Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Top 7 cách trang trí mảng tường sau tivi đẹp nhất năm 2024

27/12/2021
Trong phòng khách, đa số các gia chủ đều sẽ chọn vị trí đẹp nhất để lắp đặt tivi vì đây là điểm trung tâm của cả căn phòng. Vậy trang trí mảng tường sau tivi như thế nào đẹp và tiện ích nhất? Nên trang trí bằng tranh, sơn tường, giấy dán tường, tủ kệ hay hệ thống chiếu sáng? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây bạn nhé!
Mục lục bài viết

    1. Giấy dán tường trang trí mảng tường sau tivi

    Giấy dán tường là lựa chọn hàng đầu trong trang trí mảng tường sau tivi. Trên thị trường hiện nay, các mẫu giấy dán tường rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hoa văn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí theo gu thẩm mỹ của người dùng. Kiểu giấy dán tường 3D là một trong những loại được ưa chuộng nhất hiện nay mang lại vẻ đẹp ấn tượng và vô cùng bắt mắt.

    Bạn có thể chọn giấy dán tường từ phong cách châu Âu cổ điển đến đồng quê Việt Nam hay các phong cách đặc trưng khác sao cho phù hợp với tổng thể thiết kế căn phòng. Ngoài ra, ưu điểm của giấy dán tường là đặc biệt dễ thi công mà mang lại hiệu ứng mạnh, tăng sự tập trung của người nhìn.

    Với những mẫu giấy dán tường được ứng dụng trang trí sau tivi thường ưa chuộng sử dụng tranh về thiên nhiên, cảnh vật có họa tiết lớn. Một mảng tường phía sau với họa tiết độc  đáo làm nổi bật cá tính và gu thẩm mỹ của không gian.

    trang trí mảng tường sau tivi

    Giấy dán tường 3D thiết kế sau tivi

    2. Tủ kệ trang trí mảng tường sau tivi

    Sử dụng tủ kệ tivi làm vật trang trí mảng tường sau tivi là lựa chọn phù hợp cho những căn hộ nhỏ. Đây là xu hướng trang trí phòng khách phổ biến hiện nay được nhiều người áp dụng. Những mẫu kệ tủ âm tường, kệ tủ lớn với vị trí tivi đặt giữa và xung quanh để những vật trang trí khác nhau tạo tổng thể hài hòa và độc đáo.

    Một chiếc tủ lớn hiện đại được bố trí sau tivi là gợi ý hoàn hảo với những gia đình cần thêm không gian để đựng đồ. Những cánh cửa đóng kín và sơn màu độc đáo giúp tổng thể không gian tiện nghi và sang trọng hơn. Bên trong tủ có thể dùng để chứa những món đồ cần thiết để tiếp khách hay là tủ đựng rượu trưng bày đều rất độc đáo và tiện nghi.

    trang trí mảng tường sau tivi bằng kệ

    Mẫu tủ trang trí sau tivi độc đáo

    3. Tạo họa tiết độc đáo trên tường sau tivi

    Để tạo được những họa tiết độc đáo trên tường sao cho phù hợp với tổng thể nội thất phòng khách là điều không hề dễ. Bạn cần cân nhắc kỹ để đảm bảo những họa tiết, màu sắc cần có sự hài hòa, đồng điệu với đồ nội thất và không gian xung quanh. Để tạo sự thu hút cho khoảng không gian này, gia chủ cần lựa chọn những họa tiết có điểm nhấn riêng, tạo sự độc đáo và khác lạ cho phòng khách.

    4. Thiết kế mảng tường thạch cao sau tivi

    Thiết kế mảng tường bằng thạch cao là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Thạch cao có thể dùng để tạo hình khối và sơn thành nhiều màu sắc khác nhau. Chất liệu thạch cao có thể vừa dùng để trang trí vừa dùng làm kệ đựng đồ trang trí tiện lợi. 

    Ngoài ra, những vị trí này bạn có thể bố trí loa nhỏ, phụ kiện trang trí hay hệ thống wifi sao cho tiết kiệm diện tích và tăng không gian bài trí đồ đạc trong phòng khách.

    trang trí tường sau tivi bằng thạch cao

    Thiết kế vách thạch cao sau tivi

    5. Sơn màu tường sau tivi độc đáo

    Sơn màu cho mảng tường sau tivi là cách đơn giản nhất tạo điểm nhấn cho không gian này. Nếu bạn không muốn bố trí thêm các món đồ trang trí khác thì việc sơn thêm một màu sắc nổi bật là cách hay có thể sử dụng. Chú ý chọn màu sáng hơn hoặc tối hơn so với các mảng tường còn lại để tạo sự phá cách cho khu vực đặc biệt này.

    6. Trang trí mảng tường sau tivi bằng gỗ

    Trang trí tường sau tivi bằng gỗ được nhiều gia đình ưa chuộng. Kiểu trang trí này thường phù hợp với những phòng khách lớn và gia đình có sự đầu tư nhiều về nội thất gia đình. Chỉ cần sử dụng một tấm gỗ lớn với những đường nét cách điệu độc đáo làm nổi bật không gian. 

    Với những gia chủ có hiểu biết về gỗ và tiềm lực kinh tế cao có thể cân nhắc chọn những mẫu gỗ tự nhiên nguyên khối tạo sự sang trọng và tinh tế cho căn hộ.

    trang trí mảng tường sau tivi

    Tường gỗ sau tivi mang lại vẻ đẹp sang trọng trong không gian

    7. Thêm hệ thống chiếu sáng sau tivi

    Để vị trí tivi thêm nổi bật, bạn có thể bố trí thêm hệ thống chiếu sáng xung quanh. Những chiếc tivi màn hình lớn cùng hệ thống âm thanh cần được tôn lên vẻ đẹp với ánh sáng độc đáo. Đây là cách thiết kế hay giúp trang trí cho tổng thể không gian phòng khách thêm phần sáng sủa, độc đáo và đảm bảo sự tập trung của mọi người và không gian trung tâm của phòng khách. 

    Cân nhắc sử dụng hệ thống đèn với màu sắc, ánh sáng phù hợp đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh ảnh hưởng đến thị lực của các thành viên trong gia đình khi xem tivi.

    trang trí tường sau tivi bằng đèn

    Hệ thống chiếu sáng sau tivi tạo vẻ đẹp hiện đại và tăng ánh sáng cho căn phòng

    8. Ốp gạch 3D tạo điểm nhấn sau tivi

    Bức tường sau tivi sẽ đẹp và độc đáo hơn nếu bạn trang trí bằng những bức tranh gạch 3D sinh động. Phương pháp này có ưu điểm là đảm bảo được độ bền, màu sắc đẹp và dễ vệ sinh. Ngoài ra, những mẫu gạch 3D hiện nay còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và họa tiết nhờ công nghệ in độc đáo phù hợp với gu thẩm mỹ của đại đa số người dùng.

    Trên đây là những cách trang trí mảng tường sau tivi đẹp và độc đáo dành cho mọi gia đình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để lên ý tưởng trang trí cho không gian phòng khách tạo vẻ đẹp ấn tượng nhất cho tổ ấm của gia đình.


    Đọc Thêm:


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686