Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

Hé lộ 10+ mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp xuất sắc lại dễ thi công

Sân vườn tiểu cảnh là một khoảng đất trồng trước hoặc sau nhà, được trang trí với cây cỏ, hoa lá, sỏi đá nhằm mang đến một không gian sống sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn đang lên kế hoạch thiết kế sân vườn tiểu cảnh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Bài viết hôm nay sẽ bật mí tới bạn các nguyên tắc thi công và top mẫu tiểu cảnh sân vườn hiện đại nhất 2022.

Xem thêm
Phương pháp thi công ốp đá mặt dựng: 8 bước thi công nhanh chóng

Vài năm trở lại đây, phương pháp thi công ốp đá mặt dựng đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi xây dựng các công trình như khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng,....Không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng mà còn tăng độ bền, thi công nhanh chóng. Nếu như bạn chưa biết về phương pháp thi công này thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Xem thêm
Cách nhận biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp, vượng khí nhất

Có nhiều yếu tố để xác định những ngôi mộ có phong thủy đẹp. Khi xây dựng lăng mộ, người ta luôn chú trọng đến yếu tố phong thủy để đảm bảo ngôi nhà của người đã khuất luôn kiên cố, vững chắc và thoải mái nhất. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố phong thủy khi xây mộ trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
Cách xây mộ cải táng giúp Vượng Khí, Tốt Cho Con Cháu

Xây mộ cải táng là một việc làm vô cùng quan trọng không chỉ thể hiện giá trị tâm tinh lâu sắc mà còn thể hiện được sự biết ơn của con cháu với ông bà, tổ tiên - những người đã khuất. Nếu bạn chưa biết cách xây mộ cải táng chuẩn phong thủy thì đừng bỏ lỡ các nội dung thông tin có trong bài viết dưới đây

Xem thêm
Sắm lễ cúng 49 ngày ngoài mộ bao gồm những đồ gì?

Sắm lễ cúng 49 ngày ngoài mộ bao gồm những gì là băn khoăn của nhiều người. Nghi lễ này đặc biệt quan trọng nên cần phải chuẩn bị đầy đủ, chỉn chu. Để biết tất tần tật mọi thứ cần làm khi thực hiện lễ cúng 49 ngày cho người mất ngoài mộ, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Xem thêm
Khu lăng mộ An Sinh là gì? Tìm hiểu đặc điểm và phong thủy

Khu lăng mộ An Sinh là đền thờ các vị vua của thời nhà Trần. Cùng tìm hiểu thông tin, đặc điểm, vị trí và kiến trúc của khu lăng mộ này trong bài viết dưới đây

Xem thêm
Kinh nghiệm về thủ tục bốc mộ - Tránh ĐỘNG MỒ, ĐỘNG MẢ

Bốc mộ là một phần không thể thiếu trong văn hóa tâm linh của người Việt, đây là phong tục lâu đời với quan niệm là làm cho thân thể người đã khuất được sạch. Thủ tục bốc mộ, sang cát thường được thực hiện khoảng ba năm sau khi người thân gia đi. Để việc bốc mộ, sang cát diễn ra suôn sẻ, quý bạn đọc hãy theo dõi những kinh nghiệm về thủ tục bốc mộ trong bài viết dưới đây

Xem thêm
Mẫu tường rào lăng mộ: Tổng hợp những thiết kế ĐẸP NHẤT 2024

Mẫu tường rào lăng mộ hay còn gọi là hàng rào lăng mộ, dậu đá lăng mộ, có tác dụng bảo vệ và tạo thẩm mỹ cho khu lăng mộ. Mỗi mẫu tường rào lăng mộ đã sẽ phù hợp với một mẫu lăng mộ, vì vậy khách hàng cần dựa quan sát kỹ càng, dựa vào theo phong thủy để lựa chọn. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu tường rào lăng mộ độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686