Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá xanh rêu Thanh Hóa: Báo giá chuẩn 2024 & 5 lưu ý cần biết

21/07/2021
Đá xanh rêu Thanh Hóa và những thông tin thú vị liên quan, kèm báo giá chuẩn nhất 2024 tại Bình Tùng Stone
Mục lục bài viết

    Đá xanh rêu Thanh Hóa là một trong những loại đá được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như dùng để lát sân vườn, nhà ở, nhà hàng, khu du lịch… Loại đá này hiện đang được khai thác và sản xuất tại nhiều đơn với sản xuất đá trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu và theo dõi nhé.

    1. Những lý do khiến đá xanh rêu Thanh Hóa ngày càng được ưa chuộng

    Đá xanh rêu Thanh Hóa là loại đá xanh có màu xanh rêu được khai thác trực tiếp tại các mỏ đá tự nhiên của tỉnh Thanh Hoá. Loại đá này có nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng được nhiều người lựa chọn. Chẳng hạn như:

    1.1. Đá xanh rêu luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất

    Đá xanh rêu Thanh Hóa thuộc dòng đá granite nên nó có độ cứng và độ bền cao, trong quá trình sử dụng không lo bị sứt mẻ hay bị gãy vỡ hay bị lún khi chịu tải trọng lớn. Đặc biệt dòng đá này cũng có khả năng chịu được những tác động của điều kiện khắc nghiệt như nắng, mưa hay hoá chất… Vì vậy nó thích hợp cho việc trang trí, lắp đặt tại những công trình ngoài trời như lát sân, lối đi,...

    Đá xanh rêu Thanh Hóa

    Đá xanh rêu Thanh Hóa có độ cứng và độ bền cao

    1.2. Đá xanh rêu Thanh Hóa có tính thẩm mỹ cao

    Đá xanh rêu Thanh Hóa là loại đá được khai thác từ mỏ đá tự nhiên, trải qua quá trình hình thành lâu dài hàng triệu năm nên nó sở hữu một màu sắc và vẻ đẹp vừa thô sơ vừa cổ kính. Khi ứng dụng loại đá này sẽ giúp mang tới một vẻ đẹp độc đáo cho công trình, màu xanh rêu của đá sẽ giúp không gian hài hoà với thiên nhiên.

    1.3. Đá có kích thước, mẫu mã đa dạng

    Loại đá này có độ cứng cao nên nó thường được cắt xẻ thành những mẫu đá với kích thước khác nhau và phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng. Kể cả khi sử dụng đá xanh rêu trong thiết kế sân vườn với yêu cầu mẫu đá có kích thước rất nhỏ thì việc cắt xẻ đá này cũng không bị gãy, vỡ. Đây là một trong những điểm khác biệt mà những loại gạch lát sân vườn thông thường không có được.

    đá xanh ngọc

    Đá có kích thước và mẫu mã đa dạng

    1.4. Quá trình bảo dưỡng đá nhanh chóng và dễ dàng

    Đá xanh rêu Thanh Hóa có độ bền vĩnh cửu, khả năng chống bào mòn, chống phai màu cao nên không cần bảo dưỡng nhiều. Với những đặc điểm này, loại đá xanh rêu này luôn thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất của các kiến trúc sư và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình ngoài trời.

     

    >>>> XEM THÊM: 

     

    2. Quy trình sản xuất đá xanh rêu Thanh Hóa chất lượng và hiện đại

    Đá xanh rêu Thanh Hóa tập trung nhiều tại các mỏ đá phía Bắc của tỉnh Thanh Hóa như Hà Trung, Đông Sơn, Nhồi, Vĩnh Lộc… Hiện có rất nhiều đơn vị khai thác và sản xuất đá này. Quy trình sản xuất đá xanh rêu Thanh Hóa hiện đại như:

    Đá xanh rêu tự nhiên sau được khai thác sẽ đưa về xưởng sản xuất và được cắt thành nhiều phần đá có kích thước nhỏ hơn để tiện lợi cho quá trình quản lý và gia công. Vì đá xanh rêu tự nhiên có kích thước lớn và rất cứng nên để cắt nhỏ cần phải có cưa băng lớn.

    Chiếc cưa băng có nhiều lưỡi đao được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với độ dày của đá. Nó có thể cắt khối đá thành nhiều tấm trong cùng một thời gian. Sau đó sẽ gia công bề mặt của đá thành đá băm, đá mài, đá xẻ rãnh… Sau khi quá trình gia công hoàn thành thì đá xanh rêu Thanh Hóa sẽ được kiểm tra về chất lượng và đóng vào các hộp rồi xếp chặt vào thùng gỗ để đảm bảo cho đá không bị va chạm trong quá trình vận chuyển. Những tấm đá xanh rêu tự nhiên Thanh Hóa được tùy chỉnh sao cho khi xếp vào khung gỗ đá đứng thẳng.

