Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Cách nhận biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp, vượng khí nhất

27/04/2022
Có nhiều yếu tố để xác định những ngôi mộ có phong thủy đẹp. Khi xây dựng lăng mộ, người ta luôn chú trọng đến yếu tố phong thủy để đảm bảo ngôi nhà của người đã khuất luôn kiên cố, vững chắc và thoải mái nhất. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố phong thủy khi xây mộ trong bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết

    1. Thế nào là những ngôi mộ có phong thủy đẹp?

    Xây mộ phần hợp phong thủy hội tụ đầy đủ yếu tố cát lợi mang lại tài lộc cho con cháu và tốt cho người đã khuất theo ý nghĩa tâm linh. Nhận biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp sẽ cần dựa vào các yếu tố như sau:

    1.1. Vị trí xây mộ

    Vị trí xây mộ là yếu tố quan trọng quyết định đến tính phong thủy của ngôi mộ. Vị trí của mộ nên ưu tiên chọn nơi yên tĩnh, tránh ồn ào gây ảnh hưởng vong linh. Người đã khuất cần được yên nghỉ trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ và yên tĩnh. Vì vậy, khi chọn vị trí đặt mộ bạn cần chú ý không chọn nơi ám khí không tốt, gần nơi thả nước thải, bãi rác h ay xú uế không tốt.

    Nếu được bạn nên chọn đặt mộ ở nơi cây cối xanh mát, cao ráo có thể đón ánh sáng mặt trời, gió mát chan hòa. Đây là vị trí tốt nhất giúp ngôi mộ có phong thủy tốt và gia đình luôn thịnh vượng, may mắn.

    những ngôi mộ có phong thủy đẹp

    Vị trí xây mộ nên ở nơi cáo ráo, sạch sẽ

    1.2. Đường vào ngôi mộ

    Những ngôi mộ có phong thủy đẹp cần đảm bảo đường vào mộ rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Đường vào mộ cần luôn được dọn dẹp sạch đẹp và tuyệt đối tránh đường đam thẳng đến vị trí áo quan ảnh hưởng đến vong linh người đã khuất.

    1.3. Quanh cảnh quanh mộ

     Quang cảnh quanh mộ cây cối xanh tốt, sạch sẽ, không khí quang đãng là yếu tố tốt trong phong thủy. Những ngôi mộ đẹp cần đảm bảo yếu tố này nhằm mang lại tài vận và sự may mắn trong các thành viên trong gia đình.

    Hai bên lối vào mộ nên trồng thêm cây xanh và những ngày tiết thanh minh người nhà nên đến phát quang, dọn dẹp sao cho sạch sẽ. Cây cối trong lăng mộ không nên quá um tùm, đại kỵ là cây che khuất mộ phần.

    Quang cảnh xung quanh mộ sạch sẽ, gọn gàng và tươi tốt

    Quang cảnh xung quanh mộ sạch sẽ, gọn gàng và tươi tốt

    2. Lưu ý khi xây dựng mộ để có phong thủy đẹp nhất

    Những ngôi mộ có phong thủy đẹp cần đảm bảo lưu ý những vấn đề sau:

    • Không chôn cất tại nơi bị chiếu góc nhọn thẳng vào mộ ảnh hưởng đến phúc phần của người đã khuất.

    • Tránh chọn những nơi thế đất xấu, không sạch sẽ, mất vệ sinh sẽ khiến người chết khó an lòng.

    • Không đổ bê tông cốt thép xung quanh dưới đất và lót nền dưới mộ

    • Không đào hố tiểu nông và tùy điều kiện từng nơi mà cần tính toán đào hố chôn hợp lý đảm bảo không quá nông vì mộ cần ở dưới âm mới hợp phong thủy.

    3. Hướng dẫn xem đất xây mộ phong thủy đẹp

    Xem đất xây mộ phong thủy đẹp là điều cần làm trước khi xây cất mộ. Có thể nói đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định ngôi mộ đó có đẹp và thuận về mặt phong thủy hay không. Bạn cần chọn vị trí mộ ở nơi sạch sẽ, yên tĩnh và tránh những khu có đầm lầy ẩm ướt.

    Khi chọn đất xây mộ bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

    • Chọn đất có nước chảy quanh: Thé đất long bao quanh là một trong những thế đất đẹp nhất mang lại sự sung túc và của cải. Thế đất này có dòng chảy uốn lượn phía trước có nước tụ hình tròn tượng trưng cho quyền quý, tròn đầy. Nước đại diện cho Thủy tức là tiền tài nên lựa chọn đặt mộ nơi có nước chảy quanh mang lại ý nghĩa tốt về phong thủy. Thổ sinh Thủy mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng và may mắn về đường tiền bạc cho gia đình, dòng họ.

    •  Chọn đất tựa lưng vào núi: Những ngôi mộ xây trong thế đất tựa lưng vào núi, lấy núi làm điểm tựa vững chắc chính là đại cát. Núi càng to thì sự cát lợi và hưng vượng càng nhiều.

    • Thửa đất bằng phẳng: Đất làm mộ nên có độ bằng phẳng nhất định, tránh nơi đất khấp khểnh, pha tạp nhiều đá gập ghềnh.

    xây mộ để có phong thủy tốt

    Xây mộ phần cần lưu ý chọn đất đặt mộ phù hợp

    Hướng mộ cũng là điều cần quan tâm khi xây mộ. Nếu đặt mộ sai hướng thì địa thế đất dù có đẹp đến mấy cũng trở thành điềm xấu mang lại xui rủi cho gia đình sau khi an tang người đã khuất. Những ngôi mộ có phong thủy đẹp cần được đặt hướng mộ phù hợp với cung mệnh người đã khuất.

    Chọn hướng mộ nên tránh hướng Không Vong và Hoàng Tuyền là hai phương vị xấu sẽ ảnh hưởng đến công danh và cuộc sống tiền tài của những thế hệ sau.

    Những ngôi mộ có phong thủy đẹp cần đáp ứng được những yêu cầu về vị trí mộ, đường vào mộ, hướng mộ kể trên. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thểm nhiều kiến thức trong vấn đề xây dựng mộ cho vong linh đã khuất mang lại nhiều tài lộc, hưng vượng cho con cháu đời sau.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686