Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

20+ mẫu Đá xanh rêu băm mặt đẹp, được ƯA CHUỘNG NHẤT 2024

29/07/2021
Đá xanh băm mặt là một trong những nguyên liệu phổ biến nhất hiện nay trong công tác lát sân vườn, cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau nhé
Mục lục bài viết

    Đá xanh băm mặt là vật liệu được sử dụng phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay nhất là hạng mục lối đi sân vườn, vỉa hè tại các căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng,.... Nếu như bạn đang quan tâm tới dòng đá này, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có được những thông tin chi tiết về sản phẩm này.

    1. Đá xanh rêu băm mặt được sử dụng cho các hạng mục công trình nào?

    Đá xanh băm là đá tự nhiên được băm mặt giúp tăng tính thẩm mỹ, cũng như tăng độ ma sát, chống trơn trượt hiệu quả. Đá mặt băm xanh sở hữu vẻ đẹp độc đáo, cho nên được ưu tiên sử dụng trong rất nhiều hạng mục công trình.

    Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng đá xanh băm m0ặt với đa dạng hình dáng băm như: băm hình đồng tiền, quả trám, băm trừ viền, băm đá toàn thân,... Mỗi loại mặt băm sẽ sở hữu những vẻ đẹp riêng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ứng dụng của đá băm đối với các công trình xây dựng như sau:

    1.1. Đá xanh rêu băm mặt dùng để lát sân vườn

     

    >>>> XEM THÊM: TOP 10+ mẫu Đá Ghi Sáng Băm Mặt bán chạy nhất tại Bình Tùng

     

    Đá xanh băm mặt lát sân vườn

    Đá băm mặt màu xanh dùng cho công trình lát sân vườn

    Không gian sân vườn hiện được rất nhiều người quan tâm, chính vì thế nguyên liệu đá xanh băm mặt chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Đá băm có thể dùng để trang trí lối đi, ốp tường, ốp bồn cây,.. nhằm tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ và gần gũi cho không gian sống của bạn. 

    Bên cạnh đó, đá có độ bền cao, cùng khả năng chống trơn trượt hiệu quả, vô cùng phù hợp với những công trình ngoài trời như sân vườn.

    1.2. Đá xanh rêu băm mặt dùng lát nền và lát lối đi

    Bên cạnh người sử dụng đá băm tại sân vườn thì chúng còn được sử dụng để lát nền và lát lối đi. Lý do là chúng có độ ma sát cao, ít trơn trượt, không bị bám rêu hay nấm mốc và dễ dàng vệ sinh.  Việc dùng Đá xanh băm lát nền còn giúp tạo cảnh quan độc đáo, giúp khuôn viên của bạn ấn tượng hơn rất nhiều.

    1.3. Dùng để trang trí nội ngoại thất

    Đá xanh băm còn được sử dụng trong các công trình trang trí nội, ngoại thất. Với vẻ đẹp độc lạ, kết hợp với màu sắc xanh của đá vô cùng tinh tế và trang nhã, mang đậm phong cách tự nhiên. Cho nên, dòng đá này hiện rất được ưa chuộng trong thiết kế, cũng như trang trí nội ngoại thất, giúp tạo nên được nét đẹp độc đáo, mới mẻ cho cảnh quan xung quanh.

     

    >>>>> TÌM HIỂU: TOP 3 mẫu đá băm Thanh Hóa phổ biến đẹp, bền (ĐÁNG SỬ DỤNG NHẤT) <<<<<

     

    2. Đặc trưng của đá xanh rêu băm mặt 

    2.1. Đá xanh rêu băm đa dạng kích thước 

    Đá xanh rêu băm mặt có rất nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng đối với cho công trình của mình. Chính vì thế, sản phẩm phù hợp với mọi công trình khác nhau, bạn có thể tham khảo các kích thước phổ biến của đá xanh băm như: đá lát sân 30x6030x30; 40x40; 300x600;.... 

    đá băm xanh

    Đá xanh mặt băm có nhiều kích thước đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    2.2. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, giản dị cho không gian

    Mặc dù Đá xanh băm không quá cầu kỳ về kiểu dáng, họa tiết, nhưng Đá xanh băm vẫn rất hút mắt người nhìn bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng của dòng đá này. 

