Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá chẻ tự nhiên 30x60 giá bao nhiêu - Mua ở đâu tốt, uy tín?

27/05/2022
Để làm đẹp nhất cho không gian sân vườn gia đình, nhiều chuyên gia ngoại thất gợi ý bạn sử dụng các mẫu Đá chẻ 30x60 có chất liệu tự nhiên để mang đến cảm giác mộc mạc, thư giãn hơn. Tuy nhiên, nhiều bạn đọc còn thắc mắc Đá chẻ tự nhiên có 30x60 giá bao nhiêu và nên mua ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây.
Mục lục bài viết

    1. Các loại đá chẻ tự nhiên 30×60 phổ biến hiện nay

    Đá chẻ tự nhiên 30x60 có nhiều loại trên thị trường, đa dạng về màu sắc và kích thước. Nếu muốn bạn loại thì bạn nên dựa trên các đặc điểm sau:

     

    Đá chẻ tự nhiên 30x60

    Đá chẻ tự nhiên 30x60

    Các loại đá chẻ tự nhiên 30×60 phổ biến hiện nay

    • Theo màu tự nhiên

    Đá chẻ tự nhiên 30x60 gồm các loại: xám đen, đen, xanh rêu, trắng vàng, ...

    • Theo kích thước 

    Đá chẻ tự nhiên 30x60 được chia thành 2 loại chính là đá chẻ 30x60x2 và 30x60x5 (dài x rộng x cao)

    • Theo nhu cầu sử dụng

    Đá chẻ tự nhiên 30x60 sử dụng có không gian nào chủ yếu dựa vào chiều cao của nó, trong đó chiều cao phổ biến của đá lát sân vườn là 30 × 60: 2-3-5-6 cm. 

     

    2. Mua đá tự nhiên lát sân vườn 30x60 cần lưu ý điều gì?

     

    Trước khi tìm hiểu về giá đá chẻ lát sân vườn bất cứ kích thước nào, bạn cần nắm được các lưu ý quan trọng để chọn lựa đá nếu muốn lát sân vườn gia đình mình. 

     

    2.1. Lưu ý chọn đá chẻ tự nhiên 30x60 có độ bền cao

    Khu vực sân vườn là nơi chúng ta đi lại nhiều và là nơi có xe cộ qua lại nên độ bền của vật liệu lát nền là cao nhất. Vì vậy, khi lựa chọn đá lát sân vườn 30x60, cần quan tâm đến độ dày của đá để kiểm chứng độ cứng của vật liệu. Đá lát sân vườn cần đảm bảo độ bền cao để có thể chịu được các tác động ngoại lực.

     

    Lưu ý chọn đá chẻ tự nhiên 30x60

    Lưu ý chọn đá chẻ tự nhiên 30x60 có độ bền cao

     

     

    2.2. Lưu ý chọn đá chẻ tự nhiên 30x60 khả năng thấm nước thấp

    Nhiều gia đình không quan tâm đến độ hút nước của đá nên sau thời gian dài sử dụng đá sẽ xuất hiện các vết rêu mốc. Tất nhiên điều này ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị thẩm mỹ của khu vườn sau lát gạch. Vì vậy, đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để bạn lựa chọn đá lát sân vườn, đá chẻ tự nhiên 30x60.

     

    2.3. Lưu ý chọn đá chẻ tự nhiên 30x60 giúp chống trơn trượt

    Khi chọn đá lát sân vườn, bạn nên chọn loại có khả năng chống trơn trượt tốt. Do mặt đá có độ nhám nhất định nên trong quá trình đi lại, mặt đá sẽ có ma sát tiếp xúc với chân mọi người giúp mọi người có thể đi lại thoải mái mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

     

    Việc lựa chọn đá chống trơn trên bề mặt cũng giúp bạn yên tâm hơn khi cho các bé ở nhà chơi đùa thoải mái.

     

    2.4. Lưu ý chọn đá chẻ tự nhiên 30x60 tone màu đẹp mắt

    Không chỉ chất lượng mà việc thiết kế đá lát sân vườn cũng cần đảm bảo về vấn đề màu sắc. Hầu hết gạch lát sân vườn 30x60 đều có màu đen tự nhiên chính xác để hỗ trợ khả năng chống bám bẩn tối ưu.

     

    Với màu sắc tiêu chuẩn, đá chẻ tự nhiên 30x60 lát sân vườn sẽ trường tồn theo thời gian mà không bị phai màu hay phai màu.

     

    3. Giá đá chẻ tự nhiên 30x60 phụ thuộc vào các yếu tố nào?

     

    Giá đá chẻ tự nhiên 30x60

    Giá đá chẻ tự nhiên 30x60 phụ thuộc vào các yếu tố nào?

     

    Khi khách hàng nhận được báo giá đá chẻ lát sân vườn từ các đơn vị cung cấp, sản xuất sẽ thấy có sự chênh lệch giữa các bên. Điều này là do giá đá chẻ tự nhiên 30x60 bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như:

     

    3.1. Mức giá của đá chẻ tự nhiên 30x60 có thể ảnh hưởng bởi số lượng

     

    Khách hàng có nhu cầu mua đá chẻ 30x60 với số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao hơn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể mua vật liệu với giá tốt hơn, nhưng chỉ dành cho các dự án lớn hơn.

