Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá cubic xanh đen: Tổng hợp 5 ưu điểm nổi bật tạo nên giá trị

20/07/2021
Đá cubic xanh đen có những ưu điểm gì khiến chúng được ưa chuộng và sử dụng nhiều như vậy trong công tác tô điểm cho khu vườn? Hiện nay những mẫu đá cubic xanh đen nào đang được ưa chuộng nhất? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục bài viết

    Đá cubic xanh đen là một trong những loại đá tự nhiên được nhiều người lựa chọn để lát sân vườn tại các khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp hay khách sạn hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao ở giá trị thẩm mỹ mà còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí so với việc sử dụng đá nhân tạo hay các gạch lát truyền thống. Cùng tìm hiểu nội dung thông tin chi tiết dưới đây.

    Đá cubic xanh đen là loại đá có hình dạng tương tự giống với khối rubik, được khai thác thô sau đó cắt/xẻ thành các kích thước tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dù ở kích thước nào thì đá tự nhiên cubic xanh đen luôn mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng độc đáo, sang trọng cho không gian sử dụng.

    1. 5 Ưu điểm nổi bật của đá lát sân vườn cubic xanh đen

    Trước những lời quảng cáo “phóng đại” về các tính năng của đá cubic xanh đen khiến không ít người dùng nghi ngại và chưa đưa ra đưa ra quyết định chọn mua. Để giúp quý khách hàng có những thông tin hữu ích nhất, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về ưu điểm của loại đá tự nhiên này, cụ thể:

    1.1. Độ bền vĩnh cửu theo thời gian

    Đá cubic xanh đen được khai thác chủ yếu ở vùng núi đá của tỉnh Thanh Hóa, Quảng Ngãi,…Là dòng đá núi lửa, được hình thành trong quá trình kiến tạo địa chất hàng trăm năm nên có độ bền cao. Hơn nữa, đá tự nhiên cubic xanh đen được khai thác hoàn toàn thủ công, hạn chế tối đa sự can thiệp của máy móc hiện đại, nên ít làm ảnh hưởng tới cấu trúc của đá. Độ bền của đá cubic xanh đen lát sân vườn sẽ được minh chứng trong thời gian sử dụng.

    Được hình thành trong tự nhiên nên khả năng chống thấm nước, cách nhiệt của đá cubic xanh đen vô cùng tốt. Dù bạn sử dụng loại đá này để lát sân vườn tại các vị trí ẩm thấp hay nhiệt độ cao thì cũng không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của đá. Khả năng chịu lực cũng là điểm cộng của đá lát sân vườn cubic xanh đen.

    1.2. Đá cubic xanh đen tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng

    Như đã thông tin ở trên, đá cubic xanh đen được khai thác thủ công nên màu sắc và vân đá về cơ bản được giữ nguyên. Với màu sắc xanh đen nổi bật, vân đá tự nhiên giúp không gian sử dụng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Mặc dù màu sắc trên đá cubic không đồng nhất 100% nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa trong không gian sử dụng. Màu sắc của đá cubic còn phụ thuộc vào chất liệu gia công, về cơ bản thì mẫu đá này có màu trung tính hoặc thiên về màu tối.

    Khi thi công, đá cubic xanh đen sẽ được lát theo mô hình thẳng so với lối đi hoặc lát so le tại các không gian hẹp. Với các khu vực có diện tích rộng thì hay được sáng tạo, biến hóa lát thẳng thành lát hình cánh quạt. Sự sáng tạo này góp phần tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian sân vườn.

    đá cubic xanh đen

    1.3. An toàn, tiết kiệm chi phí

    Bề mặt đá cubic xanh đen được chẻ thô, trong quá trình gia công các thợ thủ công đã tạo độ nhám cho bề mặt đá giúp bạn chế được tình trạng trơn trượt trong quá trình sử dụng. Trước khi lát nền, tất cả các viên đá cubic xanh đen tự nhiên phủ một lớp chống thấm, hạn chế tình trạng chống bám bụi, riêu mọc. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí vệ sinh bảo dưỡng định kỳ như các loại gạch, đá lát thông thường khác.

    Quá trình thi công vô cùng nhanh chóng, việc cắt xẻ đá cũng trở nên dễ dàng hơn bởi cấu trúc đá lát sân vườn cubic bền chắc, không bị vỡ vụn như gạch.

     

    >>>> TÌM HIỂU: TOP 6 Mẫu đá lát lối đi sân vườn đang thịnh hành nhất 2022

     

    1.4. Đá cubic xanh đen có tính ứng dụng cao

    Đá cubic xanh đen được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, trong đó phổ biến nhất là:

    • Lát sân vườn tại các khu biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà hàng, resort,….

