Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá xanh đen khò lửa: Báo giá, ứng dụng và thông tin chi tiết

23/08/2021
Đá xanh đen khò lừa là một dòng đá có bề mặt lạ, được gia công theo nhiều phương pháp khác nhau vì thế khí phối kết hợp với sân vườn một cách khéo léo sẽ tạo nên những sản phẩm vô cùng thú vị và mang tình điểm nhấn cao. Cùng tìm hiểu thêm về loại đá này qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục bài viết

    Các sản phẩm đá lát tự nhiên được sử dụng ngày càng phổ biến, trong đó phải kể tới đá xanh đen khò lửa. Đặc trưng nổi bật của loại đá này đó chính là khả năng chịu lực cao, cứng cáp, dễ dàng thi công và có giá bán hợp lý. Để có thêm nhiều thông tin khác, quý bạn đọc theo dõi nội dung thông tin dưới đây.

    1. Đá xanh đen khò lửa được khai thác và chế tác như thế nào?

    Tương tự như các loại đá ốp lát tự nhiên khác, đá xanh đen được khai thác ở các vùng núi cao thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,...dưới dạng thô - những khối đá kích thước lớn. Sau đó, được vận chuyển về xưởng để gia công, chế tác theo quy chuẩn cũng như yêu cầu của khách hàng.

    Tại xưởng gia công đá, các khối đá xanh đen nguyên khối được cắt/xẻ thành nhiều kích thước khác nhau. Sử dụng các loại máy cắt chuyên dụng nên đảm được sự chính xác tuyệt đối và không làm ảnh hưởng tới kết cấu và vân đá. Tiếp đến, đá xanh đen sẽ được khò lửa, xử lý kỹ càng qua nhiều khâu. Cuối cùng là phân loại, kiểm tra chất lượng, đóng gói và vận chuyển về kho hoặc giao cho khách hàng.

    đá xanh đen khò lửa

    Phân loại, đóng gói và lưu kho

    Khò lửa là phương pháp chế tác, gia công đá tự nhiên mới, không phải ai cũng biết. Bề mặt đá xanh đen sẽ được khò lửa, dưới nền nhiệt độ cao những vân đá vỡ ra, làm biến đổi màu sắc; làm bong lớp bề mặt, tạo độ nhám và gồ ghề tự nhiên nhất. Quá trình khò lửa không làm thay đổi kết cấu, độ cứng và chất lượng của đá xanh nên được sử dụng ngày càng phổ biến.

     

    >>> TÌM HIỂU:

     

    2. Vì sao nên chọn mua đá xanh đen khò lửa?

    Người dùng nên chọn mua đá xanh đen khò lửa vì các lý do sau đây:

    2.1. Đá xanh đen khò lửa cứng cáp, chắc chắn, độ bền cao

    Được hình thành từ đá Bluestone, trải qua nhiều cuộc kiến tạo địa chất nên có độ cứng cao, chắc chắn, ít bị nứt vỡ trước các tác động của yếu tố ngoại lực. Hơn nữa, đá xanh đen khò lửa được gia công, xử lý kỹ càng qua nhiều công đoạn càng làm tăng độ bền của loại đá này. Dưới nền nhiệt độ cao của máy khò lửa mà đá xanh đen không hề bị biến đổi, nứt vỡ,...độ bền “vĩnh cửu” theo thời gian.

    2.2. Mang tới giá trị thẩm mỹ cao

    Màu sắc xanh đen đặc trưng kết hợp với vân đá tự nhiên, mang giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Như đã thông tin ở trên, nền nhiệt độ cao của máy khò lửa sẽ làm cho vân đá bị biến đổi, không một viên đá lát nào giống viên đá nào tạo nên sự độc đáo, mới lạ mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp. Sử dụng đá xanh đen khò lửa sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng, sợ “đụng hàng” với các căn hộ cùng sử dụng loại đá này. Kích thước đa dạng cho phép khách hàng kết hợp, sáng tạo trong quá trình thi công.

