Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

TOP 3 mẫu đá xanh rêu băm mặt | Lựa chọn số #1 cho lát sân vườn

19/08/2021
Đá xanh rêu băm mặt được ứng dụng phổ biến rất nhiều trong công tác lát sân vườn, nhờ sự bền bỉ cùng khả năng chống trơn trượt của nó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau nhé
Mục lục bài viết

    Đá xanh rêu băm mặt đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đá, gạch lát truyền thống. Thế nhưng, các sản phẩm đá băm xanh rêu vô cùng đa dạng khiến người dùng khó khăn khi chọn lựa. Vậy thì đừng bỏ lỡ 3 gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó!

    Đá xanh rêu băm mặt được sử dụng để lát sân

    Để hiểu rõ hơn về đá xanh rêu băm mặt, trước hết bạn cần phải hiểu đá xanh rêu là gì. Đá xanh rêu là loại đá tự nhiên, được khai thác tại các vùng núi của tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình,...Thành phần chính của đá xanh rêu đó là các khoáng vật: sulfide of sodium aluminium silicate, hydrate Đồng(II) sulfate, chanxeđon, lazurit …

    Đá xanh rêu băm mặt được tạo ra bằng phương pháp băm nhám bề mặt, tạo độ ma sát, chống trượt ngã khi di chuyển. Đồng thời còn giúp hạn chế được tình trạng bụi bẩn bám, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    1. Top 3 đá xanh rêu băm mặt được chọn mua nhiều nhất hiện nay

    Nhu cầu sử dụng đá xanh rêu băm mặt tăng nhanh trong thời gian gần đây. Chính vì thế, các đơn vị sản xuất và gia công đá lát tự nhiên đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra nhiều loại đá băm xanh rêu khác nhau. Sự đa dạng này cũng khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi chọn mua. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn top 3 loại đá xanh rêu băm mặt được lựa chọn nhiều, đó là:

    1.1. Đá băm xanh rêu toàn phần

    Là loại đá xanh rêu băm mặt được chọn mua nhiều nhất hiện nay và thường xuyên “cháy hàng”. Bề mặt đá được băm mặt 100%, làm tăng độ ma sát nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng, độ bền và khả năng chống thấm nước. Màu sắc xanh rêu đặc trưng, vân đá tự nhiên nên phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau nhất là tại các sân vườn nhà phố, biệt thự.

    Ngoài đá băm xanh rêu còn có rất nhiều loại đá lát sân vườn khác nhau cũng vô cùng đẹp:

    đá băm xanh rêu

    Đá xanh rêu băm mặt toàn phần

    Một trong những tính năng ưu việt của loại đá lát này đó chính là được khai thác hoàn toàn thủ công, chế tác từ các khối đá chắc chắn nên vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc. Kết cấu của loại đá này bền chắc, độ dày tiêu chuẩn từ 2-3-4-5 cm, cho khả năng chịu lực cao.

    1.2. Đá xanh rêu băm mặt trừ viền

    Đá xanh rêu băm mặt trừ viền cũng “chiếm trọn” lòng tin của người dùng bởi độ bền cao và mức giá bán rẻ. So với các loại đá tự nhiên khác như đá ghi sáng băm mặt, đá lát sân xanh rêu băm mặt trừ viền được nhiều kiến trúc sư, chuyên gian trong lĩnh vực vật liệu xây dựng khuyên dùng lựa chọn.

    Bề mặt đá được băm nhám trừ 4 cạnh viền, 4 cạnh viền này sẽ được mài bóng hoặc cà nhám, bo tròn để tạo sự khác biệt. Điểm độc đáo này mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng, đảm bảo được sự hài hòa nên thường được ưu tiên sử dụng tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, villa cao cấp,...Loại đá lát này được bày bán rộng khắp trên thị trường nên vieecn tìm mua khá dễ dàng,

    1.3. Đá xanh rêu băm mặt họa tiết

    Trong số các sản phẩm đá băm xanh rêu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay không thể không nhắc tới đá xanh rêu băm mặt họa tiết. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn nhận được sự ưu ái của đông đảo người dùng. Bề mặt được băm nhám, 4 cạnh được mài viền, ở giữa là các họa tiết hoa văn. Dưới bàn tay của các nghệ nhân nhiều kinh nghiệm biến những viên đá xanh rêu “vô tri vô giác” trở thành nền độc đáo, lạ mắt.

    Đá xanh rêu họa tiết đồng xu cổ

    Các hoa văn - họa tiết được chọn lựa nhiều để chạm khắc trên bề mặt đá xanh rêu băm mặt đó là hoa sen, đồng xu cổ, chữ Thọ,...Kết cấu của đá xanh rêu vô cùng chắc chắn nhưng vẫn có độ giòn nhất định, độ mềm vừa phải nên khi chế tác, thi công khá dễ dàng. 

