Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

Có nên xây nhà bằng gạch lỗ hay không?

Có nên xây nhà bằng gạch lỗ không? Là câu hỏi mà Bình Tùng Stone nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Để có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
Hóa chất đánh bóng đá tự nhiên nào tốt hiện nay? Top 3 lựa chọn

Trong quá trình làm sạch, đánh bóng sàn đá tự nhiên, hóa chất chuyên dụng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất đánh bóng đá tự nhiên khiến người dùng khó khăn trong việc chọn lựa. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bình Tùng Stone sẽ gợi ý cho bạn các loại nước làm sạch hiệu quả, giá tốt.

Xem thêm
Bạn biết gì về kỹ thuật xây tường gạch không trát?

Gạch không trát được coi là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng nắm chắc các kỹ năng xây tường gạch không trát. Để hiểu rõ và nắm chắc về kỹ năng này, quý bạn đọc đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây của Bình Tùng Stone nhé!

Xem thêm
Cách làm mát nhà mái tôn đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả

Mái tôn là một trong những vật liệu được nhiều gia đình lựa chọn để lợp mái với giá thành rẻ, dễ dàng thi công. Tuy nhiên, vào mùa hè, mái tôn bỗng chống khiến ngôi nhà của bạn trở thành "lò nhiệt" nhất là những ngày có nền nhiệt cao, khiến bạn vô cùng khó chịu. Vậy, cách làm mát nhà mái tôn nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Xem thêm
Gạch chỉ là gì? Tổng quan các thông tin về gạch chỉ

Gạch chỉ là một trong những cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người hiện nay nhất là những ai làm việc trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng. Tuy nhiên, không phải ai cũng giải thích được khái niệm gạch chỉ là gì, kích thước cũng như phân loại của chúng. Vậy thì hãy theo dõi những chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây của Binh Tùng Stone nhé!

Xem thêm
Tìm hiểu công nghệ làm gạch không nung chi tiết nhất

Gạch không nung được nhiều gia chủ lựa chọn bởi mức giá rẻ, dễ dàng tìm mua trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm chắc và hiểu được công nghệ làm gạch không nung. Vậy thì hãy khám phá “ngay và luôn” nội dung thông tin trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone nhé!

Xem thêm
Mộ đá không mái là gi? Tổng hợp thông tin về mộ đá không mái hay

Mộ đá không mái là kiểu mộ được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay bởi nó có thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết các quần thể lăng mộ đá. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu mộ đá không mái đẹp, nổi bật.

Xem thêm
Tổng hợp những mẫu mộ đá đơn giản và sang trọng, không sợ lỗi thời

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau, song hầu hết khách hàng đều ưa chuộng những thiết kế mộ đá đơn giản đẹp, không quá cầu kỳ. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu mộ đá đơn giản nổi bật trong năm 2022.

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686