Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Tin tức

Trồng cây gì trên mộ là tốt nhất? (TẠO BÓNG MÁT, HỢP PHONG THỦY)

Các mộ phần, lăng mộ là nơi an nghỉ của những người đã mất trong gia đình, dòng họ. Đây được xem là một chốn linh thiêng và mọi người cần đặc biệt chú ý tới việc xây dựng kiến trúc cũng như quang cảnh ở xung quanh lăng mộ. Vậy trồng cây gì trên mộ là tốt nhất và xung quanh mộ nên trồng cây gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi này.

Xem thêm
Cách sắp xếp mộ trong nghĩa trang gia đình chuẩn (TRÁNH VẬN RỦI)

Thiết kế và xây dựng nghĩa trang gia đình sẽ cần làm nhiều hạng mục khác nhau như cổng đá, cuốn thư, lăng thờ đá và đặc biệt cần chú trọng trong cách sắp xếp mộ trong nghĩa trang gia đình sao cho hợp lý. Tất cả những nhân tố kể trên cần được thiết kế và bài trí đúng cách sao cho tạo ra một khuôn viên nghĩa trang hợp phong thủy và đảm bảo tính tôn nghiêm cần có. Vậy sắp xếp mộ như thế nào hợp lý? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
Đặt mộ đàn ông bên nào? Áp dụng quy tắc “nam tả nữ hữu” chuẩn

Trong quá trình xây mộ đôi cho nam và nữ, nhiều gia đình đặt ra câu hỏi đặt mộ đàn ông bên nào? Trong trường hợp này có thực hiện theo quy tắc “nam tả nữ hữu” hay không và áp dụng như thế nào chuẩn nhất? Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết mọi thắc mắc, hãy theo dõi ngay nhé!

Xem thêm
[GIẢI ĐÁP] Loại thạch anh nào đắt nhất hiện nay? Tìm hiểu ngay

Loại thạch anh nào đắt nhất, có giá bao nhiêu? Theo đó, thạch anh là một trong những loại đá quý nổi tiếng với vẻ đẹp huyền bí, được nhiều người yêu thích. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ, đá thạch anh còn mang giá trị phong thủy tốt đẹp. Để biết được loại đá thạch anh đắt nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết được BÌNH TÙNG chia sẻ dưới đây!

Xem thêm
Vòng hổ phách có tác dụng gì? Có thật sự hiệu quả khi sử dụng?

Vòng hổ phách hiện nay không chỉ là một món đồ trang sức mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về sức khỏe cho người sử dụng. Vậy vòng hổ phách có tác dụng gì? Tác dụng của vòng hổ phách cho người lớn là như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời chi tiết bạn nhé.

Xem thêm
Những tuổi không nên đeo Tỳ Hưu và những điều kiêng khi đeo đá

Tỳ Hưu từ xưa đến nay được xem là vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Đây là một trong những loại đá phong thủy được biết đến với công dụng hóa giải sát khí cho chủ nhân và mang ý nghĩa cát tường thịnh vượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đeo Tỳ Hưu và nếu đeo cho người không hợp mệnh sẽ mang lại những tai họa khó lường. Vậy những tuổi nào không nên đeo Tỳ Hưu? Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Xem thêm
Lễ cầu duyên gồm những gì? (Xem Để Chắc Chắn Có Người Yêu)

Cầu duyên là một phong tục đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu, qua đó giúp những người độc thân nhanh chóng tìm kiếm được nửa kia của mình. Vậy lễ cầu duyên gồm những gì? Làm thế nào để quá trình cầu duyên được linh nghiệm? Khi đi cầu duyên cần lưu ý điều gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây để được giải đáp mọi thắc mắc

Xem thêm
5+ Mẫu sân vườn nhỏ bên hông nhà đẹp, thổi hồn vào công trình

Thiết kế sân vườn nhỏ bên hông nhà đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Kiểu thiết kế này sẽ tận dụng được những góc chết, phần diện tích nhỏ hẹp để giúp triển khai những mẫu sân vườn nhỏ ở phía hông nhà trở thành một góc sân vườn với cảnh quan đẹp nhất. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về thiết kế sân vườn nhỏ ở bên hông nhà hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm
Chat Zalo

0946246686