Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá lát sân vườn Thanh Hóa: Các mẫu đẹp, ưa chuộng nhất 2023

30/06/2021
Tổng hợp các mẫu đá lát sân vườn Thanh Hóa đẹp, được ưa chuộng
Mục lục bài viết

    Đối với kiến trúc của một công trình nhà ở hay khu nghỉ dưỡng, thì lát sân vườn được xem là hạng mục vô cùng quan trọng. Hiện đá lát sân vườn Thanh Hóa là một trong những mẫu đá được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, cũng như chất lượng mà công trình mong muốn.

    1. Ưu điểm của đá lát sân vườn Thanh Hóa

    1.1. Đá lát sân vườn Thanh Hóa có độ bền vĩnh cửu

    Đá lát sân vườn Thanh Hóa là mẫu đá vô cùng chất lượng, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như môi trường hay thời tiết, cũng không bị phong hóa bởi các axit. Có được độ cứng như vậy là bởi đá Thanh Hóa được kiến tạo qua hàng triệu năm. Bạn có thể thấy trong đá có nhiều thành phần như: Hydrate Đồng(II) sulfate, sulfide of sodium aluminium silicate, lazurit, canxedon, đây đều là những thành phần tạo nên độ cứng cao, khả năng chịu lực va đập với cường độ lớn.

    Sở hữu độ cứng cao, cùng kết cấu vững chắc, việc dùng đá Thanh Hóa để lát sân vườn sẽ giúp công trình của bạn giữ được độ bền cao, đảm bảo trường tồn với thời gian. 

    đá lát sân thanh hóa

    Đá lát sân vườn Thanh Hóa có độ bền đặc biệt cao

    1.2. Đá Thanh Hóa chịu được tác động ngoại lực tốt

    Đá lát sân vườn Thanh Hóa có độ cứng cao, kết cấu chắc chắn, vì thế chịu được trọng tải cao. Cho dù bị một chiếc xe tải đi qua cũng sẽ không làm ảnh hưởng hay nứt vỡ đá. Chính vì thế, dòng đá này đáp ứng được độ chịu lực đối với những công trình có mật độ đi lại cao, đảm bảo không bị xuống cấp theo thời gian. Nhờ sở hữu ưu điểm vượt trội này, đây trở thành một trong những mẫu đá lát sân vườn tốt nhất hiện nay.

    1.3. Đá lát sân vườn Thanh Hóa mang giá trị thẩm mỹ cao

    Đá Thanh Hóa có đa dạng mẫu mã, kích thước, kết hợp với màu sắc tự nhiên, giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho khu vườn nhà mình. Việc sử dụng đá tự nhiên giúp mang đến 1 tổng thể hoàn hảo, mang tới một không gian độc đáo, ấn tượng cho sân vườn của gia đình bạn.

    1.4. Đá có khả năng chống trơn trượt tốt

    Toàn bộ mẫu đá Thanh Hóa đều được xử lý bề mặt để tạo độ ma sát, giúp mang lại hiệu quả chống trơn trượt tốt. Nhờ vậy, đảm bảo an toàn khi đi lại cho dù thường xuyên tiếp xúc với nước hay thi công thiết kế công trình với độ dốc cao.

     

    >>>> TÌM HIỂU:

     

    2. Tham khảo các dòng sản phẩm đá lát sân vườn Thanh Hóa hiện nay

    2.1. Đá lát sân vườn Thanh Hóa băm mặt

    Đá lát sân vườn Thanh Hóa

    Đà băm mặt dùng chủ yếu trong lát vỉa hè

    Đá xanh Thanh Hóa mặt băm có khả năng chống trơn đặc biệt cao, đây được xem là một trong những mẫu đá chống trơn tốt nhất. Nhờ sử dụng phương pháp gia công băm nhám bề mặt, giúp tạo độ ma sát cao đã mang lại sự vượt trội của dòng đá này so với những dòng khác.

    Với những công trình có địa hình độ dốc cao trên 10%, thì đá xanh bề mặt băm chính là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên sử dụng. Đá xanh mặt băm có những loại như: mẫu đá xanh băm toàn phần, băm trừ viền, băm theo hình khối hay hoa văn theo yêu cầu của khách hàng như hình đồng tiền cổ, hình hoa mai,...

    2.2. Đá xanh Thanh Hóa mặt mài

    Dòng đá mài có đặc điểm là màu đậm hơn, vân đá rõ nét. Bề mặt đá tự nhiên được gia công mài, đảm bảo được xử lý chống trơn trượt tốt. Với dòng đá mặt mài, bề mặt đá sẽ được gia công với các công đoạn sau:

    • Mài thô 2 bước 
    • Mài mịn 5 bước
    • Mài bóng 7 bước.

