Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

[TOP] 3+ mẫu đá vàng Thanh Hóa GIÁ RẺ, ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2024

07/09/2021
Đá vàng Thanh Hóa từ lâu đã được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong rất nhiều các công trình nhờ vẻ sang trọng của mình, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn về loại đá này và các mẫu đá vàng Thanh Hóa đang được ưa chuộng nhất
Mục lục bài viết

    Đá vàng Thanh Hóa hay còn có tên gọi khác là đá marble vàng Thanh Hoá. Loại đá này được khai thác từ mỏ đá tự nhiên và được sản xuất tại vùng đất Thanh Hóa. Hiện nay, loại đá vàng tự nhiên này được nhiều người ưa thích bởi sở hữu gam màu đẹp, cùng mức giá hợp lý. 

    Đá vàng Thanh Hoá

    Đá vàng Thanh Hoá là dòng đá tự nhiên được nhiều người ưa chuộng

    1. Đặc điểm nổi bật của đá vàng Thanh Hoá

    1.1. Được dùng trong nhiều hạng mục

    Đá vàng tự nhiên Thanh Hóa với đường vân tự nhiên, sống động, màu sắc tươi tắn; tính thẩm mỹ cao, sang trọng hơn hẳn những loại đá thông thường khác. Chính vì thế mà loại đá này được sử dụng để thi công bàn bếp, lát cầu thang, mặt tiền, ốp tường, ốp lavabo,...

    1.2. Đá vàng Thanh Hóa có độ bền cao, chịu lực tốt

    Đá vàng tự nhiên Thanh Hoá có độ bền cao nhất trong các dòng đá tự nhiên. Đá có độ cứng vừa phải nhưng khá bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    1.3. Đá vàng Thanh Hóa giá cả hợp lý

    Đá marble vàng Thanh Hóa được đánh giá là sản phẩm khá phù hợp cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Loại đá tự nhiên này có giá bán hợp lý, rẻ hơn so với dòng đá nhập khẩu, chất lượng không hề thua kém. 

    Đá vàng ốp lát Thanh Hoá

    Đá vàng ốp lát Thanh Hoá có độ cứng vừa phải nhưng khá bền bỉ

    Tùy vào từng thời điểm mà giá đá sẽ có sự thay đổi nhất định. Lời khuyên dành cho các bạn là trước khi quyết định mua, bạn hãy liên hệ trước với nhà cung cấp. Có thể nói rõ yêu cầu, thông số mặt bằng thi công để được tư vấn cụ thể và báo giá chính xác hơn.

     

    >>>> TÌM HIỂU: Đá vàng dăm kết: 5 lưu ý đặc trưng của đá vàng dăm kết tự nhiên

     

    2. Đá vàng Thanh Hoá gồm những loại nào?

    2.1. Đá vàng Thanh Hoá băm toàn phần

    • Đá vàng băm Thanh Hoá toàn phần được gia công từ vôi đá vàng bông hay còn biết đá là đá dăm kết vàng nên màu sắc của đá rất tự nhiên, đa dạng, từ màu vàng, nâu, đỏ, trắng… Vân đá phân bố ngẫu nhiên trên bề mặt đá tạo nên hoa đá nổi bật. 

    • Loại đá này được dùng phổ biến hơn, cung ứng cho nhiều hạng mục ốp lát nội và ngoại thất. 

    • Dựa vào mục đích sử dụng mà đá vàng bông tự nhiên được chia thành những nhóm chính sau:

    • Đá ốp tường: Đá mài bóng vàng bông với kích thước 10x20cm, 15x30cm, 30x60cm, dày 1cm.

    • Đá lát nền sân vườn, lát nền nhà, toilet: Với nhu cầu này, đá mài bóng vàng bông có kích thước 30x60cm, 60x60cm, 80x80cm hoặc lớn hơn. 

    • Đặc biệt, đá vàng bông Thanh Hoá còn là sản phẩm đá marble Việt Nam được sử dụng để ốp mặt tiền, bếp, cầu thang. 

