Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Cách đặt hòn non bộ theo phong thủy (ĐÓN TÀI LỘC VÀO NHÀ)

20/12/2021
Cách đặt hòn non bộ theo phong thủy có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Nếu đặt đúng thì bạn sẽ gặp thuận lợi và ngược lại. Bài viết hôm nay, Bình Tùng Stone xin chia sẻ với các bạn những thông tin xoay quanh vấn đề lựa chọn hướng và vị trí đặt tiểu cảnh non bộ
Mục lục bài viết

    1. Ý nghĩa của tiểu cảnh hòn non bộ

    Cách đặt hòn non bộ theo phong thủy là điều mà bạn cần tìm hiểu kỹ, nếu có ý định trang trí không gian sống với tiểu cảnh này. Hòn non bộ là một mô hình thu nhỏ với các yếu tố ngọn núi, tảng đá, nước, cây cối. Nó ẩn chứa các ý nghĩa như sau:

    • Về mặt phong thủy, hòn non bộ là một vật dụng phong thủy phù hợp với tất cả cung mệnh; mang tài lộc, may mắn cho gia chủ.

    • Hòn non bộ còn có khả năng thanh lọc bầu không khí trong nhà bạn trở nên trong lành hơn, nhờ vào những cây xanh. 

    • Tiểu cảnh non bộ giúp trang trí không gian sống trở nên sinh động hơn. Đây cũng là thú chơi tao nhã cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ.

    2. Cách đặt hòn non bộ giúp đem tài lộc vào nhà

    Cách đặt hòn non bộ theo phong thủy như thế nào? Như đã trình bày ở trên, tiểu cảnh non bộ không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Do đó, bạn cần lựa chọn hướng và vị trí đặt chuẩn xác mới có thể phát huy hết công năng của nó.

    cách đặt hòn non bộ theo phong thủy

    Hướng Tây là hướng tốt mà bạn nên lựa chọn để đặt tiểu cảnh non bộ

    2.1. Xác định hướng tốt để đặt hòn non bộ

    Muốn chọn được hướng tốt để đặt hòn non bộ cần căn cứ vào tuổi và mệnh của gia chủ. Bạn có thể tham khảo một số hướng tương sinh, phù hợp với các tuổi dưới đây.

    • Hướng Tây: Đặt hòn non bộ theo hướng Tây mang đến tài lộc, phúc khí cho gia đình bạn. Không chỉ công danh sáng lạng mà còn đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. 

    • Hướng Bắc: Đây là hướng đặt hòn non bộ theo phong thủy được nhiều người chọn. Hướng Bắc có ý nghĩa thu hút tiền bạc, nhanh chóng phát tài và gia chủ gặp được quý nhân phù trợ.

    • Hướng Tây Bắc: Hướng Tây Bắc là hướng đại cát đại quý nên nếu đặt theo hướng này sẽ giúp gia đình bạn luôn được sung túc, hòa thuận, tình cảm giữa các thành viên ngày càng gắn kết.

    • Hướng Đông Bắc: Với hướng đặt này giúp mọi việc được thuận buồm xuôi gió, nhất là trong kinh doanh. Lưu ý, khi đặt hòn non bộ theo hướng Đông Bắc cần đặt cao lên một chút sẽ tốt hơn.

    2.2. Các hướng không nên đặt tiểu cảnh hòn non bộ 

    Trong cách đặt hòn non bộ theo phong thủy, bên cạnh những hướng tốt thì cũng có một số hướng mà bạn nên tránh, phòng trường hợp đem lại tai ương cho gia đình.

    Đọc thêm:

     

    cách đặt hòn non bộ theo phong thủy

    Đặt hòn non bộ theo hướng Đông đem lại điềm dữ cho gia đình bạn

    • Hướng Đông: Hướng này chỉ mang đến những điềm dữ, gây khó khăn, thị phi, kiện tụng cho gia chủ. 

    • Hướng Nam: Hướng Nam là hướng xấu không nên đặt hòn non bộ. Nó thường khiến các thành viên trong gia đình dễ bất hòa, xích mích, rạn nứt tình cảm.

    • Hướng Tây Nam: Đây cũng là một hướng tối kỵ để đặt tiểu cảnh non bộ, gây khó khăn, tai ương cho gia chủ.

    2.3. Vị trí đặt hòn non bộ theo phong thủy

    Vị trí đặt hòn non bộ theo phong thủy ảnh hưởng khá lớn tới gia chủ. Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau, để lựa chọn được chỗ đặt tốt nhất.

    • Nhà có nhiều tầng: Không nên đặt hòn non bộ ở tầng thượng. Bởi trong tiểu cảnh có núi, núi mà để chỗ tầng cao nhất thì các tầng dưới giống như âm giới, hại tới sức khỏe và chèn ép tài lộc của gia đình.

    • Nhà có diện tích nhỏ: Nếu khu sân vườn phía trước rộng thì nên đặt hòn non bộ trước cửa nhà, theo hướng Chu Tước.

    • Nhà có diện tích lớn: Tốt nhất là đặt tại phía sau nhà để nhà tựa núi, giúp thế thêm vững chắc. Thế nhà tựa núi giúp gia chủ được quý nhân phù trợ, ổn định. 

    Đặt hòn non bộ sau nhà

    Đặt hòn non bộ sau nhà theo thế tựa núi giúp nhà thêm vững chắc

     

    Ngoài hòn non bộ, đá lát cũng tăng thêm vẻ đẹp của khu vườn. Xem thêm tại:

     

    3. Những lưu ý khi đặt hòn non bộ theo phong thủy

    Cách đặt hòn non bộ theo phong thủy thực sự là điều không hề dễ dàng và bạn cần hết sức chú ý. Bởi nếu chẳng may đặt sai hướng hay sai vị trí thì sẽ khiến gia đình mình gặp họa.

    • Luôn đảm bảo mặt tiền của hòn non bộ phải quay vào hướng cửa nhà hoặc hướng mà mặt thưởng ngoạn chính nhất của sân vườn.

    • Quan tâm đến tầm nhìn của tiểu cảnh trang trí này, sao cho nó hợp hướng và thể hiện được tầm nhìn sâu, rộng.

    • Nếu sân vườn có nhiều hướng thì bạn nên thiết kế thêm bản vẽ 3D, để dù ở hướng nào cũng có thể ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp riêng của hòn non bộ.

    • Lựa chọn cây phong thủy hợp với mệnh gia chủ như xương rồng, tùng, sen đá, cây si,... Trồng cây theo hướng nhà của bạn.

    • Sử dụng đá tự nhiên để thiết kế hòn non bộ. Vì loại đá này độ bền lâu dài đường vân đẹp, khả năng chịu lực tốt và tính thẩm mỹ cao. Để mua được đá tự nhiên chất lượng thì bạn hãy liên hệ tới Binhtungstone.com.

    Nói chung, cách đặt hòn non bộ theo phong thủy là điều mà bạn chắc chắn phải thực hiện theo đúng quy tắc. Tốt nhất, hãy tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia khi có nhu cầu trang trí không gian sống của mình bằng tiểu cảnh này nhé!


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686