân vườn nhỏ

    Sân vườn trở nên ấn tượng nhờ bố trí theo phong cách Nhật Bản

    Bên cạnh đó, nếu các bạn có nhu cầu trồng thêm các loại hoa và cây cảnh thì chỉ nên lựa chọn những giống cây có kích thước nhỏ, màu sắc nhã nhặn. 

    1.4. Bố trí sân vườn nhỏ theo phong cách hiện đại với hồ bơi mini

    Xây dựng một hồ bơi nhỏ ngay tại sân vườn là phương án được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn, nhằm tạo nên không gian để thư giãn và rèn luyện thể thao. Tuy nhiên, hồ bơi cần được thiết kế tại một vị trí khuất gió nhất trong sân vườn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.

     

    >>>> Xem thêm các mẫu đá lát sân vườn giúp tạo điểm nhấn tại:

    Đá lát sân vườn giá rẻ, đẹp cho sân vườn nhỏ

     

    sân vườn phong cách hiện đại

    Hồ bơi mini giúp không gian sân vườn thêm hiện đại và đẳng cấp

    Xung quanh hồ bơi, gia chủ hãy đặt thêm những chiếc ghế dài để nằm tắm nắng, ngoài ra vị trí này nên được trải thảm cỏ hoặc lát đá để hạn chế trơn trượt.

    1.5. Bố trí sân vườn nhỏ có khu vui chơi cho trẻ em

    Với những gia đình có em bé, các bạn nên tận dụng diện tích sân vườn để xây dựng khu vui chơi cho con. Gia chủ hãy trồng một số loài hoa và cây cảnh có kích thước vừa phải, sau đó đặt thêm những chiếc xích đu, cầu trượt nhỏ ngay trong sân vườn để các thành viên “nhí” vui chơi thỏa thích.

    cách bố trí sân vườn nhỏ

    Thiết kế sân vườn kết hợp khu vui chơi trẻ em rất ấn tượng

    1.6. Bố trí sân vườn nhỏ với nhiều loài hoa và cây cảnh

    Với phương án này, lối đi sẽ được lát đá hoặc rải đá và bố trí phù hợp ở khu vực trung tâm, phía hai bên sẽ được sử dụng để trồng các loài hoa và cây cảnh. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hài hòa, các bạn sẽ ưu tiên trồng các giống cây có kích thước nhỏ vào bên trong, còn những giống cây lớn sẽ trồng phía ngoài biên của sân vườn.

     

    >>>> Xem các mẫu đá bó vỉa bồn cây tại:

    68+ Mẫu đá bó vỉa bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

     

    sân vườn trồng nhiều hoa cây cảnh

    Không gian sân vườn xanh tươi với nhiều loài hoa và cây cảnh khác nhau

    2. Một số lưu ý quan trọng khi bố trí sân vườn nhỏ, không nên bỏ lỡ

    Khi bố trí không gian sân vườn, các bạn cần lưu ý một số thông tin quan trọng sau:

    • Các bạn cần lên phương án thiết kế chi tiết, rõ ràng, khoa học, khắc phục triệt để những vấn đề vốn xuất hiện ở không gian sân vườn nhỏ hẹp. Hơn nữa, khi có thiết kế cụ thể sẽ giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả công việc cao. 

    cách bố trí sân vườn nhỏ

    Khi bố trí không gian sân vườn cần lên ý tưởng thiết kế cụ thể

    • Không nên trồng những cây xanh có kích thước lớn tại khu vực lối đi, giúp không gian trở nên thông thoáng và thoải mái hơn.

    • Gia chủ phải chú ý đến vị trí đặt hồ nuôi cá cảnh và hồ bơi mini để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên “nhí” trong gia đình.

    • Nên bố trí những bộ bàn ghế ở vị trí trung tâm của sân vườn để có thể đón nắng và đón gió tự nhiên.

    • Cần lựa chọn hướng cổng, vị trí lối đi, vị trí của hồ bơi hay hồ cá, hòn non bộ, các loại hoa và cây cảnh trồng trong sân vườn phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ.

    Xem thêm một số mẫu đá hay dùng trong lát sân vườn nhỏ:

    • TOP 30+ mẫu Đá băm mặt lát sân vườn ĐẸP nhất, lựa chọn nhiều nhất
    • Đá Thanh Hóa | Dòng đá lát sân vườn đẹp, bền, CHẤT LƯỢNG SỐ #1

     

    Tóm lại, với diện tích hạn chế, các bạn cần lựa chọn cách bố trí sân vườn nhỏ phù hợp nhất, nhằm mang đến cho các thành viên trong gia đình không gian để thư giãn thoải mái. Mong rằng, những thông tin Bình Tùng Stone vừa chia sẻ thực sự hữu ích, giúp quý bạn đọc nhanh chóng sở hữu thiết kế sân vườn vạn người mê.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686