Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Báo giá đá cubic 10x10x5 mới, chuẩn nhất 2024 (CHIẾT KHẤU CAO)

16/08/2021
Bảng báo giá đá cubic 10x10x5 được cập nhật mới nhất 2021, kèm những thông tin chi tiết liên quan. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết nhé
Mục lục bài viết

    Với độ bền cao, dễ dàng thi công đá cubic 10x10x5 đang được nhiều gia chủ lựa chọn khi tìm mua mẫu đá tự nhiên để sử dụng cho hạng mục lối đi sân vườn. Trước những lời quảng cáo “có cánh” có khá nhiều khách hàng còn nghi ngờ về chất lượng và lợi ích loại đá lát sân vườn này đem lại. Để có quyết định sáng suốt nhất, hãy theo dõi các chia sẻ dưới đây.

    1. Quy trình khai thác và chế tác đá cubic 10x10x5

    Đá cubic 10x10x5 là những viên đá khối vuông có kích thước 10x10cm, độ dày 5cm. Với độ dày lớn hơn so với các loại đá lát sân vườn khác, cubic 10x10x5 có khả năng chịu lực cao, chịu được trọng tải lớn từ  3 - 5 tấn nên được ưu ái lựa chọn. Đá lát sân vườn cubic 10x10x5 có nhiều loại khác nhau như cubic bazan,  cubic granite, cubic tổ ong xám,....

    Dù là loại đá cubic 10x10x5 nào thì quy trình khai thác và chế tác tương đối đơn giản. Các loại đá tự nhiên này được khai thác trực tiếp tại vùng núi đá cao ở nhiều tỉnh như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Gia Lai,....dưới dạng thô - nguyên khối. Sau đó sẽ được vận chuyển về xưởng, xẻ thành các kích thước nhỏ hơn để quá trình gia công diễn ra nhanh chóng.

    Người thợ sẽ lấy ngẫu nhiên các khối đá nhỏ để gia công thành viên đá cubic có kích thước 10 x 10 x 5 cm. Sử dụng máy móc hiện đại, búa hoặc sáo (lưỡi sắt) đảm bảo đúng kích thước theo yêu cầu. Bề mặt đá cubic 10x10x5 có thể được băm nhám hay khò lửa, vân đá và màu sắc tự nhiên, đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

    Đá cubic 10x10x5

    Đá cubic 10x10x5

    2. Ưu điểm nổi bật của đá cubic 10x10x5 cm

    Trong số các dòng kích thước đá cubic thì loại đá cubic 10x10x5 được đánh giá và lựa chọn nhiều hơn cả bởi có nhiều ưu điểm nổi bật, phải kể đến như:

    2.1. Độ bền cao, ít bị phong hóa

    Có đến 60% khách hàng được hỏi tin tưởng lựa chọn đá cubic 10x10x5 nhờ có độ cứng, độ bền cao. Được hình thành trong tự nhiên, trải qua hoạt động kiến tạo địa chất hàng trăm năm nên có độ bền cao. Hơn nữa, các viên đá được gia công tỷ mỉ bởi những người thợ thủ công lành nghề nên có chất lượng tốt.

    Khả năng chống thấm nước, nhiệt độ và axit vô cùng cao nên ít bị phong hóa trước khi chịu tác động từ các yếu tố thời tiết. Chính vì thế thường được ưu tiên sử dụng tại để lát lối đi sân vườn hay vỉa hè tại các khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp,...

    2.2. Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

    Đá cubic 10x10x5 vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh đen, giả gỗ, xám ghi,...mang tới nhiều gợi ý lựa chọn cho người dùng. Màu sắc và vân đá tự nhiên giúp cho không gian sử dụng trở nên hài hòa, đẳng cấp và sang trọng hơn.

    Kích thước 10x10x5cm cho phép người dùng thi công theo nhiều cách khác nhau như lát so le, lát hình quạt. Vừa tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn mà còn thể hiện được “gu” thẩm mỹ của gia chủ.

    2.3. Độ ma sát cao, chống trơn trượt

    Bề mặt đá cubic kích thước 10x10x5 được mài thô hoặc băm nhám nên có độ ma sát cao, hạn chế được tình trạng trơn trượt so với việc sử dụng các loại gạch truyền thống. Hơn nữa, đá cubic 10x10x5 còn có khả năng chống thấm nước tốt, ngăn chặn tình trạng rong rêu mọc kéo dài tuổi thọ của công trình sử dụng.

    Cubic xanh đen khò lửa

    Đá cubic 10x10x5 xanh đen khò lửa

     

    >>>> XEM THÊM: Đá cubic 10x10x10: Báo giá chính xác 2021 kèm thông tin cần biết <<<<

     

    3. Báo giá đá cubic 10x10x5 mới nhất

    Tùy thuộc vào từng loại đá cubic 10x10x5, thời gian mua hàng mà có mức giá phù hợp. Mức giá cũng có sự khác biệt giữa các đơn vị cung cấp, mức chênh lệch từ 50.000 - 100.000 VNĐ. Mức giá bán hiện tại của đá cubic kích thước 10x10x5 hiện nay từ 140.000 - 250.000 VNĐ/m2. Để được hưởng mức giá tốt nhất thì bạn nên tìm mua ở địa chỉ cung cấp uy tín, có thông tin rõ ràng. Nên đến trực tiếp địa chỉ cung cấp để được kiểm tra chất lượng và nhận được bảng báo giá chi tiết.

    Đá cubic 10x10x5 màu vàng

    4. Mua đá đá cubic 10x10x5 ở đâu chất lượng, giá rẻ?

    Bình Tùng Stone là đơn vị cung cấp đá cubic 10x10x5 chất lượng mà quý khách hàng nên lựa chọn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm đá lát sân vườn tự nhiên, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Cùng với đó là chất lượng dịch vụ tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo, trách nhiệm cao với công việc; sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hình thức thanh toán và đặt mua linh hoạt, mang tới sự tiện lợi cho khách hàng.

    Bình Tùng Stone giao hàng toàn quốc với mức cước phí vận chuyển thấp. Đơn vị thường xuyên triển khai các ưu đãi tri ân khách hàng. Khi sử dụng trọn gói dịch vụ tư vấn, cung cấp, lát đá cubic 10x10x5, quý khách hàng sẽ được áp dụng mức chiết khấu cao không một nơi nào có.

    Mong rằng, nội dung thông tin trong bài viết trên đây về đá cubic 10x10x5 sẽ giúp quý khách hàng đưa ra quyết định chọn lựa phù hợp. Để nhận được bảng báo giá chi tiết và hướng dẫn đặt mua, vui lòng liên hệ tới hotline của Bình Tùng Stone 0834.291.993, nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn.


    Bài Viết Liên Quan:

    [TỔNG HỢP] Các mẫu đá Thanh Hóa lát sân vườn đẹp tại Bình Tùng

    Đá băm mặt – Sự chọn lựa số 1 cho hạng mục đá lát sân vườn

    Đá cubic là gì? Bảng báo giá đá cubic lát sân tại Hà Nội (GIÁ RẺ)

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    88+ Mẫu đá lát sân vườn giá rẻ, đẹp (KÈM BÁO GIÁ)


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686