     

    Có rất nhiều người ham rẻ nên đã mua với số lượng lớn. Tuy nhiên, mua nhiều sẽ ảnh hưởng đến vấn đề lãng phí vì vô ích và không sử dụng được hết. 

     

    3.2. Mức giá của đá chẻ tự nhiên 30x60 ảnh hưởng bởi kiểu dáng

     

    Hiện nay, đá lát sân vườn có rất nhiều mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Có hai loại đá ốp lát chính là đá ốp vuông và đá lát kiểu nối. Theo từng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mà giá các loại đá chẻ tự nhiên 30x60 sẽ tương ứng.

     

    Ngoài ra còn có đá chẻ tự nhiên còn có màu đen và đá ốp lát màu. Việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng đá ốp lát sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá chung của loại gạch đó.

     

    3.3. Mức giá của đá chẻ tự nhiên 30x60 ảnh hưởng kích thước

     

    Báo giá đá chẻ 100x200 chắc chắn sẽ khác giá đá chẻ tự nhiên 30 x 60. Ngoài ra yếu tố về độ dày,  kích thước đá lát nền mà bạn định mua cũng có nhiều sự ảnh hưởng đến giá thành của đá. Nên chọn  kích thước - số lượng đá lát để đảm bảo các yếu tố theo đúng yêu cầu.

     

    Mức giá của đá chẻ tự nhiên 30x60

    Mức giá của đá chẻ tự nhiên 30x60 ảnh hưởng kích thước

     

     

    Ví dụ bạn mua gạch 30 × 60 dày 3cm thì giá sẽ không bằng bạn mua đá 30 × 60 dày 5 cm để lát nền. Chọn kích thước vật liệu thích hợp dựa trên diện tích và mục đích bạn định thiết kế.

     

    3.4. Mức giá của đá chẻ tự nhiên 30x60 ảnh hưởng bởi đơn vị cung cấp

     

    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại đá chẻ tự nhiên 30x60 khác nhau. Mỗi địa chỉ lại đưa ra những mức giá khác nhau khiến nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn. Vì vậy, bạn nên tham khảo và so sánh giá giữa các nhà cung cấp để chọn được đơn vị vừa chất lượng vừa giá cả, đồng thời cân nhắc về chính sách bảo hành, ưu đãi sau mua. 

     

    4. Báo giá đá lát sân vườn 30x60 mới nhất hiện nay

     

    Mời bạn tham khảo ngay bàng giá dưới đây để có thể áng được mức chi phí đầu tư cho sản phẩm này nhé!

     

    Sản phẩm

    Đvt

    Số lượng

    Đơn giá

    Đá chẻ 30x60x2

    VNĐ

    5.5 viên/m2

    210.000-245.000

    Đá chẻ 30x60x5

    VNĐ

    5.5 viên/m2

    380.000 - 480.000

    5. Mua đá chẻ tự nhiên 30x60 ở đâu chất lượng, uy tín nhất?

     

    Nói đến nhà cung cấp đá chẻ tự nhiên 30 × 60 giá rẻ thì không thể không nhắc đến công ty TNHH Bình Tùng, một đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đá ốp lát, đá chẻ, đá mỹ nghệ, đá khối...uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.

     

    địa chỉ mua 30x60 uy tín

    Bình Tùng Stone - Địa chỉ mua đá chẻ 30x60 uy tín

     

     

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng bằng cách làm việc chuyên nghiệp. Trong đó, nguồn đá chẻ tự nhiên 30 × 60 được lấy trực tiếp từ mỏ đá, được cắt thô thủ công tại chỗ nên có thể dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

     

    Sản phẩm thi công đa dạng, ngoài chẻ đá 30 × 60 chúng tôi còn chẻ đá 20 × 20, chẻ đá 10 × 20, chẻ đá 15 × 20, .. Cam kết giao hàng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, số lượng lớn số lượng lớn, phục vụ mọi lúc mọi nơi và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

     

    Liên hệ ngay với công ty TNHH Bình Tùng ngay hôm nay để mua sản phẩm uy tín, an toàn, chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay.

     

    6. Một số sản phẩm đá chẻ tự nhiên 30x60 tại Bình Tùng Stone

     

    Cùng tham khảo ngay các mẫu đá chẻ tự nhiên 30x60 ấn tượng nhất, với mẫu mã đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời nhé!

     

     

     

    Bài viết trên không chỉ mang đến cho bạn mức giá mới nhất của  đá chẻ tự nhiên 30x60, mà còn là các thông tin về cách chọn sản phẩm, và đơn vị cung cấp uy tín nhất. Nếu đang tìm kiếm những mẫu đá chẻ tự nhiên 30x60 thì đừng ngần ngại truy cập ngay https://binhtungstone.com/ nhé


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686