    • Lát sân tại không gian tâm linh như đình, chùa, khu di tích lịch sử,…

    • Lát vỉa hè, công trình công cộng

    • Sử dụng trong các công trình bằng đá như nhà thờ họ, quảng trường,…

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nhiều đơn vị sản xuất đã cho ra mắt nhiều kích thước khác nhau đó là 10x10x2cm, 10x10x5cm, 10x10x10cm…Điều này cũng giúp người dùng có thêm nhiều gợi ý chọn lựa; thỏa sức sáng tạo, kết hợp với nhiều kích thước khác nhau để không gian trở độc đáo, sang trọng hơn.

    1.5. Giá đá cubic xanh đen cạnh tranh

    Giá đá cubic xanh đen không cố định, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, thời gian đặt mua,….Theo ý kiến của khách hàng, đá cubic xanh đen tự nhiên có mức giá vô cùng cạnh tranh. Hiện, giá của mẫu đá sẽ từ 70.000 – 500.000 VNĐ/m2 (tháng 6/2021). Mức giá  này cũng có sự khác biệt so giữa các đơn vị cung cấp. So với các mẫu gạch, đá nhân tạo lát sân vườn thì giá của mẫu đá tự nhiên này khá cao nhưng những lợi ích mà nó đem lại thì vô cùng xứng đáng.

    đá cubic xanh đen

    Đá cubid xanh đen được khai thác

     

    >>>> THAM KHẢO: Báo giá đá cubic 100x100x80 chuẩn, rẻ nhất (CẬP NHẬT T7/2021) <<<<

     

    2. Mẹo sử dụng đá cubic xanh đen hiệu quả

    Nếu như bạn đang muốn kéo dài tuổi thọ của đá cubic xanh đen thì đừng bỏ lỡ một số mẹo trong quá trình thi công và sử dụng sau đây:

    • Hạn chế tối đa tình trạng xi măng dính trên bề mặt đá, nếu có cần phải xử lý “ngay và luôn”. Mặt bằng thi công lát đá cubic cần phải khô thoáng, bằng phẳng, có hệ thống thoát nước.

    • Đảm bảo độ cao của các viên đá cubic xanh đen sau khi được lát, bạn hãy lát một viên đá làm chuẩn, sử dụng dây đo và căn chỉnh sao cho phù hợp.

    • Nếu đá cubic bị nứt, vỡ hay dính nước, không nên sử dụng nó sẽ tạo cơ hội cho bụi bẩn bám, nước thấm vào sâu cấu trúc đá ảnh hưởng tới các viên đá xung quanh.

    • Hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất tẩy rửa có nồng độ PH cao để vệ sinh đá cubic xanh đen lát sân vườn. Khi làm sạch bề mặt đá định kỳ, bạn có thể kết hợp máy chà sàn đá để tăng hiệu quả làm sạch nhưng cần điều chỉnh áp lực, tốc độ chà ở mức độ trung bình.

    • Thường xuyên vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn, rong rêu trên bề mặt đá tự nhiên cubic xanh đen.

    đá cubic xanh đen

    Đá cubic xanh đen được mài tinh

    3. Mua đá cubic xanh đen ở đâu chất lượng, giá rẻ?

    Bình Tùng Stone là một trong những đơn vị khai thác, chế tác đá cubic xanh đen chất lượng mà bạn không thể không lựa chọn. Đơn vị nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng; trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp xây dựng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chất lượng, tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm đá tự nhiên phù hợp với không gian sử dụng. Các cam kết của Bình Tùng Stone:

    •  Cung cấp 100% đá tự nhiên, được khai thác tại mỏ đá thuộc tỉnh Thanh Hóa.

    • Sẵn sàng khai thác với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    •  Bảng giá công khai tại các trang thương mại điện tử

    • Cam kết không nâng giá, ép giá khách hàng.

    • Giá bán đá cubic xanh đen tại Bình Tùng Stone thấp hơn so với các đơn vị khác từ 10 – 30% do không có bất kỳ khâu trung gian nào.

    • Hình thức mua hàng và thanh toán đa dạng

    • Giao hàng toàn quốc, đảm bảo chất lượng của đá tự nhiên cubic xanh đen khi tới tay khách hàng.

    -          Khi sử dụng trọn gói dịch vụ tư vấn, cung cấp, thi công đá cubic xanh đen bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất mà không nơi nào có.

    Hiện, các mẫu đá cubic xanh đen kích thước 10x10x2cm, 10x10x5cm, 10x10x10cm,…đang có sẵn tại Bình Tùng Stone. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua hotline 0834.291.993 để được báo giá và hướng dẫn quy trình đặt mua.


    Bài Viết Tổng Hợp:

    68+ Mẫu đá bó vỉa hè, bồn cây | Giá rẻ, chiết khấu cực cao (10%)

    Đá lát sân vườn - Cam kết giá rẻ, đẹp (UPDATE 2022)

    [TỔNG HỢP] Tìm hiểu về đá khò mặt lát sân, khò nhám, khò lửa


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686