    đá khò lửa giá rẻ

    Đá xanh đen khò lửa có vân đá tự nhiên, độc đáo

    2.3. Đá xanh đen khò lửa tính ứng dụng cao

    Đá xanh đen khò lửa không chỉ được sử dụng để lát lối đi sân vườn mà còn được khá nhiều gia đình lựa chọn để trang trí không gian nội - ngoại thất căn hộ. Màu sắc, vân đá phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của căn hộ, khu nghỉ dưỡng sang trọng, khách sạn, villa cao cấp,....

    2.4. Chống trơn trượt cao, vệ sinh nhanh chóng

    Bề mặt đá xanh được khò lửa nhưng vẫn tạo được sự thô nhám, gồ ghề; đảm bảo được độ ma sát, chống trơn trượt hiệu quả so với việc sử dụng các loại đá lát truyền thống hoặc nhân tạo. Cùng với đó là khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế được tình trạng rêu mốc, bụi bẩn bám, rút ngắn được thời gian vệ sinh, lau chùi.

    2.5. Tiết kiệm chi phí đáng kể

    Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người ưu tiên chọn mua loại đá lát tự nhiên này. Khi sử dụng đá xanh đen khò lửa lát sàn, ốp tường trang trí nội - ngoại thất giúp bảo vệ sàn - tường nhà khỏi các tác động của thời tiết, kéo dài tuổi thọ công trình. Khi vệ sinh, bảo dưỡng bạn sẽ không phải chuẩn bị quá nhiều dụng cụ. Hơn nữa, tuổi thọ của đá khá cao từ 15 - 30 năm nếu biết cách sử dụng và bảo dưỡng thường xuyên.

     

    >>>> XEM NGAY:

     

    3. Giá đá xanh đen khò lửa bao nhiêu?

    Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều trong thời gian qua. Hiện nay, chưa có một con số chính xác nào về giá bán của đá xanh đen khò lửa. Giá bán của loại đá này không cố định, thay đổi liên tục theo thời gian. Giữa các đơn vị cung cấp, có sự chênh lệch về giá.

    Giá bán của đá xanh đen khò lửa dao động từ 150.000 - 250.000 VNĐ/m2 (tháng 8/2021). Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm thuế VAT, cước vận chuyển. Để tránh mua phải các loại đá lát xanh đen khò lửa kém chất lượng, bạn nên tìm mua ở các đơn vị uy tín; tránh đặt mua trên các trang thương mại điện tử, thông tin không rõ ràng.

    4. Địa chỉ mua đá xanh đen khò lửa uy tín

    kích cỡ đá xanh đen khò lửa

    Bình Tùng Stone - Đơn vị phân phối đá xanh đen khò lửa số 1 trên thị trường

    Tìm hiểu thêm về loại đá bó vỉa hè khác tại:

     

    Trước sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Bình Tùng Stone vẫn là địa chỉ số 1 được khách hàng lựa chọn khi tìm mua đá xanh đen khò lửa. Đơn vị xử lý hàng trăm ngàn đơn hàng khác nhau, trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Các lý do nên chọn mua đá xanh đen khò lửa tại Bình Tùng Stone đó là:

    • Không giới hạn về số lượng đá xanh đen khò lửa, sẵn sàng khai thác để đáp ứng các đơn hàng lớn của khách hàng.

    • Sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại trong quá trình gia công, chế tác đá đảm bảo sự chính xác tuyệt đối. Cam kết cung cấp đúng loại đá xanh đen khò lửa khách hàng đặt mua.

    • Nhân viên tư vấn tận tâm, thợ thủ công lành nghề; trách nhiệm cao với công việc.

    • Chất lượng dịch vụ được cải tiến, nâng cao; hình thức thanh toán và đặt mua linh hoạt, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

    • Công ty TNHH Bình Tùng cung cấp nhiều kích thước đá xanh đen khò lửa khác nhau. Ngoài ra, còn nhận đặt làm riêng theo yêu cầu để phù hợp với hạng mục công trình.

    • Bảng báo giá công khai, chính xác với đầy đủ các hạng mục; có hợp đồng rõ ràng đảm bảo quyền lợi của hai bên.

    • Mức giá bạn tại Bình Tùng Stone rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác. Áp dụng mức chiết khấu cao đối với các đơn hàng số lượng lớn.

    Đá xanh đen khò lửa là sự chọn lựa phù hợp với mọi không gian sử dụng mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Bình Tùng Stone để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686