    Đá lát sân vườn Thanh Hóa

    Đá xanh Thanh Hóa mặt mài dùng trong xây dựng

     

    Tham khảo thêm các mẫu đá lát sân vườn Thanh Hóa tại:

     

    2.3. Đá xanh Thanh Hóa giả cổ

    Đối với mẫu này này tạo ấn tượng bởi các đường vân giả cổ độc đáo, mang nét đẹp gần gũi, mộc mạc cho khu sân vườn. Mẫu đá này sở hữu vẻ đẹp độc, lạ mà khó một loại đá nào có được, mẫu đá nhám xanh đen giả cổ chính là lựa chọn phù hợp nhất với những công trình xây dựng theo kiến trúc cổ xưa.

    đá xanh thanh hóa giả cổ

    Đá xanh thanh hóa giả cổ

    2.4. Đá lát sân vườn khò lửa

    Đá xanh đen khò mặt

    Đá xanh đen khò mặt

    Mẫu đá khò lửa được tạo ra bằng cách đốt bề mặt đá ở nhiệt độ cao, phương pháp này đảm bảo không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng của đá. Đặc điểm của mẫu đá này như sau:

    • Sở hữu bề mặt sần sùi, các đường vân đá trắng vô cùng ấn tượng. 

    • Bề mặt đá có độ ma sát cao, giúp chống trơn trượt tốt. 

    • Mẫu này vô cùng phù hợp để lát sân vườn nhà phố, biệt thự, resort,...

    2.5. Đá lát sân Thanh Hóa mẻ cạnh

    Mẫu đá này có phần viền được thiết kế mẻ cạnh, đây chính là sự độc đáo riêng biệt của sản phẩm. Mẫu đá Thanh Hóa mẻ cạnh được ưu ái sử dụng cho các công trình lát sân vườn biệt thự, resort, phố đi bộ, quảng trường, công viên, vỉa hè,..

    Tùy vào nhu cầu cũng như tài chính của mình, bạn có thể chọn mẫu đá phù hợp. Mỗi loại đá đều sở hữu những đặc điểm riêng, nhưng tất cả đều có độ bền vượt trội và giúp tạo nên sự ấn tượng cho không gian sống của bạn.

    đá lát sân vườn Thanh Hóa mẻ cạnh

    Đá lát sân vườn Thanh Hóa mẻ cạnh

     

    >>>> ĐỌC THÊM:

     

    2.6. Đá bắn cát - Đá Thanh Hóa lát sân vườn phổ thông

    Đá bắn cát là dòng đá mới trong lát sân vườn có xuất xứ từ Thanh Hóa với nhiều họa tiết độc đáo, cùng màu sắc đa dạng từ xanh đen tới xanh rêu. Đá được bắn cát để giúp tạo bề mặt ma sát giúp chống trơn trượt nhưng không quá thô sơ như dòng đá băm.

     

    3. Bảng giá đá lát sân Thanh Hóa mới nhất 

    Bảng giá đá Thanh Hóa chính là điều mà hầu hết khách hàng quan tâm. Bởi vì có nhiều nhà cung cấp, cho nên giá đá sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ bán. Sau đây chúng tôi cung cấp bảng giá đá xanh Thanh Hóa tham khảo mới nhất sau đây:

    Tên sản phẩm Kích thước (m2) Giá bán
    Đá xanh đen băm mặt 300x300x30  ~ 300,000 đồng
    Đá xanh đen băm mặt 300x300x50 ~ 370,000 đồng
    Đá xanh đen băm mặt 400x400x30 ~ 400,000 đồng
    Đá xanh đen băm mặt 400x400x50 ~ 350,000 đồng
    Đá xanh đen băm mặt 400x400x40 ~ 450,000 đồng
    Đá xanh đen băm mặt 300x600x30 ~ 350,000 đồng


    *Lưu ýĐây là bảng giá tham khảo, giá này sẽ có sự chênh lệch về các đơn vị bán và thời điểm mua hàng.

    4. Mẹo mua đá lát sân vườn Thanh Hóa chất lượng nhất

    •  Bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người quen làm trong ngành đá hoặc những người đã từng sử dụng đá xanh Thanh Hóa. Bởi họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất về loại đá, kích thước, cũng như địa chỉ mua đá chuẩn nhất.
    • Tìm kiếm địa chỉ cung cấp đá xanh tốt nhất trên thị trường trên mạng. Bạn hãy lựa chọn và so sánh các đơn vị này để quyết định đơn vị mua hàng tốt nhất.
    • Nếu có điều kiện, bạn hãy đích thân đến tận cửa hàng để xem mẫu và tham khảo giá đá Thanh Hóa, cùng chế độ chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp.

    đá lát sân vườn thanh hóa

    Đá lát sân vườn tốt làm tôn vinh vẻ đẹp của khu vườn

    Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để chọn được điểm đến mua hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất nhé!

