Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

28/09/2023
Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.
Mục lục bài viết

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn  tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Bồn tiểu nam là một thiết bị vệ sinh hỗ trợ nam giới rất nhiều trong việc đi vệ sinh nhanh chóng, sạch sẽ. Điển hình có thể thấy ở các quán cà phê, quán ăn,, nhà hàng hay những địa điểm công cộng khác. Số lượng người có nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh đông đúc. Lắp bồn tiểu nam sẽ giảm được tình trạng chờ đợi quá lâu. Cảm giác thoải mái hơn, riêng tư hơn. 

    Bồn tiểu nam - giải pháp tiện lợi cho nam giới

    Thay vì khi sử dụng bồn cầu để đi tiểu, các đáng mày râu phải nhấc nắp, nhấc bệ bồn cầu lên. Chưa kể gặp tình trạng bắn ra ngoài, để lại mùi hôi, làm ảnh hưởng tới người khác. Đặc biệt là phụ nữ. Thì khi sử dụng bồn  tiểu nam, nam giới sẽ khác phục được điểm bất tiện đó. Giữ cho không gian nhà vệ sinh sạch sẽ hơn. Loại bồn tiểu nam cảm ứng còn thiết kế van xả tự động, người dùng không cần chạm tay khi đi vệ sinh. 

    Hơn hết, nếu quan sát kỹ chúng ta sẽ thấy bồn tiểu nam còn giúp tiết kiệm lượng nước xả đáng kể so với bồn cầu. Một bồn cầu thông thường xả 1 lần khoảng 3 - 5 lít nước. thậm chí là 6 lít. Trung bình một ngày 1 người đi vệ sinh từ 6 - 8 lần. Vậy một ngày lượng nước tiêu thụ khoảng 30 - 40 lít nước 1 ngày. Thử tưởng tượng nếu 1000 người dung, 10.000 người và hơn thế nữa thì 1 ngày lượng nước thải ra môi trường là vô kể. 

    Song, nếu sử dụng bồn tiểu nam thì có thể tiết kiệm được một nửa so với số nêu trên. Lượng nước cho một lần xả ở bồn tiểu nam khoảng 2 - 4 lít. Tính một ngày của 1 người tiêu thụ khoảng 15 - 25 lít. Trong trường hợp đầu tư bồn tiểu nam cảm ứng, lượng nước có thể sẽ ít hơn nữa so với bồn tiểu thông thường.  Các loại sản phẩm phẩm hiện đại thiết kế rút ngắn lượng nước chỉ còn 1,5 lít/ lần. Mà vẫn đảm bảo xả sạch, xả sâu, cuốn trôi chất thải nhờ vào chế độ xả mạnh mẽ. Tuyệt vời hơn là khả năng điều chỉnh lượng nước theo nhu cầu. Chọn lượng nước phù hợp sau mỗi lần đi vệ sinh của từng cá nhân. 

    Tiết kiệm nước hơn so với bồn cầu 

    Không sử dụng bồn cầu đồng nghĩa với việc hạn chế việc dùng giấy vệ sinh. Như đã nói, trong lúc sử dụng bồn cầu có thể sẽ bị bắn nước thải ra ngoài thành bồn, xuống sàn. Khi ấy, phải sử dụng giấy hoặc vòi xịt để làm sạch. Dù chỉ là một khía cạnh nhỏ nhưng mỗi người ít xả giấy vệ sinh một chút, góp phần giảm tốc độ ảnh hưởng xấu lên môi trường.     

    Bồn tiểu nam cũng giúp cho việc dọn dẹp đỡ cực nhọc hơn. Hiện nay, các loại đều có thiết kế tối giản, chất liệu tốt sáng bóng nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Các mẫu bồn tiểu hiện đại còn nâng cấp thiết kế chống cặn, chống mùi hôi ở lỗ thoát. Làm cho không khí nhà vệ sinh dễ chịu hơn, thoải mái hơn. 

    Mặc dù, những tác động tích cực của loại thiết bị vệ sinh này không hiện hữu rõ ràng nhưng không thể phủ nhận lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhỏ nhưng cũng có đóng góp hạn chế vấn đề về môi trường - tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm. 


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Bật mí cách xây tường gạch 220

    Tường gạch giữ vai trò vô cùng quan trọng trong tất cả các công trình xây dựng hiện nay. Một trong những loại tường gạch đang được lựa chọn nhiều đó chính là tường gạch 220. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và nắm chắc cách xây tường gạch 220. Vậy thì đừng bỏ lỡ những nội dung thông tin chi tiết dưới đây của chúng tôi.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686