Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Các mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2024 KHÔNG NÊN BỎ LỠ

14/12/2021
Sử dụng tranh đá ốp tường là xu hướng trang trí mới xuất hiện trong thời gian gần đây, mang đến cho không gian nhà ở vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Sau đây, Bình Tùng Stone sẽ tiết lộ đến bạn các mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2021, hãy theo dõi ngay nhé.
Mục lục bài viết

    1. Tranh đá ốp tường là gì?

    Các mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2021 là chủ đề được nhiều gia đình quan tâm khi tiến hành trang trí không gian nhà ở. Trước khi chiêm ngưỡng những công trình tuyệt vời này, bạn cần hiểu rõ khái niệm tranh đá ốp tường là gì?

    các mẫu tranh đá ốp tường

    Sử dụng tranh đá ốp tường là xu hướng trang trí mới xuất hiện trong thời gian gần đây

    Tranh đá ốp tường là những bức tranh trang trí được gắn trực tiếp trên phần tường nhà ở, sử dụng các vật liệu chủ yếu như đá trang trí, sỏi, gạch thẻ, bình gốm, phù điêu… và xây dựng theo ý tưởng thiết kế nhất định. Thông thường, tranh đá ốp tường khai thác các đề tài như phong cảnh làng quê, biển cả, núi non, thác nước..., mang đến cho không gian vẻ đẹp sáng tạo và độc đáo.

    Trong những năm gần đây, tranh đá ốp tường đã trở thành xu hướng trang trí nổi bật được nhiều người yêu thích. Với công trình này, các bạn sẽ thỏa sức sáng tạo, ghép và ốp các loại đá lên tường theo sở thích của bản thân, đồng thời kết hợp thêm những loại hoa, cây cảnh, cá cảnh… để không gian nhà ở thêm sinh động, ngập tràn sức sống.

    2. Những đặc điểm nổi bật của tranh đá ốp tường

    Tranh đá ốp tường sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật về mặt thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy. Đây chính là lý do khiến nhiều gia chủ yêu thích phong cách trang trí tuyệt vời này. Cụ thể như sau:

    • Những hình ảnh đẹp mắt cùng màu sắc đa dạng trên tranh đá ốp tường giúp xóa bỏ sự khô cứng và thô ráp của các mảng tường bê tông, đồng thời khơi gợi sự sáng tạo, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

    các mẫu tranh đá ốp tường

    Tranh đá ốp tường giúp không gian nhà ở hài hòa và dễ chịu hơn

    • Tranh đá ốp tường phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại, giúp không gian sống trở nên tinh tế và đẳng cấp.

    • Tranh đá ốp tường sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, kết hợp cùng hoa lá, cá cảnh, thác nước mini… giúp ngôi nhà của bạn hòa hợp với thiên nhiên, mang lại những giây phút thư giãn giữa cuộc sống bí bách, nhộn nhịp.

    • Về mặt phong thủy, tranh đá ốp tường mang đến vượng khí, xua tan tà khí, giúp gia chủ cùng các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy bình an, may mắn, công việc và tình cảm luôn thuận lợi, nhiều tài lộc, thịnh vượng và sung túc.

    • Chi phí thiết kế, thi công tranh đá ốp tường không quá cao, bạn có thể cân đối các loại vật liệu và phụ kiện trang trí để xây dựng công trình vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm tối đa.

    • Tranh đá ốp tường sử dụng các vật liệu chống thấm, do đó các bạn có thể dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

    Ngoài các loại đá ốp tường thì đá lát sân vườn cũng tạo nên vẻ đặc biệt cho tiểu cảnh của bạn:

     

    3. Các mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2024

    Sau đây, bạn hãy chiêm ngưỡng những mẫu tranh đá ốp tường đẹp nhất 2024 được Bình Tùng Stone tổng hợp, đây chính là cơ sở để các bạn lựa chọn những phong cách trang trí phù hợp với không gian của mình.

    3.1. Mẫu tranh đá ốp tường khô

    Đây là những mẫu tranh chủ yếu khai thác đề tài phong cảnh quê hương Việt Nam, đồng thời kết hợp cùng thảm cỏ, các loại hoa, cây cảnh, đá trang trí, tiểu cảnh khô… mang lại cảm giác thân thuộc, thoải mái và dễ chịu.

    Tranh đá ốp tường khô

    Tranh đá ốp tường khô chủ đề phong cảnh

    Tranh đá ốp tường khô

    Tranh đá ốp tường khô được nhiều gia đình yêu thích

    3.2. Mẫu tranh đá ốp tường kết hợp với thác nước mini

    Kết hợp tranh đá ốp tường cùng thác nước mini là xu hướng trang trí được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Bên trong là những bức tranh phong cảnh được gắn từ nhiều loại đá khác nhau, bên ngoài là thác nước chảy trực tiếp trên tranh đá xuống bể nước được bố trí dưới chân tiểu cảnh.

    tranh đá ốp tường kết hợp thác nước

    Thác nước mini sáng tạo kết hợp cùng tranh đá vô cùng ấn tượng

    3.3. Mẫu tranh đá ốp tường kết hợp với hòn non bộ

    Tranh đá ốp tường cùng hòn non bộ thường được bố trí tại không gian có diện tích rộng lớn như sân vườn, đây chính là địa điểm thư giãn lý tưởng nhất dành cho các thành viên trong gia đình.

    tranh đá ốp tường cùng hòn non bộ

    Tranh đá ốp tường cùng hòn non bộ mang thiên nhiên thu nhỏ vào ngôi nhà của bạn

    4. Một số lưu ý khi trang trí không gian nhà ở với tranh đá ốp tường

    Khi trang trí nhà ở bằng tranh đá ốp tường, các bạn cần lưu ý một số thông tin quan trọng như sau:

    • Lên ý tưởng thiết kế trước khi thi công tranh đá trên tường.

    • Xác định vị trí đặt tranh đá cho đảm bảo tính thẩm mỹ và hợp phong thủy như chân cầu thang, vị trí giếng trời, sân vườn…

    • Lựa chọn vật liệu có chất lượng cao, khả năng chống thấm tốt.

    Sử dụng vật liệu chống thấm tốt khi thi công tranh đá ốp tường

    Sử dụng vật liệu chống thấm tốt khi thi công tranh đá ốp tường

    • Nếu kết hợp tranh đá cùng thác nước mini, hồ nuôi cá cảnh, hòn non bộ… thì nên ốp gạch xung quanh vị trí này để tránh trơn trượt.

    • Cân bằng các yếu tố theo Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

    • Tìm kiếm những đơn vị thi công tranh đá ốp tường uy tín, đảm bảo chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

    Trên đây là các mẫu tranh đá ốp tường ấn tượng nhất 2021, bạn có thể lựa chọn để trang trí cho không gian nhà ở của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng đá trang trí và nhận báo giá sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ với Bình Tùng Stone theo hotline: 0834.291.993


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686