Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

TOP 20+ mẫu đá ốp bậc thềm nhà, bậc tam cấp RẺ, ĐẸP, CHẤT LƯỢNG

07/09/2021
Tìm hiểu về đá ốp bậc thềm nhà, bậc tam cấp cùng các mẫu đá ốp bậc thềm đẹp nhiều hoa văn ấn tượng, được sử dụng nhiều nhất 2021
Mục lục bài viết

    Đá ốp bậc thềm nhà được khá nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng cho hạng mục bậc tam cấp bởi mang tới giá trị thẩm mỹ cao, tuổi thọ dài lâu và dễ dàng làm sạch. Thế nhưng vẫn có khách hàng nghi ngờ trước những lợi ích dòng sản phẩm này đem lại. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc trên, giúp khách hàng đưa ra quyết định phù hợp.

    Bậc thềm nhà, là nơi kết nối giữa 2 không gian nội thất và ngoại thất và cũng vị trí bậc cấp đầu tiên cho lối đi vào nhà hoặc một công trình nào đó. Việc xây dựng và tính toán bậc thềm nhà ở Việt Nam tuân theo nguyên tắc Thiên - Địa - Nhân nên được biết tới nhiều với tên gọi là bậc tam cấp. 

    Khác với các hạng mục khác, bậc thềm nhà là hạng mục ngoài trời, chịu tác động mạnh mẽ của yếu tố thời tiết cũng như con người. Do đó, bậc thềm nhà thường được các gia chủ lựa chọn các loại đá lát tự nhiên có tính bền bỉ, cứng cáp và sức chống chọi cao.

    Đá ốp bậc thềm nhà

    Đá ốp bậc thềm nhà giúp tăng vẻ sang trọng

    1. Có nên sử dụng đá ốp bậc tam cấp không?

    Đá bậc thềm nhà có 2 loại khác nhau đó là đá tự nhiên và đá nhân tạo; mỗi một loại đá lại có các ưu - nhược điểm khác nhau. Trong 2 loại đá lát bậc thềm thì loại đá tự nhiên được lựa chọn nhiều hơn cả. Vậy nên, những phân tích, đánh giá dưới đây về đá  bậc thềm chúng tôi sẽ tập trung chủ yếu vào đá tự nhiên, cụ thể:

    1.1. Đá bậc thềm nhà độ bền cao

    Các sản phẩm đá ốp bậc thềm nhà đều được hình thành trong tự nhiên, chất liệu là đá Bluestone hay Granit tự nhiên nên vô cùng cứng cáp, chắc chắn. Nhờ đó hạn chế được các sự cố nứt vỡ trước các yếu tố gây hại; “thách thức” mọi tác động từ thời tiết. Trước khi được sử dụng, bề mặt đá được xử lý kỹ càng, phủ bóng hoặc chống thấm nên có chất lượng tốt. Đây cũng chính là lý do vì sao đá tự nhiên được lựa chọn nhiều để thi công bậc thềm nhà so với các loại gạch truyền thống.

    1.2. Đá lát bậc tam cấp đảm bảo sự hài hòa của không gian

    Như đã thông tin ở trên, bậc thềm nhà là nơi kết nối giữa không gian nội - ngoại thất, khi sử dụng đá tự nhiên ốp cho hạng mục này sẽ đảm bảo được sử hài hòa cho không gian sử dụng. Hơn nữa, bậc thềm đá tự nhiên có được bo cạnh, hoa văn chạy CNC giúp không gian sử dụng trở nên độc đáo, mới lạ nhưng vô cùng gần gũi, sang trọng; đảm bảo sự bề thế, uy nghiêm.

     

    >>>> TÌM HIỂU THÊM: Dùng đá ốp lát tự nhiên trong kiến trúc có ưu, nhược điểm gì?

     

    đá bậc thềm nhà

    Đá bậc thềm nhà hoa văn đồng tiền

    1.3. Bảo vệ hạng mục bậc thềm nhà

    Đá tự nhiên có khả năng hút nước cực thấp chỉ 0.04%, ngăn chặn tình trạng nước thấm sâu vào bậc thềm làm ảnh hưởng tới kết cấu công trình. Vậy nên, sử dụng đá tự nhiên ốp bậc thềm nhà là giải pháp hữu hiệu giúp kéo dài tuổi thọ công trình, tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới thường xuyên.

    1.4. Đá bậc thềm nhà mẫu mã đa dạng

    Sản phẩm đá bậc thềm vô cùng đa dạng từ kích thước, độ dày tiêu chuẩn cho tới chất liệu, màu sắc, hoa văn,..mang tới nhiều gợi ý lựa chọn cho khách hàng. Đá bậc thềm nhà được chia làm 2 loại chính đó là đá bậc thềm nguyên khối và đá ốp bậc thềm nhà. Đá bậc thềm nhà có tính ứng dụng cao, không chỉ được sử dụng ở các công trình nhà ở theo phong cách cổ điển mà còn phù hợp với các thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó còn được sử dụng ở các công trình tâm linh như đình chùa, miếu mạc, nhà thờ dòng họ,...

    đá lát bậc thềm

    Bậc thềm đá tự nhiên trong công trình đền chùa

    => Từ các phân tích trên đây, phần nào giúp quý khách hàng đưa ra câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng đá bậc thềm nhà hay không rồi chứ. Dù có mức giá thành cao hơn từ 10 - 30% so với loại đá ốp nhân tạo hay gạch lát truyền thông nhưng với những lợi ích về độ bền thì mức đầu tư này hoàn toàn xứng đáng. Một số mẫu bậc thềm đá tự nhiên được nhiều người lựa chọn như bậc thềm đá xanh đen, bậc thềm đá xanh rêu,...