    đá vàng thanh hóa lát cầu thang

    Đá dăm kết vàng lát cầu thang

    2.2. Đá vàng đất Thanh Hoá đục thô

    • Đá vàng đất Thanh Hoá đục thô có chất liệu cứng và bền, không bị rêu mốc hay bị biến chất. Loại đá này nổi bật bởi gam màu vàng đất đậm bao bọc bởi chất đá xanh đen tự nhiên. Đây được xem là sản phẩm có màu sắc độc đáo, có sự khác biệt hơn hẳn so với đá vàng khác.

    • Đá vàng đất Thanh Hóa sử dụng phương pháp gia công đục thô thủ công để tạo hình giữ được màu sắc, vân đá “nguyên sơ”, có độ dày từ 3 - 3,5cm (Trừ hao độ lồi lõm do đục thô). 

    • Dòng đá đất vàng đục thô Thanh Hoá chuyên dùng để lát nền sân vườn, vỉa hè các biệt thự, villa, resort hay các khu vui chơi công cộng.

    >>>> XEM THÊM:

     

    Đá đất vàng Thanh Hoá đục thô 

    Đá đất vàng Thanh Hoá đục thô 

    2.3. Đá Granite vàng Thanh Hoá

    • Đá vàng Granite Thanh Hoá mang nhiều ưu điểm, đặc tính nổi trội của loại đá hoa cương trong tự nhiên. Màu sắc đá đẹp, vân đá đa dạng rất được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Đá vàng Granite Thanh Hoá chủ yếu được dùng để làm đá ốp cầu thang, bậc tam cấp, lát sàn,...

    • Khả năng chịu mài mòn, chịu nước, và va đập tốt nên được nhiều gia đình lựa chọn để thi công các hạng mục nội thất trong gia đình.  

    • Giá đá Granite vàng Thanh Hoá khá hợp lý, giá tham khảo thi công cầu thang chỉ từ 350.000 đồng/ m² - 400.000 đồng/m² (Đơn giá đã bao gồm các vật liệu phụ ke góc, keo, vít nở…)

    Đá Granite vàng Thanh Hoá tự nhiên

    Đá Granite vàng Thanh Hoá tự nhiên

    2.4. Đá marble vàng đỏ Thanh Hoá

    • Đá marble vàng có độ cứng vừa phải nhưng bù lại, chúng sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội như: vân đá tự nhiên, sống động, màu sắc tươi sáng, tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, loại đá này còn có khả năng chịu nhiệt độ cao, mức độ chịu lực khá tốt.

    • Đối với đá vàng đỏ marble Thanh Hoá, trên bề mặt đá xen kẽ giữa màu vàng và màu đỏ mận khá lạ mắt, kết hợp cùng đường vân màu trắng tạo nên cảm giác ấm áp, tươi sáng cho không gian. Đá marble vàng đỏ thích hợp dùng để ốp tường, ốp cột, lát sàn nhà, cầu thang…

    • Loại đá này được ưu tiên sử dụng ở những khu vực ngoại thất như mặt tiền, tường ngoài nhà, bậc tam cấp… Đều là những nơi không có mái che, tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa. 

    Đá ốp marble Thanh Hoá

    Đá ốp marble vàng Thanh Hoá

    >

    >>>> XEM THÊM: [TỔNG HỢP] Các mẫu đá Thanh Hóa lát sân vườn đẹp tại Bình Tùng

     

    3. Địa chỉ mua đá vàng Thanh Hoá uy tín, chất lượng?

    Bình Tùng Stone là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ đá tự nhiên. Với kinh nghiệm gần 20 năm và cung cấp đá ốp lát cho hàng trăm dự án khác nhau trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bình Tùng Stone xin cam kết:

    • Chất lượng đá tự nhiên 100%, có đầy đủ giấy chứng nhận.

    • Các mẫu đá với màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

    • Đảm bảo thời gian thi công và hoàn thiện nhanh chóng, đúng tiến độ.

    • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn miễn phí trên toàn quốc. 

    • Công khai bảng báo giá chính xác đầy đủ các hạng mục.

    • Giá bán đá luôn cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về đá vàng Thanh Hóa hay các sản phẩm từ đá khác, các bạn có thể đến trực tiếp mỏ khai thác tại: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa. Hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0834.291.993 để được tư vấn nhanh nhất.


    Bài Viết Liên Quan:

    88+ Mẫu đá lát sân vườn đẹp, giá rẻ (KÈM BÁO GIÁ)

    68+ Mẫu đá ốp vỉa, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686