Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Nhà có sân vườn ở giữa | Thiết kế độc đáo, tạo dấu ấn riêng

13/10/2021
Nhà có sân vườn ở giữa đang là thiết kế được nhiều người hiện nay yêu thích. Mẫu nhà này mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, như được hòa mình vào thiên nhiên. Bên cạnh đó mẫu nhà này còn mang đến cho mọi người rất nhiều lợi ích. Nếu như bạn đang có ý định xây mẫu nhà này thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây
Mục lục bài viết

    1. Lợi ích của việc thiết kế nhà có sân vườn giữa nhà

    Mẫu nhà có sân vườn ở giữa mang đến cho mọi người rất nhiều lợi ích, từ tính thẩm mỹ đến yếu tố phong thủy cũng như sự tiện lợi. Sau đây sẽ là một số thông tin cho mọi người tham khảo. 

    nhà có sân vườn ở giữa

    Lợi ích của nhà có sân vườn

    1.1. Nhà có sân vườn ở giữa - Tạo điểm nhấn cho không gian

    Ưu điểm đầu tiên mà mẫu nhà có sân vườn mang lại cho mọi người chính là tạo được điểm nhấn độc đáo cho không gian. Giữa những căn hộ thiết kế theo lối khép kín có một kiến trúc sân vườn ngay giữa nhà sẽ tạo được sự độc đáo. Và điều này giúp cho không gian của bạn luôn có thể gây được ấn tượng tốt với mọi người.

    Không gian nhà của bạn sẽ mang tính nghệ thuật cao hơn, cũng như có màu sắc dễ chịu hài hòa hơn. Trong đó, sắc xanh của cây cỏ, hoa lá sẽ tạo điểm nhấn cho một không gian chỉ có tường gạch xi măng cốt thép như thông thường. 

    1.2. Mang đến không gian dễ chịu

    Lợi ích thứ hai của mẫu nhà có sân vườn ở giữa chính là mang đến một không gian vô cùng dễ chịu, thoải mái. Sắc xanh của cây cỏ sẽ giúp mọi người xả stress tốt hơn. Đồng thời, có cây cối và hoa giữa nhà cung mang lại cho mọi người nhiều lợi ích về sức khỏe hơn. Đặc biệt là khi bạn lựa chọn những loại cây có tác dụng thanh lọc bầu không khí. Chưa kể, nhà có cây xanh còn cung cấp thêm độ ẩm cho không gian, thích hợp với thời tiết mùa hè oi bức.

    1.3. Nhà có sân vườn ở giữa - Ý nghĩa phong thủy

    Những mẫu nhà thiết kế có sân vườn ở giữa cũng mang những ý nghĩa lớn về phong thủy. Trong đó, ở lối đi có thêm cây xanh, đá lát sân vườn đẹp, tiểu cảnh hay hồ nước, hòn non bộ sẽ mang lại vượng khí lớn cho gia chủ. Bởi:

     

    >>>> XEM THÊM: Nhà ống có sân vườn ở giữa | Ý tưởng độc đáo, sáng tạo, phá cách

     

    nhà có sân vườn ở giữa

    Ý nghĩa phong thủy lớn từ nhà có sân vườn

    • Trong phong thủy phương Đông, nhà có sân vườn ở giữa sẽ giúp điều hòa không khí tốt hơn. Đồng thời, không khí cũng được lưu thông tốt hơn và mang lại vượng khí lớn cho căn hộ.

    • Đồng thời, cây xanh, hòn non bộ còn có thể hạn chế được các luồng khí tiêu cực, khí xấu. Nhờ thế mà các thành viên trong gia đình sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

    2. Những xu hướng thiết kế nhà có sân vườn ở giữa

    Xu hướng thiết kế nhà có sân vườn ở giữa hiện nay rất đa dạng. Trong đó, những xu hướng thiết kế chính là:

    2.1. Thiết kế sân vườn tiểu cảnh cạnh cầu thang

    Đây là lối kiến trúc phổ biến nhất được nhiều người yêu thích. Và để có thể tạo được thiết kế này thì khu vực cầu thang cần để lại một khoảng trống lớn. Ở khu vực chân cầu thang thường được bố trí 1 tủ đựng đồ hoặc 1 nhà vệ tinh. Kiểu sân vườn trong nhà này lấp đi khoảng trống cầu thang - điểm chết trong kiến trúc ngôi nhà. Lối thiết kế trồng cây theo chiều dọc này tạo thành một sân vườn cực đẹp.

    Ngoài ra, nhiều kiến trúc sư còn thiết kế sân vườn với tiểu cảnh ở gầm cầu thang. Theo đó, bên cạnh hệ thống cây xanh còn có thêm thác nước, hồ và được trang trí thêm đèn sáng. Vì thế có thể nói đây là một kiến trúc mang ý nghĩa phong thủy lớn.

    2.2. Thiết kế sân vườn giữa nhà với cây treo trần

    Mẫu thiết kế nhà có sân vườn thứ hai được nhiều người ưa chuộng là kiểu thiết kế có cây treo trần. Đây là một trong những xu hướng thiết kế vô cùng độc đáo. Theo đó thì sân vườn treo được tạo dựng thông qua hệ thống các đường ray gắn trực tiếp trên trần nhà. Từ đây mọi người sẽ móc những chậu cây vào để tạo nên sự độc đáo trong kiến trúc.

     

    >>>> ĐỌC THÊM: Đá cubic | Tìm hiểu về đá cubic tự nhiên & Một số mẫu đá rẻ, đẹp

     

    Nhà có sân vườn ở giữa thiết kế cùng cây treo trần

    Nhà có sân vườn ở giữa thiết kế cùng cây treo trần

    2.3. Thiết kế sân vườn ở giữa nhà chỗ lối đi

    Ngay ở lối đi trong nhà, mọi người có thể tạo nên một thiết kế sân vườn độc đáo. Nó giống như việc bạn mang thiên nhiên thu nhỏ vào căn nhà của mình. Và khi đi bộ trong nhà, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và thoải mái. Kiến trúc này cũng giúp cho gia chủ luôn thu hút được những điều may mắn, vượng khí và năng lượng tích cực.

    2.4. Thiết kế nhà có sân vườn ở giữa với giếng trời

    Một kiến trúc độc đáo nữa mà nhiều người yêu thích chính là thiết kế nhà có sân vườn ở giữa với giếng trời. Kiến trúc này giúp toàn bộ không gian có thể đón được ánh sáng tự nhiên rất tốt. Có thể nói, đây là một kiểu thiết kế vô cùng độc đáo. Ở ngay phía giếng trời, hệ thống cây xanh được lựa chọn là những loại cây bóng mát nhỏ, nhiều lá.

    Ngoài hệ thống cây xanh, kiến trúc này còn có thêm đèn, đá tự nhiên, thác nước, hồ cá,... Tất cả nhằm tạo nên một tiểu cảnh độc đáo nhất. Để có thể tạo được sự riêng tư, khu vực tiểu cảnh có thể được ngăn cách bằng những tấm kính trong suốt.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về nhà có sân vườn ở giữa cho mọi người tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thêm ý tưởng độc đáo trong thiết kế. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những loại đá sử dụng để xây nhà thì hãy liên hệ qua website https://binhtungstone.com/ hoặc số điện thoại 0834.291.993. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn cho quý khách hàng.


    Bài Viết Liên Quan:

    TOP 6 Mẫu đá lát lối đi sân vườn đang thịnh hành nhất 2022

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    TOP 30+ mẫu Đá băm mặt lát sân vườn ĐẸP nhất, lựa chọn nhiều nhất


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686