    Tuy không mang màu sắc sặc sỡ, không mài giũa cầu kỳ, nhưng chính sự mộc mạc, tự nhiên này lại thu hút được sự quan tâm của các kiến trúc sư và cả những khách hàng khó tính. Cho nên, đá tự nhiên băm mặt rất được ưa chuộng và không thể thiếu trong các công trình thiết kế thi công hiện nay.

    2.3. Đá xanh rêu băm mặt luôn bền đẹp với thời gian

    Đá xanh rêu băm mặt là sản phẩm từ tự nhiên, cho nên độ cứng của đá đặc biệt cao, đảm bảo tránh được va đập mạnh do tác nhân bên ngoài và yếu tố thời tiết. Độ bền đẹp của đá được khẳng định rõ hơn nhờ thời gian sử dụng. Ngoài ra còn rất nhiều loại đá sân vườn khác cùng loại như đá ghi sáng băm mặt

    Mọi công trình dùng đá tự nhiên đều đảm bảo có tuổi thọ rất cao, công trình sử dụng đá luôn bền đẹp với thời gian.

    3. Bảng báo giá đá xanh rêu băm mặt mới nhất

    Đá xanh băm trên thị trường hiện nay được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người dùng. Tuy nhiên, mỗi đơn vị cung cấp sẽ có các mức giá giá băm xanh khác nhau. 

    Đá có thể dao động trong khoảng từ 215,000 - 500,000 trên m2.

    Giá Đá xanh băm sẽ có sự khác nhau do ảnh hưởng từ những yếu tố sau:

    • Kích thước của đá xanh băm mặt, mỗi kích thước sẽ có mức giá bán khác nhau.

    • Độ dày của đá, nếu như đá càng dày sẽ có mức giá càng cao và ngược lại

    • Địa chỉ cung cấp. Mỗi đơn vị chắc chắn sẽ có mức giá bán khác nhau. Cho nên để mua được Đá xanh băm băm mặt với mức giá tốt và chất lượng, bạn cần chú ý mua hàng tại những đơn vị uy tín trên thị trường.

    • Về khoảng cách vận chuyển. Giá đá sẽ rẻ hơn nếu như bạn ở gần nơi cung cấp.

    Đá xanh băm mặt có nhiều kích cỡ

    Đá xanh băm mặt có nhiều kích cỡ khác nhau

     

    >>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Bảng giá 10+ mẫu Đá xanh băm rêu 30X60 lát sân vườn (UPDATE 2021) <<<<<

     

    4. Địa chỉ cung cấp đá xanh rêu băm mặt uy tín

    Bình Tùng Store chính là đơn vị uy tín, đáng tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Bình Tùng Store được biết đến là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong nghề với kinh nghiệm khai thác, sản xuất đá xanh rêu băm mặt chất lượng, tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Khách hàng khi đến với chúng tôi đều vô cùng hài lòng, bởi chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhất yêu cầu cơ bản của khách hàng về sản phẩm như:

    • Đảm bảo được khai thác từ mỏ đá tự nhiên có chất lượng đặc biệt tốt

    • Đá xanh băm mặt có nhiều họa tiết, kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn

    • Giá bán Đá xanh băm luôn tốt nhất trên thị trường, được niêm yết công khai. Bạn có thể so sánh với các đơn vị khác để thấy được điều này.

    • Đá xanh băm mặt không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, mà còn vô cùng an toàn với người dùng.

    • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình để quý khách hàng khi mua đá tại đơn vị

    • Các chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi vô cùng tốt.

    • Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại nhà cho quý khách khi mua đá xanh băm mặt cho công trình của mình.

    Có thể thấy được rằng, Đá xanh băm là vật liệu cao cấp, bền bỉ và có độ thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian sống hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đá xanh băm mặt cho công trình của mình, hãy ngay lập tức liên hệ với Bình Tùng Store của chúng tôi để được mua hàng và báo giá sản phẩm nhanh nhất!


    Bài Viết Liên Quan:

    68+ Mẫu đá ốp vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    88+ Mẫu đá lát sân vườn giá rẻ, đẹp (KÈM BÁO GIÁ)

    TOP 6 Mẫu đá lát lối đi sân vườn đang thịnh hành nhất 


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686