     

    >>>> XEM NGAY: [TỔNG HỢP] Các mẫu đá Thanh Hóa lát sân vườn đẹp tại Bình Tùng

    5. Mẹo kéo dài tuổi thọ đá lát sân vườn Thanh Hóa

    Tuổi thọ của đá lát sân vườn Thanh Hóa sẽ được đảm bảo nếu người sử dụng biết cách chọn mua, thi công, vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp kéo dài độ bền cho lát sân vườn tự nhiên mà bạn có thể tham khảo:

    • Chọn loại đá có chất liệu, màu sắc, kích thước phù hợp với không gian sử dụng. Nếu có kết hợp nhiều loại đá khác nhau, cần tính toán kỹ lưỡng để không “phá vỡ” sự hài hòa của tổng thể công trình.

    • Kiểm tra kỹ chất lượng, bởi vân đá và vết nứt của đá nhiều người không phân biệt được. 

    • Xử lý mặt bằng kỹ càng trước khi thực hiện thi công, có biện pháp chống thấm đá lát sân vườn phù hợp.

    • Khi lát cần dùng lực mạnh gõ xuống để viên đá lát tự nhiên cố định, hạn chế tình trạng sụt lún về sau. Trường hợp lát sai vị trí đá bạn cần phải xử lý ngay trước khi xi “chết”.

    • Khi đã lát đá xuống lớp vữa/keo bạn cần phải tránh dỡ đá lên xuống nhiều lần bởi như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng bám dính.

    • Tuân thủ các nguyên tắc khi pha trộn vữa lót nền với tỷ lệ 1:3 (nghĩa là 1 xi măng và 3 cát).

    • Khi chưa sử dụng, cần bảo quản đá lát tự nhiên ở nơi khô ráo, thoáng mát; tuyệt đối không được ngâm đá tự nhiên trong nước trước khi lát.

    • Với các viên đá lát sân vườn Thanh Hóa bị nứt/vỡ thì không nên sử dụng nữa.

    • Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng, hạn chế dùng các loại hóa chất có độ pH cao, khả năng tẩy rửa mạnh để làm sạch đá lát tự nhiên.

    6. Địa chỉ bán đá lát sân vườn Thanh Hóa uy tín

    Thương hiệu đá Thanh Hóa đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn cho công trình xây dựng của mình. Cho nên, để tìm đơn vị kinh doanh đá Thanh Hóa hiện nay không khó.

    Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng đá tốt với mức giá hợp lý, quý khách nên chú ý chọn những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Bình Tùng Store tự hào là một trong những địa chỉ bán đá Thanh Hóa chất lượng hàng đầu hiện nay. Khi mua đá tại đây quý khách hàng sẽ được:

    5.1. Đá được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

    Các sản phẩm đá lát sân vườn Thanh Hóa của Bình Tùng Store luôn được đảm bảo có chất lượng, tuổi thọ lâu bền. Quá trình khai thác và sản xuất đá đúng quy trình có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng, cũng như nguồn gốc xuất xứ đá rõ ràng

    5.2. Đá được cắt với nhiều kích thước đa dạng

    Tại Bình Tùng Store có rất nhiều mẫu đá vô cùng đa dạng về chủng loại như: đá xanh Thanh Hóa lát sân, đá đen Thanh Hóa lát sân, đá xanh rêu Thanh Hóa, đá đen bề mặt băm,...

    sân vườn lát đá thanh hóa

    Một góc sân vườn đẹp

    Các mẫu đá xanh Thanh Hóa tại đơn vị đảm bảo có chất lượng tốt, vân đẹp và tự nhiên được cắt xẻ thành nhiều loại với kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng.

    5.3. Giá bán đá đã được niêm yết công khai, rõ ràng

    Đá Thanh Hóa được bán tại Bình Tùng Store không chỉ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, màu sắc tự nhiên mà còn được bán với mức giá đặc biệt hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Giá đá luôn được chúng tôi công khai, niêm yết trên website, đảm bảo không tăng giá hay báo sai giá với khách hàng. Do đó, khi đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá bán đá Thanh Hóa.

    5.4. Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

    Khi mua hàng tại Bình Tùng Store, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo. Chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng đều được đảm bảo tốt nhất, đó là lý do vì sao 100% khách hàng khi đến vưới đơn vị đều vô cùng hài lòng đến vậy.

    Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp tưới các bạn đầy đủ những thông tin cơ bản về đá lát sân vườn Thanh Hóa. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng loại đá này cho không gian sống của mình thì đừng quên ghé Bình Tùng Store hoặc  vui lòng liên hệ đến số Hotline 0834.291.993 hoặc 0949.363.136 để được mua hàng chất lượng, giá rẻ nhất nhé!


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686