Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

5+ Mẫu gạch ốp bồn hoa đẹp, chất lượng, được ưa chuộng SỐ #1

08/10/2021
Trong thời gian gần đây, gạch ốp bồn hoa là vật liệu rất phổ biến. Bạn tò mò không biết những ưu điểm của loại gạch này là gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Những điều cần lưu ý khi chọn loại gạch ốp này là gì? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì đừng bỏ qua một số thông tin chi tiết sau đây.
Mục lục bài viết

    1. Gạch ốp bồn hoa có những ưu điểm gì?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu có thể được lựa chọn để ốp bồn hoa. Tuy nhiên, gạch ốp bồn hoa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Cụ thể phải kể đến như:

    gạch ốp bồn hoa

    Những ưu điểm không thể bỏ qua của gạch ốp bồn hoa là gì?

    • Chi phí cạnh tranh: So với những loại vật liệu khác trên thị trường thì gạch ốp bồn hoa được đánh giá là có chi phí khá cạnh tranh. Cụ thể, nếu so sánh giữa đá lát sân vườn và gạch thì chi phí chi trả cho gạch ốp bồn hoa sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. 

    • Thi công đơn giản: Không chỉ có chi phí cạnh tranh, gạch ốp bồn hoa còn được đánh giá cao nhờ việc thi công đơn giản. Các thao tác ốp gạch tương tự như khi thực hiện ốp gạch cho tường, rất dễ thực hiện. 

    • Tính thẩm mỹ cao: Một ưu điểm nữa giúp cho gạch ốp bồn hoa được nhiều người đánh giá cao chính là tính thẩm mỹ vượt trội. Hiện nay những mẫu gạch ốp bồn cây luôn nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế và sang trọng. Nếu so sánh với đá tự nhiên ốp bồn cây thì nó không hề thua kém.

    • Kiểu dáng đa dạng: Nếu sử dụng gạch ốp bồn cây, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng. Bởi những mẫu gạch này luôn mang đến nhiều họa tiết hoa văn độc đáo, ấn tượng. Mọi người có thể chọn bất cứ mẫu thiết kế nào mà mình yêu thích.

    • Kích thước đa dạng: Điều đó giúp cho mọi người thoải mái lựa chọn những mẫu gạch phù hợp với bồn hoa mà không phải thi công, cắt gạch nhiều. Điều đó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp mọi người tiết kiệm phần lớn thời gian.

     

    >>>> XEM NGAY: 

     

    2. Các loại gạch ốp bồn hoa, bồn cây

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp bồn cây đa dạng cho mọi người lựa chọn. Cụ thể phải kể đến như:

    2.1. Gạch thẻ ốp bồn hoa

    Đây là loại gạch ốp có rất nhiều màu sắc đa dạng. Điển hình phải kể đến như đỏ, trắng, ghi, xanh, nâu,… Điều đó giúp cho mọi người có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên những kiểu dáng ốp độc đáo hơn cho bồn cây. Thông thường, mẫu gạch này có kích thước khá nhỏ nên bồn hoa có thể sử dụng cho bồn hoa với các kiểu dáng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, vòm cung,...

    gạch thẻ ốp bồn hoa

    Gạch thẻ được nhiều người lựa chọn nhất trong cách mẫu gạch ốp bồn hoag

    2.2. Gạch ốp kích thước nhỏ

    Đây là loại gạch có kích thước khoảng 20 x 40 cm, 25 x 40 cm, 30 x 45 cm,... Những mẫu gạch này được đánh giá là phù hợp với những bồn hoa hình vuông, hình chữ nhật, Còn với bồn hoa hình vòm cung rất khó thi công.

    2.3. Gạch ốp bồn hoa cotto

    Gạch cotto được biết đến là mẫu gạch có kiểu dáng tương tự như gạch thẻ. Do đó mà mọi người có thể sử dụng cho mọi kiểu bồn hoa. Ưu điểm của mẫu gạch này là có giá thành khá rẻ. Hầu hết mọi gia đình có điều kiện kinh tế như thế nào cũng đều có thể sử dụng loại gạch này.

    2.4. Gạch giả cổ

    Mẫu gạch ốp bồn hoa tiếp theo mọi người không nên bỏ qua chính là gạch giả cổ. Nó tương tự như gạch thẻ nhưng lại thể hiện vẻ đẹp của phong cách cổ điển với vẻ phong trần hơn. 

     

    Mẫu gạch giả cổ

    Mẫu gạch giả cổ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi ốp bồn hoa

    3. Lưu ý khi chọn gạch ốp bồn hoa, bồn cây

    Để có thể có được những mẫu gạch ốp bồn cây đẹp và chất lượng nhất, mọi người nên bỏ túi cho mình một số lưu ý. Cụ thể phải kể đến như:

    3.1. Chọn kích thước phù hợp

    Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn gạch ốp bồn hoa chính là chú ý đến kích thước gạch và diện tích bồn hoa. Lời khuyên dành cho mọi người là nên chọn gạch có kích thước lớn hơn hoặc vừa bằng chiều ngang của mặt bồn. Bởi với những viên gạch có kích thước lớn hơn mặt bồn có thể cắt vừa bằng theo chiều ngang mặt bồn. Điều này nhằm mục đích hạn chế việc xuất hiện nhiều mạch gạch, mang tính thẩm mỹ cao hơn. 

    3.2. Chọn màu sắc, họa tiết đơn giản

    Do mục đích của gạch ốp bồn cây là để trang trí nên khi chọn gạch, bạn cần lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc cũng như họa tiết đơn giản. Bởi những mẫu gạch này sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của cây cỏ tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch vân đá, gạch thiết kế xi măng hay gạch đỏ cotto là phù hợp nhất.

     

    >>>> Đá Thanh Hóa là loại đá cực thích hợp cho ốp bồn cây. Tìm hiểu thêm tại

    • Đá Thanh Hóa | Dòng đá lát sân vườn đẹp, bền, CHẤT LƯỢNG SỐ #1

     

    gạch ốp bồn cây

    Nên chú ý lựa chọn màu sắc đơn giản cho gạch ốp bồn cây

    Trên đây là những mẫu gạch ốp bồn hoa đẹp, ấn tượng mà mọi người không nên bỏ qua. Hy vọng đây sẽ là những thông tin chia sẻ hữu ích nhất cho mọi người biết cách lựa chọn loại gạch nào cho phù hợp hơn. Để tham khảo thêm những thông tin chi tiết, mọi người đừng quên liên hệ hotline: 0834.291.993 hoặc truy cập vào website: https://binhtungstone.com/.


    Bài Viết Liên Quan:

    Đá chẻ ốp chân tường – Xu hướng trang trí nhà dẫn đầu 2021

    Đá cubic | Tìm hiểu về đá cubic tự nhiên & Một số mẫu đá rẻ, đẹp

    TOP 30+ mẫu Đá băm mặt lát sân vườn ĐẸP nhất, lựa chọn nhiều nhất


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686