Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

[GIẢI ĐÁP] Loại thạch anh nào đắt nhất hiện nay? Tìm hiểu ngay

13/01/2022
Loại thạch anh nào đắt nhất, có giá bao nhiêu? Theo đó, thạch anh là một trong những loại đá quý nổi tiếng với vẻ đẹp huyền bí, được nhiều người yêu thích. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ, đá thạch anh còn mang giá trị phong thủy tốt đẹp. Để biết được loại đá thạch anh đắt nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết được BÌNH TÙNG chia sẻ dưới đây!
Mục lục bài viết

    1. Công dụng của đá thạch anh

    Trước khi tìm hiểu loại thạch anh nào đắt nhất, chúng ta cùng điểm qua một số công dụng của loại đá quý này. Từ đó biết được vì sao mọi người lại ưa chuộng loại đá này đến vậy. 

    loại thạch anh nào đắt nhất 

    Đá thạch anh tự nhiên mang đến công dụng tuyệt vời

    Từ hành triệu năm về trước, đá thạch anh được tìm thấy tại các nước cổ đại Hy Lạp. Khi đó, họ đã sử dụng thạch anh để làm gương, vật đánh lửa, làm thuốc chữa rắn cắn và làm đồ trang sức. Khi xã hội ngày càng phát triển, trí tuệ của con người ngày càng được nâng cao, họ đã nghiên cứu và nhận ra được công dụng của loại đá đặc biệt này. 

    Trong đá thạch anh có chứa nguồn năng lượng huyền bí giúp cuộc sống con người trở nên viên mãn, an tâm và phát triển hơn. Bên cạnh đó, thạch anh còn mang đến một số công dụng hữu ích khác đối với con người, đó là:

    1.1. Trong chữa bệnh

    Phương Tây thời cổ đại đã dùng đá thạch anh để chữa nọc độc rắn khi bị cắn. Tại các nước phương Đông được dùng nhiều trong việc hỗ trợ sức khỏe như: bệnh đường ruột, thận yếu,... Giúp vết thương mau lành khi mang theo bên người. Ngoài ra, đá thạch anh còn giúp chủ nhân giảm căng thẳng mệt mỏi, nhức đầu.

    Đá tự nhiên thạch anh

    Đá tự nhiên thạch anh là tuyệt tác từ thiên nhiên, có giá trị thẩm mỹ cao

    1.2. Trong phong thủy

    Trải qua quá trình hình thành nhiều năm trong tự nhiên, đá thạch anh hấp thu năng lượng từ vũ trụ. Vì vậy, thạch anh được sử dụng để trấn trạch nhà, rải nền móng nhà. Đặt đá thạch anh trên bàn làm việc giúp công việc của chủ nhân thuận lợi, vạn sự hanh thông, thăng tiến trong công việc.  

    Đá thạch anh như vật hộ mệnh của con người, giúp họ định hướng đúng và có quyết định sáng suốt. Thạch anh được đặt tại những vị trí quan trọng trong ngôi nhà sẽ hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn thuật lợi, ngôi nhà có nhiều năng lượng tốt cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

    1.3. Các công dụng khác

    Bên cạnh đó, đá thạch anh còn có một số công dụng khác như: làm đồ trang sức, vật trang trí cho ngôi nhà. Chế tạo ra các vật phẩm có giá trị như: vòng tay, vòng cổ, các vật phẩm phong thủy để bàn. Ngoài ra loại đá tự nhiên này còn được trí chậu cây, hồ cá,...

    công dụng đá thạch anh

    Đá thạch anh còn là lá bùa hộ mệnh đối với gia chủ

    2. Loại thạch anh nào đắt nhất, hiếm nhất?

    Mỗi loại đá thạch anh sở hữu những nét đẹp và công dụng khác nhau. Tuy nhiên trong những loại thạch anh nêu trên, đá phong thủy thạch anh vàng được xem là quý hiếm và đắt nhất. Loại đá này khó tìm thấy vì sự hình thành và phát triển của nó cần thời gian và nhiệt độ thích hợp. 