     

    >>>> XEM THÊM: 89+ mẫu Bậc Thềm Đá Đẹp có hoa văn nghệ thuật đẹp nhất hiện nay

     

    2. Tham khảo một số mẫu đá lát bậc tam cấp hiện nay

    Hiện nay, xu hướng sử dụng đá trong lát hiên nhà ngày càng nhiều. Các mẫu đá ốp hiên nhà cũng đa dạng và phong phú giúp bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với hạng mục công trình của gia đình mình. Điển hình như:

    2.1. Đá hoa cương - Đá ốp hiên nhà

    Đá hoa cương còn được gọi với tên gọi khác là đá Granite. Loại đá này có độ cứng rất cao, chịu nén tốt và độ bền cao, có khả năng chống lại được những va đập mạnh mà không bị vỡ hay hư hỏng.

    Hơn nữa, đá hoa cương còn có độ bóng và giá trị thẩm mỹ vượt trội, luôn duy trì được vẻ bền đẹp theo thời gian. Khi sử dụng đá này để lát hiên nhà sẽ hạn chế được tối đa những phần ghép nối do khổ đá lớn nên sẽ đảm bảo cho không gian nhà bạn được đẹp và nổi bật nhất.

    đá ốp bạc tam cấp

    Đá hoa cương ốp hiên có độ bóng và độ bền cao

    2.2. Đá marble - Đá lát bậc tam cấp

    Người ta còn gọi đá marble là đá cẩm thạch, là một loại đá được biến đổi từ đá vôi. Đá marble được sử dụng trong lát hiên nhà bởi nó có nhiều đặc điểm nổi bật như:

    • Đá có nhiều vân đá rõ ràng, màu sắc độc đáo nhằm thể hiện được tính thẩm mỹ, sự sang trọng và nổi bật chọn ngôi nhà.

    • Độ bền cao và đá có độ dày tốt có khả năng chịu được lực nén và những va đập mạnh.

    • Đá marble còn có khả năng chịu nhiệt cao, giúp bảo vệ cho hiên nhà của bạn an toàn hơn trước những nguy cơ cháy nổ.

     

    >>>> TÌM HIỂU THÊM:

     

    đá marble ốp bậc tam cấp

    Đá marble có giá trị thẩm mỹ cao

    2.3. Đá onyx - Đá ốp bậc tam cấp xuyên sáng

    Đá này thuộc vào dòng đá thạch anh và được tạo thành bởi quá trình phân rã lâu năm của đá vôi với nước. Đá onyx có màu sáng trầm, trung tính với độ bền cao có thể lên tới 20 năm.Đặc biệt đá có thể uốn cong nhằm đáp ứng mọi yêu cầu trong thiết kế hiên nhà.

    Đá onyx có khả năng cho phép ánh sáng xuyên qua nên bạn sẽ điều chỉnh được cường độ cũng như màu sắc của đèn chiếu sau đá nhằm giúp không gian nhà bạn trở nên lung linh và sống động hơn. Tuy nhiên đá này còn có đặc tính mềm giòn, dễ bị rạn nứt theo các vân đá. Vì vậy khi thi công làm mái hiên nhà cần phải hết sức cẩn thận.

    Đá onyx cho phép ánh sáng xuyên qua

    Đá onyx cho phép ánh sáng xuyên qua tạo nên sự linh linh và bắt mắt

    3. Giá đá ốp bậc tam cấp, hiên nhà mới nhất

    Tuỳ thuộc vào chủng loại đá, diện tích mái hiên cũng như độ khó khi thi công mái hiên thì giá thành của các loại đá lát hiên nhà sẽ khác nhau. Thông thường giá đá ốp hiên nhà sẽ dao động từ 200.000 đến gần 1.000.000 đồng. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại đá phù hợp với công trình cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. Ngoài ra nếu có điều kiện kinh tế hơn quý khách có thể sử dụng các loại đá tự nhiên để ốp hiên nhà giúp tăng thêm sự bền chắc, kiên cố và tạo nên vể mỹ quan tương đối của lối đi.

    Tham khảo một số mẫu đá tự nhiên lát sân đang được ưa chuộng:

    4. Địa chỉ mua đá ốp bậc thềm nhà, đá lát bậc tam cấp uy tín, chất lượng cao

    mua đá lát bậc thềm

    Bình Tùng Stone - Đơn vị bán đá bậc thềm nhà uy tín

    Công ty TNHH Bình Tùng là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm mua đá ốp bậc thềm nhà bởi đây là đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng đánh giá cao. Những cam kết của Bình Tùng Stone khi khách hàng đặt mua đá bậc thềm đó là:

    • Cung cấp đúng chủng loại khách hàng yêu cầu, 100% sản phẩm đá lát bậc thềm đều là đá tự nhiên, nói KHÔNG với đá nhân tạo, không sử dụng đá nứt vỡ, chứa nhiều tạp chất để chế tác.

    • Không giới hạn số lượng đá bậc thềm cho các đơn đặt hàng

    • Có mỏ đá lớn ở Thanh Hóa sẵn sàng khai thác với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    • Bảng giá chính xác, công khai, minh bạch với đầy đủ các hạng mục

    • Nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc

    • Giao hàng toàn quốc, giá thành rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Trên đây là các thông tin về đá ốp bậc thềm nhà, hy vọng sẽ giúp đưa ra quyết định chọn lựa phù hợp. Bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, liên hệ ngay tới Công ty TNHH Bình Tùng để được giải đáp nhanh chóng và miễn phí 100%.


    Bài Viết Cùng Chủ Đề:

    99+ Mẫu đá lát sân vườn đẹp, giá rẻ【Chỉ Từ 200k/m2 Tại Hà Nội】

    [7+] Mục kiến thức về mộ đá xanh rêu Thanh Hóa (KHÔNG NÊN BỎ LỠ)


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686