    Kích thước đá xanh rêu băm mặt họa tiết đa dạng, phổ biến nhất là 30 x  30 x 3p | 40 x 40 x 4p,...mang tới nhiều gợi ý lựa chọn. Loại đá lát này thường được ưu tiên lựa chọn sử dụng ở không gian như nhà thờ họ, đình chùa,....

     

    >>>> ĐỌC THÊM: Các mẫu đá xanh thanh hóa 300x300 (Kèm Bảng Giá 2022)

    2. Giá đá băm xanh rêu 30x60, 30x30 các loại là bao nhiêu?

    Trước khi đưa ra quyết định chọn mua đá xanh rêu băm mặt, có khá nhiều khách hàng quan tâm tới giá bán và đặt ra câu hỏi giá đá xanh rêu băm mặt bao nhiêu? Mức giá của loại đá lát này không cố định, thay đổi liên tục theo thời gian. Bên cạnh đó, mức giá cũng có sự khác biệt về kích thước, độ dày cũng như đơn vị cung cấp.

    Giá bán đá băm mặt xanh rêu tùy theo kích thước khác nhau, tuy nhiên dòng đá lát sân 30x60 và 30x30 trên thị trường hiện nay trung bình từ 200.000 - 350.000 VNĐ/m2 (chưa bao gồm thuế VAT, cước phí vận chuyển và chi phí thi công). Nếu như bạn đặt mua số lượng lớn chắc chắn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, giá rẻ hơn rất nhiều. Để sở hữu loại đá xanh rêu băm mặt chất lượng, giá tốt thì bạn nên tìm mua tại các đơn vị uy tín, bảng báo giá công khai, minh bạch và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

    3. Tổng kho phân phối đá xanh rêu băm mặt uy tín tại Hà Nội

    Công ty TNHH Bình Tùng là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn khi tìm mua đá xanh rêu băm mặt tại Hà Nội. Tự hào là tổng kho phân phối đá lát tự nhiên số 1 tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước cam kết mang đến cho khách hàng mẫu đá băm xanh rêu chất lượng.

    đá xanh rêu băm mặt

    Bình Tùng Stone - Tổng kho bán đá xanh rêu băm mặt

    3.1. Lợi ích khi chọn mua đá băm xanh rêu tại Bình Tùng Stone

    Khi chọn mua đá băm xanh rêu tại Bình Tùng Stone bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, phải kể đến như:

    • Chất lượng tốt: Có mỏ đá lớn ở Thanh Hóa, Bình Tùng Stone sẵn sàng khai thác và cung cấp đúng chủng loại, kích thước của đá băm xanh rêu. Quá trình khai thác, chế tác theo đúng quy chuẩn, mang tới sản phẩm đá băm xanh rêu chất lượng, đáp ứng được mọi tiêu chí khắt khe của khách hàng.

    • Đa dạng mẫu mã, kích thước: Đá xanh rêu băm mặt tại Bình Tùng Stone vô cùng đa dạng. Ngoài kích thước, hoa văn có sẵn, đơn vị có nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với không gian sử dụng.

    • Mức giá tốt: Đơn vị trực tiếp khai thác, chế tác nên có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác từ 10 - 30%. Bên cạnh đó đơn vị thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.

    • Chất lượng dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên của công ty TNHH Bình Tùng chuyên nghiệp, chu đáp; sẵn sàng giải đáp hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Quy trình đặt mua được rút ngắn, mang tới sự tiện lợi cho khách hàng.

     

    >>>> XEM NGAY: Đá băm mặt – Sự chọn lựa số 1 cho hạng mục đá lát sân vườn

     

    3.2. Các cam kết của Bình Tùng Stone về đá băm xanh rêu

    Những cam kết của Bình Tùng Stone, đó là:

    • Cung cấp đúng loại đá xanh rêu băm mặt, không bán sản phẩm đá lát loại 2, loại 3,...không đạt chuẩn theo quy định.

    • Không giới hạn về số lượng đơn đặt hàng.

    • Có đầy đủ giấy tờ, thủ tục hợp đồng rõ ràng đảm bảo quyền lợi của hai bên.

    • Hoàn lại 100% giá trị đơn hàng nếu giao sai loại đá băm xanh rêu.

    • Áp dụng mức chiết khấu cao với các đơn hàng số lượng lớn.

    • Báo giá chính xác, bảng giá công khai, minh bạch; không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào.

    Với các thông tin trên đây về đá xanh rêu băm mặt, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Hiện các loại đá lát xanh rêu băm mặt đều có sẵn tại công ty TNHH Bình Tùng với cam kết chất lượng, giá tốt. Liên hệ tới hotline để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí 100%


    Bài Viết Liên Quan:

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    Đá cubic là gì? Bảng báo giá đá cubic lát sân tại Hà Nội (GIÁ RẺ)

    [TỔNG HỢP] Tìm hiểu về đá khò mặt lát sân, khò nhám, khò lửa


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686