Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

[TÌM HIỂU] Các loại đá dán mặt tiền nhà đẹp mắt, sang trọng

18/12/2021
Dán đá mặt tiền nhà ở là một hạng mục thi công quan trọng, vừa bảo vệ không gian sống trước những tác động của môi trường vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại. Vậy những loại đá dán mặt tiền nhà nào phổ biến nhất hiện nay? Mua đá tự nhiên ở đâu chất lượng cao và giá tốt? Hãy theo dõi những chia sẻ của Bình Tùng Stone ngay sau đây
Mục lục bài viết

    1. Sử dụng đá dán mặt tiền nhà – Giải pháp tối ưu giúp bảo vệ không gian

    Đá dán mặt tiền nhà được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình nhà ở hiện nay. Lý do xuất phát từ những yếu tố quan trọng như sau:

    đá dán mặt tiền nhà

    Sử dụng đá dán mặt tiền nhà ở giúp bảo vệ không gian rất hiệu quả

    • Mặt tiền là vị trí đầu tiên mọi người xung quanh nhìn thấy khi quan sát ngôi nhà. Việc dán đá tại khu vực này sẽ tạo nên sự thu hút rất lớn, mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp tổng thể không gian nhà ở.

    • Mặt trước của nhà ở chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của điều kiện tự nhiên và môi trường xung quanh, dễ bám bụi bẩn và bị ẩm mốc. Vì vậy, sử dụng đá được xem là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này.

    • Nếu như các loại sơn sẽ bị phai màu sau một thời gian sử dụng khiến nhà ở trở nên cũ kỹ thì đá tự nhiên cao cấp giúp bảo vệ mặt tiền luôn bền đẹp, giảm chi phí bảo dưỡng công trình xuống mức thấp nhất.

    • Ngoài ra, những loại đá này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chống thấm nước tốt, hạn chế trầy xước, có thể đánh bóng dễ dàng, tuổi thọ rất cao, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết...

    2. Các loại đá dán mặt tiền nhà ở được yêu thích nhất 2021

    Hiện nay, có rất nhiều loại đá được sử dụng để dán mặt tiền nhà ở, trong đó nổi bật là đá Granite tự nhiên, đá Marble, thạch anh.

    2.1. Đá Granite tự nhiên

    Đây là loại đá được ưu tiên sử dụng nhiều nhất tại khu vực mặt tiền nhà ở trong những năm gần đây, khắc phục hiệu quả các hạn chế thường gặp ở nhiều dòng đá khác. Đá Granite có tính chất rất cứng, kết cấu bền vững, ít thấm nước, bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi.

    Ghé xem ngay:

    đá dán mặt tiền grabite

    Đá Granite được ưu tiên sử dụng trong hạng mục thi công dán mặt tiền nhà ở

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá Granite khác nhau với kích thước và màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích cũng như từng phong cách thiết kế nhà ở của bạn. Hơn nữa, khổ đá Granite có những kích thước rất lớn, đường vân liền mạch, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chất lượng của công trình. Đá hoa cương có mức giá thành vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

    Xem thêm:

     

    2.2. Đá tự nhiên Marble

    Đá Marble hay còn được biết đến với tên gọi khác là cẩm thạch, sở hữu độ bền và độ bóng cao nhất trong tất cả các dòng đá tự nhiên. Hơn nữa, màu sắc của đá Marble rất trang nhã, nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

    đá tự nhiên marble

    Đá Marble có nhiều màu sắc khác nhau

    Cẩm thạch là vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, có thể đánh bóng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của đá. Sử dụng đá Marble để dán mặt tiền mang lại cho ngôi nhà của bạn sự độc đáo, ấn tượng bởi những đường vân đá không đồng nhất, màu sắc có sự chênh lệch đáng kể.

    2.3. Thạch anh

    Đây là loại đá có độ bền rất cao, màu sắc đa dạng và đẹp mắt, sáng bóng, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các sản phẩm đá tự nhiên. Hơn nữa, loại đá này có khả năng chống thấm và chống trầy xước rất tốt, mang đến cho không gian sự đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên, thạch anh thuộc phân khúc cao cấp cho nên giá thành rất cao, do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trong quá trình lựa chọn.

    3. Khi thi công dán đá mặt tiền nhà ở cần lưu ý điều gì?

    Để quá trình dán đá cho mặt tiền nhà ở diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, các bạn hãy “bỏ túi” những kinh nghiệm được Bình Tùng Stone tiết lộ ngay sau đây:

    • Các dòng đá tự nhiên được sử dụng trong hạng mục thi công dán đá mặt tiền nhà ở thường có chi phí khá cao, do đó, bạn cần dự toán một cách chính xác và cân nhắc để lựa chọn những sản phẩm đá phù hợp.

    • Đo đạc diện tích phần mặt tiền để tránh tình trạng thừa hoặc thiếu đá trong quá trình thi công.

    đá dán mặt tiền

    Bạn cần đo diện tích kỹ lưỡng trước khi tiến hành dán đá mặt tiền

    • Lựa chọn các dòng đá tự nhiên có chất lượng tốt, khả năng chống thấm hiệu quả vì khu vực mặt tiền chịu tác động rất lớn từ những ảnh hưởng của môi trường xung quanh.

    • Màu sắc của loại đá được sử dụng phải phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc, màu sơn tường, sơn cửa, màu đá lát nền… nhằm tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian nhà ở.

    • Tìm kiếm những đơn vị cung cấp đá tự nhiên uy tín, đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm.

    Đọc thêm:

     

    4. Mua đá dán mặt tiền nhà ở đâu giá tốt, chất lượng cao?

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm đá tự nhiên để dán mặt tiền nhà ở, hãy đến ngay với Bình Tùng Stone. Với những thế mạnh vượt trội, Bình Tùng Stone là đơn vị dẫn đầu thị trường trong nước ở lĩnh vực khai thác và kinh doanh các loại đá tự nhiên.

    đá dán mặt tự nhiên

    Bình Tùng Stone là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá tự nhiên có chất lượng tốt hàng đầu tại Việt Nam

    • Công ty TNHH Bình Tùng thành lập vào năm 2002, đến nay đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá ốp lát, đá khối, đá bó vỉa, đá mỹ nghệ, đá xây dựng… với nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau, phù hợp với từng không gian khách hàng dự định trang trí.

    • Nhân công của Bình Tùng Stone trực tiếp khai thác tại những mỏ đá lớn ở Thanh Hóa, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, chính điều này sẽ đảm bảo cho các sản phẩm đá có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh hiệu quả với nhiều công ty trên thị trường Việt Nam.

    • Tại Bình Tùng luôn có sẵn các sản phẩm đá với khối lượng lớn, tạo điều kiện cho khách hàng mua nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

    • Bình Tùng Stone sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, tư vấn miễn phí 24/7, chính sách bảo hành rõ ràng. Ngoài ra, đơn vị của chúng tôi còn mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác

    Tìm hiểu thêm:

     

    Trên đây là những chia sẻ hữu ích về các loại đá dán mặt tiền nhà ở được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu đá và nhận báo giá sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ với Bình Tùng Stone theo hotline: 0834.291.993


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686