Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa: Tổng hợp các mẫu HOT nhất 2024

27/08/2021
Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa có độ bền cao, cứng cáp, ít nứt vỡ nên được lựa chọn sử dụng rất nhiều tại các công trình công cộng hay tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Thế nhưng không phải ai cũng nắm chắc được cách phân loại, ưu điểm và địa chỉ mua uy tín. Vậy thì đừng bỏ lỡ các thông tin chi tiết trong bài viết này nhé!
Mục lục bài viết

    Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa được biết tới nhiều với tên gọi đá xanh bó vỉa Thanh Hóa. Đây là loại đá xanh tự nhiên được khai thác tại vùng núi của tỉnh Thanh Hóa, sau đó gia công thành bó vỉa đá hay đá bó vỉa theo kích thước tiêu chuẩn. Đá xanh bó vỉa Thanh Hóa thường được sử dụng ở mép vỉa hè, dải phân cách và đảo giao thông; hiểu đơn giản là dùng để chuyển tiếp độ cao giữa một số bộ phận trên đường phố hoặc vỉa hè.

    1. Phân loại bó vỉa đá xanh Thanh Hóa

    Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa được chia làm nhiều loại khác nhau, cụ thể:

    1.1. Phân loại bó vỉa đá xanh Thanh Hóa dựa theo màu sắc

    Theo cách phân loại này có 3 loại đó là:

    • Bó vỉa đá xanh rêu: Chất liệu cấu thành là đá Granit tự nhiên nên vô cùng cứng cáp, chắc chắn nên có độ bền cao. Màu sắc xanh rêu, bề mặt được mài thô; kích thước đa dạng được cắt theo yêu cầu thiết kế để phù hợp với từng hạng mục công trình. Bó vỉa đá xanh rêu Thanh Hóa được sử dụng nhiều để làm dải phân cách.

    Bó vỉa đá xanh rêu Thanh Hóa

    Bó vỉa đá xanh rêu Thanh Hóa

    • Bó vỉa đá xanh đen: Là loại bó vỉa đá xanh Thanh Hóa được chọn mua nhiều nhất. Chất liệu cấu thành là Bluestone, có độ cứng không hề thua kém đá xanh rêu bó vỉa. Điểm cộng của loại đá bó vỉa tự nhiên này đó chính là khả năng chịu lực cao, ít nứt vỡ,...

    • Đá bó vỉa ghi sáng: Chất liệu đá Marble, bề mặt được cắt thô, được lựa chọn sử dụng để bó vỉa hè tại công trình công cộng, lối đi.

    1.2. Phân loại dựa theo gia công, chế tác

    Dựa theo quy trình gia công, chế tác bó vỉa đá xanh Thanh Hóa dùng làm đá lát sân vườn được chia làm 2 loại đó là:

    • Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa vát cạnh: Được sử dụng để làm bậc cho xe lên xuống vỉa hè
    • Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa bo tròn: Cạnh của đá bó vỉa được bo tròn, được sử dụng để làm giải phân cách hoặc không cho xe lên xuống vỉa hè.

    Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa bo tròn

    Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa bo tròn

     

    >>>> XEM THÊM: [101+] Mẫu đá bó vỉa Thanh Hóa đẹp, bền chắc (KÈM BÁO GIÁ CHUẨN)

     

    2. Ưu điểm của bó vỉa đá xanh Thanh Hóa

    Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa có nhiều ưu điểm nổi bật, phải kể đến như:

    2.1. Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa cứng cáp, độ bền cao

    Đá xanh bó vỉa Thanh Hóa được hình thành trong tự nhiên, được chế tác từ khối đá nguyên khối nên chắc chắn, cứng cáp, ít bị nứt vỡ khi chịu tác động của yếu tố ngoại lực. Hơn nữa, trước khi được sử dụng xử lý kỹ càng, gia công tỉ mỉ, mài thô, phủ bóng càng làm tăng độ bền của loại đá bó vỉa này.

