Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Cỏ nhân tạo sân vườn: Phân loại, ưu điểm, lợi ích khi sử dụng

22/10/2021
Cỏ nhân tạo sân vườn hiện nay là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bạn băn khoăn không biết nó có những ưu điểm gì? Vì sao nên dùng loại cỏ này? Vậy thì sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo.
Mục lục bài viết

    1. Đôi nét về cỏ nhân tạo sân vườn

    Trước khi tìm hiểu về về cỏ nhân tạo sân vườn có những ưu điểm gì, mọi người nên dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm này. Theo đó thì cỏ nhân tạo sân vườn còn được gọi là cỏ sân. Nó được làm từ các sợi cao cấp nhân tạo. Thông thường chiều dài sẽ dao động từ 25 đến 55 mm. Có thể nói hình dáng của nó khá giống với cỏ tự nhiên. 

    cỏ nhân tạo sân vườn

    Những thông tin không thể bỏ qua về cỏ nhân tạo

    Tuy nhiên, bề mặt của nó được xử lý kỹ thuật về độ nén – độ nghiêng – thoát nước. Có thể nói đây là một trong những sự lựa chọn tối ưu để trang trí sân vườn cho gia đình, khu biệt thự, sân vui chơi cho trẻ, quán cà phê, công viên, trường học,… Thông thường độ bền của mẫu cỏ này thường lên đến chục năm.

    2. Vì sao nên dùng cỏ nhân tạo cho sân vườn?

    Sở dĩ, sự ra đời của cỏ nhân tạo sân vườn chính là để thay thế cho cỏ tự nhiên. Nó khắc phục được những vấn đề mà cỏ tự nhiên thường gặp phải và thường xuyên được sử dụng song song với đá lát sân vườn. Cụ thể phải kể đến như:

    cỏ nhân tạo

    Những lý do nên chọn cỏ nhân tạo cho sân vườn

    • Bạn sẽ không phải mệt mỏi để cắt tỉa cỏ thường xuyên, chăm sóc cỏ giống nhiều cỏ tự nhiên.

    • Bạn không phải tốn kém chi phí để thuê nhân công chăm sóc cũng như tưới tắm hệ thống sân cỏ giúp cỏ đẹp hơn.

    • Không phải lo lắng về vấn đề cỏ bị hư hỏng, thoải mái đi lại thường xuyên trên cỏ.

    3. Ưu điểm nổi bật của cỏ nhân tạo trong sân vườn

    So với loại cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo sân vườn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình phải kể đến như:

     

    >>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp các loại hoa trồng sân vườn VỪA ĐẸP, VỪA DỄ TRỒNG

     

    ưu điểm cỏ nhân tạo

    Những ưu điểm nổi bật nhất của cỏ nhân tạo cho sân vườn

    • Cấu tạo không khác gì có tự nhiên nhưng bền bỉ hơn. Bởi những mẫu cỏ này được làm từ các sợi cao cấp với màu sắc tự nhiên. Chính vì thế mà không gian sân vườn sẽ mang đến cảm giác vô cùng chân thực, không khác gì những thảm cỏ tự nhiên. 

    • Đa dạng mẫu mã cũng là một ưu điểm nổi bật của cỏ nhân tạo cho sân vườn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cỏ phong phú, cho mọi người sự lựa chọn vô cùng thoải mái. Những mẫu cỏ này có màu sắc đa dạng, kiểu dáng linh hoạt nên bạn có thể cân nhắc, lựa chọn mẫu cỏ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    • Màu sắc mang tính xả stress cao. Bởi màu xanh của cỏ nhân tạo trong sân vườn mang đến cho mọi người cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Vì thế mà bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi được đặt chân lên cỏ và tận hưởng không gian thiên nhiên.

    • Có nhân tạo sân vườn lắp đặt dễ dàng và đơn giản nhất. Bạn có thể chia nhỏ chúng để lắp đặt ở mọi ngóc ngách. Nhờ đó mà việc thi công tiết kiệm nhiều thời gian, công sức hơn.

    • Không tốn công chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên giống như như cỏ tự nhiên. Bạn chỉ cần lắp đặt cỏ và thỉnh thoảng dùng nước để làm sạch bụi bẩn bám trên cỏ để cỏ luôn như mới là được.

    • Cỏ nhân tạo tự nhiên không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, vị trí địa lý, nhiệt độ hay độ cao nên rất an toàn với mọi người. Trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi tại đây mà không phải lo lắng về vấn đề trượt ngã. 

    • Chi phí tiết kiệm với giá thành dao động chỉ từ 130.000 đồng đến 350.000 đồng/m2. Mọi người sẽ vô cùng tiết kiệm chi phí khi chọn mua cỏ nhân tạo cho sân vườn. Đặc biệt, loại cỏ nhân tạo này còn có khả năng chống phân hủy rất cao. Vì thế mà độ bền của cỏ có thể lên đến hàng chục năm mà không cần chăm sóc. Bạn sẽ không phải tốn chi phí bảo dưỡng cỏ.

    4. Phân loại cỏ nhân tạo sân vườn

    Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn có rất nhiều loại đa dạng. Chính vì thế mọi người có thể thoải mái lựa chọn thoải mái lựa chọn mẫu cỏ nhân tạo cho không gian. Cụ thể:

     

    >>>> Ngoài cỏ nhân tạo việc lát gạch trong sân vườn cũng tạo điểm nhấn nổi bật. Xem ngay:

    Đá Thanh Hóa | Dòng đá lát sân vườn đẹp, bền, CHẤT LƯỢNG SỐ #1

     

    các loại cỏ nhân tạo

    Các loại cỏ nhân tạo hiện nay

    • Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, thích hợp cho những công trình, dự án hạng trung. Mẫu cỏ này vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn cũng như yếu tố kỹ thuật. Đặc biệt, đây là mẫu cỏ vô cùng thân thiện với môi trường nhưng tuổi thọ sản phẩm thường chỉ khoảng 5 năm.

    • Cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cao, thích hợp cho những công trình chất lượng cao, dự án với vốn đầu tư lớn như biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp,...

    Trên đây là những thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo về cỏ nhân tạo sân vườn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ là chia sẻ hữu ích nhất để mọi người lựa chọn được loại cỏ phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, mọi người có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0834.291.993 hoặc website: https://binhtungstone.com/.


    Chủ Đề Liên Quan:

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    Đá cubic | Tìm hiểu về đá cubic tự nhiên & Một số mẫu đá rẻ, đẹp


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686