    loại thạch anh nào đắt nhất

    Loại thạch anh đắt nhất là đá thạch anh vàng

    Sự phát triển thạch anh vàng phức tạp hơn các loại thạch anh khác. Vì sự hiếm có cộng với màu sắc đẹp thu hút, loại đá phong thủy này đã trở nên có giá trị cao hơn so với những loại khác. Nếu mua được đúng đá thô 100% tự nhiên thì loại đá này có giá dao động khoảng 10 triệu đồng/ 10kg là bình thường, có thời điểm giá sẽ cao hơn. Chính vì thế, những vật phẩm, trang sức được làm từ đá quý tự nhiên thạch anh vàng thường rất có giá trị, không phải ai cũng sở hữu được. 

    Đá thạch anh vàng là đại diện cho hành Kim nên phù hợp với những người có mệnh Thổ và mệnh Kim, hai mệnh này tương hợp và tương sinh. Những người có mệnh Mộc tương khắc, tuyệt đối không nên dùng đá thạch anh màu vàng. 

    3. Các loại đá thạch anh phổ biến

    3.1. Đá thạch anh hồng

    Thạch anh hồng với màu hồng nhẹ, lung linh, được sử dụng để làm vòng đeo tay, mặt dây chuyền, mặt nhẫn,... Đá thạch anh hồng có độ phổ biến trên toàn thế giối nên giá không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Màu hồng của đá được chia ra làm nhiều cấp độ, từ hồng nhạt đến hồng đậm. Giá của đá thạch anh màu hồng nhạt cũng rẻ hơn so với màu hồng đậm nên đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. 

    Thạch anh hồng

    Thạch anh hồng mang lại sự may mắn trong tình yêu

    3.2. Đá thạch anh trắng

    Thạch anh trắng với màu sắc tinh khôi, thuần thiết, được ưa chuộng nhất hiện nay. Cũng nhờ vậy mà đá thạch anh màu trắng được dùng nhiều trong phong thủy và y học. Khi đeo vòng đá phong thủy thạch anh trắng, người đeo sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái, mang đến nguồn năng lượng tích cực. 

    thạch anh trắng

    Đá thạch anh trắng thu hút tài lộc, sức khỏe, may mắn

    3.3. Đá thạch anh tím

    Màu tím của đá thạch anh thể hiện cho sự lung linh, huyền ảo, đặc trưng cho vẻ đẹp tự nhiên. Giống với thạch anh hồng, thạch anh màu tím cũng sở hữu nhiều cấp độ, tím đậm - nhạt đều có. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý hơn khi chọn mua. 

    loại thạch anh nào đắt nhất

    Thạch anh tím đẹp lung linh, huyền ảo

    3.4. Đá thạch anh đen 

    Màu đen thể hiện sự quyền lực, đại diện cho các giai cấp thống trị, những người có địa vị trong xã hội. Những viên đá thạch anh đen vô cùng thích hợp với những người làm kinh doanh hay chính trị. Tuy nhiên, đá phong thủy thạch anh đen này rất quý nên ít người có thể sở hữu chúng. 

    Thạch anh đen

    Thạch anh đen thể hiện quyền lực của người có địa vị

    3.5. Đá thạch anh vàng

    Đá thạch anh vàng là loại đá phong thủy cực hiếm, khó tìm thấy trong tự nhiên bởi không tồn tại nhiều. Người sở hữu đá thạch anh tóc vàng sẽ giúp kinh tế thêm phần vững chắc, sự nghiệp ngày càng lên như “diều gặp gió”. 

    Chắc hẳn qua những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn đọc biết được loại thạch anh nào đắt nhất, hiếm nhất hiện nay. Theo đó, nguồn năng lượng dương của thạch anh vàng có khả năng triệt tiêu luồng sát khí, ngăn chặn nguồn năng lượng có hại xâm nhập cơ thể, chống lại tà thuật mang đến sự may mắn cho người sử dụng.

    Nếu bạn muốn đặt mua đá thạch hay hay đồ phong thủy làm từ các loại đá quý. Hãy tìm đến những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để được phục vụ tốt nhất nhé!


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686