    đá xanh thanh hóa

    Sản xuất đá xanh rêu tự nhiên Thanh Hoá

    Tham khảo thêm các mẫu đá Thanh Hóa tại:

    • [TỔNG HỢP] Các mẫu đá Thanh Hóa lát sân vườn đẹp tại Bình Tùng

     

    3. Đá xanh rêu Thanh Hóa có mấy loại được sử dụng hiện nay

    Thông thường người ta dựa vào phương pháp gia công bề mặt đá để phân loại đá xanh rêu Thanh Hoá. Đá này được phân thành những loại khác nhau như đá xanh băm mặt và đá xanh mài mặt. Đặc điểm mỗi loại như:

    3.1. Đá xanh rêu Thanh Hóa mặt băm

    Loại đá này có bề mặt được xử lý và gia công dựa theo phương pháp băm nhám nhằm nâng cao khả năng chống trơn trượt. Đá xanh rêu mặt băm thích hợp nhất với những công trình có độ dốc cao trên 10% và được gia công với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với các công trình lớn nhỏ.

    3.2. Đá xanh rêu Thanh Hóa mặt mài

    Đá này được gia công với bề mặt mài thô, mài mịn hoặc cắt thô sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đá mặt màu có màu sắc đậm hiện cùng với những vân đá rõ nét, độc đáo giúp mang tới giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn.

    Hiện nay đá xanh rêu mặt màu thường được sử dụng để mát sân vườn, lát lối đi lại… Nó được xử lý chống trợ bề mặt để giúp đảm bảo an toàn cho quá trình đi lại.

    đá xanh rêu Thanh Hóa

    Đá xanh rêu mặt mài có màu sắc đậm ấn tượng

     

    >>>> TÌM HIỂU: Đá xanh đen băm mặt: Tổng hợp kiến thức, kèm bảng giá chuẩn

     

    4. Đá xanh rêu Thanh Hóa được ứng dụng trong những công trình nào?

    Với những ưu điểm vượt trội trên đá xanh rêu Thanh Hóa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình ngoài trời. Ứng dụng của loại đá này trong cuộc sống hiện nay như:

    • Đá lát bể bơi để chống trơn trượt.

    • Đá lát sân vườn, hành lang giúp mang tới vẻ đẹp ấn tượng nhất. 

    • Đá lát khách sạn, khu biệt thự sang trọng

    • Đá lát lối đi của sân vườn, quảng trường, công viên…

    Ứng dụng của đá xanh rêu Thanh Hóa trong lát sân vườn

    5. Báo giá đá xanh rêu Thanh Hóa

    Đá xanh rêu Thanh Hóa được cung cấp trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, mẫu mã, quá trình gia công, đơn vị gia công… Thông thường giá đá xanh rêu tự nhiên Thanh Hoá dao động từ 250 đến 1 triệu/m2.

    Tuy nhiên mức giá này thường sẽ không cố định và thay đổi tùy theo thời ký khai thác đá. Cụ thể những mùa được phép khai thác nhiều mức giá sẽ rẻ hơn và ngược lại, vì thế mức giá trên đây chỉ nằm ở mức tham khảo.

    6. Top 5 mẫu đá xanh rêu Thanh Hóa được ưa chuộng nhất 

    6. Đơn vị sản xuất đá xanh rêu Thanh Hóa uy tín và chất lượng

    Đá xanh rêu Thanh Hóa đang ngày càng khẳng định được giá trị của mình khi số lượng khách hàng trong và ngoài nước sử dụng loại đá này ngày càng nhiều. Chính điều này đã khiến cho có nhiều đơn vị sản xuất đá xanh rêu xuất hiện trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên Bình Tùng Stone luôn chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

    Đây là một đơn vị cung cấp đá tự nhiên chất lượng, uy tín và có giá thành phải chăng. Những sản phẩm mà công ty cung cấp có giá trị thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội chắc chắn sẽ làm nổi bật và mang tới mọi không gian đẹp, sang trọng và tinh tế. Bình Tùng Stone luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu và không ngừng cải tiến dây chuyền, công nghệ sản xuất đá hiện đại, nâng cao trình độ thì thi công. Vì vậy khi lựa chọn đơn vị này khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại đây.

    Tham khảo thêm các dòng đá lát sân vườn tại:

     

    đá xanh rêu thanh hóa mặt mài

    Bình Tùng Stone chuyên cung cấp đá xanh rêu Thanh Hoá uy tín và chất lượng

    Có thể thấy đá xanh rêu Thanh Hóa được xem như quà tặng quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Mong rằng với chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có cái nhìn toàn diện nhất về mẫu đá xanh. Để sở hữu cho mình mẫu đá xanh rêu Thanh Hóa chất lượng, quý khách hàng hãy liên hệ tới Bình Tùng Stone theo hotline 0834.291.993 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này của chúng tôi.


    BàI Viết Liên Quan:

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    Đá cubic là gì? Bảng báo giá đá cubic lát sân tại Hà Nội (GIÁ RẺ)


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686