    2.2. Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa kích thước, mẫu mã đa dạng

    Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa vô cùng đa dạng từ chất liệu cho tới kích thước, phương pháp gia công bề mặt, chế tác đá. Kích thước bó vỉa đá xanh được cắt/xẻ dựa theo kích thước của công trình sử dụng giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa.

    2.3. Tính ứng dụng cao

    Loại đá bó vỉa tự nhiên này không chỉ được sử dụng để làm dải phân cách vỉa hè tại các công trình công cộng mà còn được sử dụng để bó vỉa phân cách lối đi sân vườn tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Bề mặt được mài thô hạn chế được tình trạng trơn trượt khi di chuyển, đảm bảo an toàn.

    2.4. Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa có mức giá cạnh tranh

    Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa có mức giá hợp lý, cạnh tranh phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dùng Việt hiện nay. Để giúp khách hàng không bị chặt chém khi chọn mua, chúng tôi sẽ cập nhật mức giá bán chi tiết đối với từng loại đá xanh bó vỉa, cụ thể:

    • Đá bó vỉa xanh đen: 4.800.000 VNĐ/m3

    • Đá bó vỉa xanh rêu: 9.500.000 VNĐ/m3

    • Đá bó vỉa ghi sáng: 3.800.000 VNĐ/m3

    3. Các mẫu bó vỉa đá xanh Thanh Hóa đẹp nhất 

    Dưới đây là các mẫu bó vỉa đá xanh Thanh Hóa bán chạy và đẹp nhất :

    4. Bó vỉa đá xanh Thanh Hóa mua ở đâu giá rẻ?

    Đơn vị bán bó vỉa đá xanh Thanh Hóa giá rẻ - Bình Tùng Stone

    Đơn vị bán bó vỉa đá xanh Thanh Hóa giá rẻ - Bình Tùng Stone

     

    >>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây. Click xem TẠI ĐÂY

     

    Công ty TNHH Bình Tùng là đơn vị bán bó vỉa đá xanh Thanh Hóa giá rẻ mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn. Đây là đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm, cam kết mang tới cho khách hàng mẫu đá tự nhiên bó vỉa hè chất lượng, giá rẻ không một nơi nào có. 

    • Có mỏ đá xanh trữ lượng lớn ở Thanh Hóa, sẵn sàng khai thác để đáp ứng nhu cầu đặt mua của khách hàng. Không giới hạn số lượng đơn đặt mua bó vỉa đá xanh Thanh Hóa.

    • Khai thác và gia công trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên có mức giá thành rẻ hơn từ 10 - 30%. Ngoài ra, Bình Tùng Stone cũng áp dụng mức chiết khấu cao với các đơn hàng đặt mua số lượng lớn.

    • Nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc, giúp khách hàng chọn mua loại đá xanh bó vỉa Thanh Hóa phù hợp với không gian sử dụng.

    • Cung cấp đầy đủ các mẫu bó vỉa đá xanh Thanh Hóa, cam kết 100% chất lượng, sử dụng đúng loại đá tự nhiên.

    • Bảng báo giá công khai, minh bạch, rõ ràng. 

    • Công ty TNHH Bình Tùng còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí. Khi sử dụng trọn gói dịch vụ tư vấn, cung cấp, thi công bó vỉa đá xanh quý khách hàng sẽ được áp dụng mức giá có 1 - 0 - 2 trên thị trường.

    Mong rằng, nội dung thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bó vỉa đá xanh Thanh Hóa. Liên hệ ngay tới công ty TNHH Bình Tùng Stone để được báo giá và hướng dẫn quy trình đặt mua.


    Bài Viết Liên Quan:

    Đá băm mặt – Sự chọn lựa số 1 cho hạng mục đá lát sân vườn

    Đá cubic là gì? Bảng báo giá đá cubic lát sân tại Hà Nội (GIÁ RẺ)

    [TỔNG HỢP] Tìm hiểu về đá khò mặt lát sân, khò nhám, khò lửa

    [TỔNG HỢP] Các mẫu đá Thanh Hóa lát sân vườn đẹp tại Bình Tùng


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686