Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Hóa chất đánh bóng đá tự nhiên nào tốt hiện nay? Top 3 lựa chọn

07/05/2023
Trong quá trình làm sạch, đánh bóng sàn đá tự nhiên, hóa chất chuyên dụng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất đánh bóng đá tự nhiên khiến người dùng khó khăn trong việc chọn lựa. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bình Tùng Stone sẽ gợi ý cho bạn các loại nước làm sạch hiệu quả, giá tốt.
Mục lục bài viết

    1. Hóa chất đánh bóng đá tự nhiên là gì?

    Hóa chất đánh bóng đá tự nhiên còn được biết đến với tên gọi nước đánh bóng, bột đánh bóng. Đây là loại hóa chất chuyên dụng được sử dụng để loại sạch bụi bẩn, đánh bóng sàn đá tự nhiên trong các căn hộ, khu biệt thự hay khách sạn, nhà hàng.

    Hóa chất đánh bóng sàn đá được cấu thành từ nhiều thành phần khác nhau, thành phẩm cuối cùng sẽ ở dạng lỏng, bột, rắn hoặc sệt; giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Vì là loại hóa chất được sử dụng riêng biệt cho sản phẩm đá tự nhiên nên các thành phần cấu tạo đều an toàn với sức khỏe người dùng và không gây hại tới môi trường.

    2. Top 3 hóa chất đánh bóng đá tự nhiên tốt nhất hiện nay

    Với sự đa dạng của các loại hóa chất đánh bóng đá tự nhiên khiến cho người dùng phân vân và gặp khó khăn trong việc chọn mua. Để giúp khách hàng đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất, Bình Tùng Stone đã thực hiện cuộc khảo sát nho nhỏ và chọn ra 3 loại hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên được chọn mua nhiều nhất đó là:

    2.1 Pasta Blanca

    Là loại đánh bóng sàn đá tự nhiên, được bào chế dưới dạng tinh thể dạng bột, đặc biệt phản ứng hóa học với canxi cacbonat bên trong của đá cẩm thạch, tạo thành một bề mặt cứng và lạnh; thiết lập độ bóng của đá tự nhiên. Công dụng chính của loại hóa chất đánh bóng đá tự nhiên đó chính là làm sạch bụi bẩn, mài với các đầu số cho bề mặt hết xước, làm mịn bề mặt.

    Pasta Blanca là sản phẩm “made in Thái Lan” nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hóa chất chuyên dụng này thường được sử dụng với sản phẩm đá tự nhiên cẩm thạch. 1 thùng Pasta Blanca có trọng lượng khoảng 9 kg, cho phép bạn làm sạch lên đến 900 m2 sàn đá tự nhiên.

    Cách sử dụng Pasta Blanca vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn hút bụi sàn và làm sạch bằng nước, sau đó trộn Pasta Blanca với nước theo tỷ lệ 1:2 rồi đổ vào vị trí cần đánh bóng. Tiếp đến sử dụng máy đánh bóng sàn với pad màu sắc. Khi đánh bóng sàn đá tự nhiên, bạn cần phải duy trì độ ẩm của sàn và không để chúng dính sang vị trí khác. Cuối cùng bạn sử dụng nước để loại sạch bụi bẩn và làm khô sàn.

    2.2 GF Restorer Klenco

    Nếu bạn đang tìm mua hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên granite (đá hoa cương) thì không thể bỏ qua GF Restorer Klenco. Đây là hóa chất phủ bóng, khôi phục độ bóng của sàn đá tự nhiên như lúc ban đầu. Với nhiều ưu điểm nổi bật, GF Restorer Klenco trở thành “trợ thủ” đắc lực trong công tác bảo dưỡng, vệ sinh hay phủ bóng bề mặt sàn đá hiệu quả, nhanh chóng.

    GF Restorer Klenco được chế tạo đặc biệt từ chất polyme cùng nhiều chất phụ gia khác, có tính tẩy mạnh không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn làm sạch dầu mỡ, vết ố bám trên mặt sàn. Cùng với đó là khả năng chống thấm nước cao, giảm thiểu vết trầy xước, độ trơn trượt,....

    Để sử dụng loại hóa chất này, đầu tiên bạn cần làm sạch bề mặt bằng power lemon hóa chất tẩy rửa trung tính có độ pH = 7. Tiếp đến, cho hóa chất vào bình xịt hóa chất sau đó phun trực tiếp lên bề mặt sàn đá, xịt một lớp sương mỏng. Đánh bóng sàn với máy chà sàn với tốc độ 1000 - 2000 vòng/phút với miếng pad chà sàn mịn cho tới khi đạt yêu cầu. Tùy theo tần suất sử dụng sàn đá mà bạn căn chỉnh số lần đánh bóng phù hợp.

    2.3 GF Power và GF Solution Klenco

    Bộ đôi sản phẩm bột đánh bóng GF Power và nước đánh bóng GF Solution Klenco cũng được đông đảo người dùng lựa chọn, luôn dẫn đầu doanh số bán ra của nhiều đơn vị phân phối. Sản phẩm được sử dụng để tăng khả năng chống, ngấm nước; ngăn ngừa sự phát triển của rong rêu, chống trơn trượt hiệu quả cho tất cả các sản phẩm đá tự nhiên granite.

    Hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên GF Power và GF Solution Klenco giúp cho bề mặt đá có độ bóng, độ sáng cao cùng khả năng kháng chịu mật độ giao thông đi lại lớn. Được sản xuất dưới dạng bột, đậm đặc nên giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây được coi là “cặp bài trùng” trong việc sửa chữa các vết xước nhẹ của bề mặt đá tự nhiên.

    Khi sử dụng GF Power và GF Solution Klenco bạn cần làm sạch sàn để loại bỏ bụi bẩn, rong rêu hay vết ố vàng. Tiếp đến pha dung dịch theo tỷ lệ của nhà sản xuất đưa ra, kết hợp với máy chà sàn để đem lại hiệu quả tuyệt đối, Cuối cùng là lau lại sàn bằng miếng vải sạch. Theo khuyến cáo của chuyên gia, nên làm sạch, bảo dưỡng mỗi tháng 1 lần, khôi phục khả năng chống thấm nước 6 tháng 1 lần.

    3. Lưu ý khi sử dụng hóa chất đánh bóng đá tự nhiên

    Sử dụng nước sạch để pha hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên

    Sử dụng nước sạch để pha hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên

    Trong quá trình sử dụng hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên, người dùng cần phải lưu ý một số điều sau:

    • Pha, trộn hỗn hợp theo đúng tỷ lệ mà đơn vị sản xuất đưa ra.

    • Không nên để hóa chất dính vào mắt, miệng. Nếu có cần phải tới ngay cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

    • Không tự ý kết hợp nhiều loại hóa chất làm bóng sàn đá với nhau.

    • Khi không sử dụng cần đóng kín nắp, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

    • Mang gang tay, đồ bảo hộ, quần áo che kín người để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng hóa chất đánh bóng chuyên dụng.

    Với 3 gợi ý trên đây, hy vọng sẽ giúp ích tới bạn. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, loại đá tự nhiên mà bạn lựa chọn cho mình hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên phù hợp.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686