Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Lavabo đá tự nhiên - Sự lựa chọn hoàn hảo, tối giản cho phòng tắm

23/03/2022
Lavabo đá tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong không gian gia đình, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị hữu ích này nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng và giá rẻ. Vậy nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu bạn địa chỉ bán lavabo đá tự nhiên Hà Nội uy tín, dưới đây là các thông tin chi tiết.
Mục lục bài viết

    1. Lavabo đá tự nhiên là gì?

    Thuật ngữ lavabo có nguồn gốc từ Cơ đốc giáo, sử dụng cho các linh mục rửa tay trong giáo nội. Ngày nay, lavabo trở thành một vật trang trí nội thất và được biết đến với cái tên kaf chậu rửa mặt hay bồn rửa mặt.

    Lavabo đá tự nhiên là sản phẩm được tạo thành từ những khối đá tự nhiên, trải qua quá trình chế tác tỉ mỉ, công phu, nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp của đá tự nhiên. Hình dạng và kích thước trên mỗi sản phẩm lavabo đá tự nhiên hoàn toàn khác nhau, chúng phụ thuộc vào phôi đá.

    Sản phẩm lavabo thường được sử dụng như một vật trong trang trí nội thất phòng tắm, nhà hàng, khách sạn,…hay bất cứ một không gian nào trong ngôi nhà của bạn.

    2. Các loại lavabo đá tự nhiên phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều lavabo đá tự nhiên nhưng được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả là những loại sau đây:

    2.1. Lavabo đá tự nhiên marble 

    Là dòng sản phẩm cao cấp nhất, được nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu. Với quy trình sản xuất thủ công, mài, cắt từ những đá khối giúp giữ lại được trọn vẹn những vẻ đẹp nguyên sơ của đá tự nhiên. Khiến người mua phải trầm trồ khen ngợi, không lỡ rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    lavabo đá tự nhiên

    Lavabo đá tự nhiên marble sang trọng

    2.2. Lavabo đá tự nhiên granite

    Đây cũng là sản phẩm lavabo được khách hàng ưu ái, lựa chọn nhiều trong thời gian gần đầy. Granite là dòng đá tự nhiên, có độ cứng cao, ít thấm nước nên có độ bền vô cùng cao. Phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

    2.3. Lavabo đá tự nhiên onyx

    Được hình thành qua kiến tạo địa chất hàng trăm năm, đá onyx sở hữu cho mình những đường vân sắc nét, độc đáo nhất là khi trải qua quá trình gọt dũa, mài khắc tỉ mỉ. Đây cũng chính là lý do vì sao các sản phẩm lavabo từ đá onyx được khách hàng ưa thích đến vậy.

    2.4. Lavabo đá cuội giá rẻ, tự nhiên

    Lavabo đá cuội tự nhiên sẽ được khoét rỗng trở thành chậu, bồn rửa mặt, rửa tay; tuy mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế. Để tăng thêm giá trị cho các sản phẩm đá cuội tự nhiên này bạn có thể sử dụng kèm với vòi rửa bằng đồng cổ hay ống co chữ P. Hiện nay sản phẩm lavabo đá cuội giá rẻ đang được bày bán rộng khắp trên thị trường nên bạn dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nên tìm mua ở các địa chỉ uy tín.

    lavabo đá cuội giá rẻ

    Lavabo đá cuội giá rẻ

    3. Chậu rửa lavabo đá tự nhiên được sản xuất như thế nào?

    Chậu rửa mặt lavabo được làm 100% từ đá nguyên khối, qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân chế tác, trải qua nhiều công đoạn khác nhau và cho ra sản phẩm lavabo đẹp mắt nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp nguyên sơ của đá tự nhiên.

    Lavabo tự nhiên được làm từ đá nguyên khối cao cấp như đá onyx, đá cuội,..Sau khi được khai thác từ các khối đá lớn, phôi đá được chọn lọc và đưa về xưởng gia công.

    chế tạo chậu đá lavabo

    Quy trình sản xuất đá lavabo

    Tại đây các khối đá cuội, merel,…sẽ tiếp tục được tuyển chọn từ người thợ lành nghề và tiến hành gia công tỉ mỉ cùng nhiều công đoạn như cắt, đục, đẽo, mài,…bằng máy móc chuyên nghiệp để cho ra sản phẩm chất lượng. Lavabo đá tự nhiên được sản xuất theo dây chuyền thủ công, gia công với độ tinh xảo, mức độ chính xác cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay, chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

    4. Ưu điểm nổi bật của chậu rửa mặt bằng đá tự nhiên

    Chậu rửa lavabo đá tự nhiên sở hữu nhiều tính năng nổi bật, người dùng nên mua “ngay và luôn” bởi những ưu điểm sau đây:

    4.1. Tính thẩm mỹ cao

    Lấy cảm ứng từ đá tự nhiên nên lavabo luôn sở hữu cho mình nét đẹp nguyên thủy, tính thẩm mỹ cao với sự độc đáo về màu sắc, họa tiết, hình dáng,…Điều này giúp cho không gian nội thất phòng tắm của bạn tinh tế, độc nhất vô nhị, tự nhiên, giản dị nhưng vô cùng sang trọng.

    lavabo đá  tự nhiên

    Phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình

    4.2. Chậu lavabo đá tự nhiên độ bền cao

    Được làm 100% từ đá tự nhiên nên chậu rửa mặt lavabo có độ bền cao, tuổi thọ dài lâu lên đến hàng chục năm. Sản phẩm chịu được các lực tác động lớn, va đập mạnh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bị nứt vỡ khi va chạm với các đồ vật khác. Cùng với đó là khả năng chống thấm nước cực tốt, dù tiếp xúc với nước 24/24 cũng không hề phát sinh sự cố hỏng hóc nào.

    4.3. An toàn với sức khỏe người dùng

    Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên luôn an toàn với sức khỏe người dùng và chậu rửa lavabo cũng không là ngoại lệ. Bền mặc lavabo được phủ một lớp chống thấm, phù hợp với các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng nên vô cùng an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.

    4.4. Lavabo đá tự nhiên đa dạng về kiểu dáng

    Mỗi một sản phẩm chậu đá lavabo được làm từ khối đá khác nhau nên hình dáng và kích thước cũng khác nhau. Vậy nên bạn không phải lo lắng sợ “đụng hàng”, giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa, phù hợp với không gian nội thất của bạn.

    kích thước lavabo đa dạng

    Nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau

    4.5. Lavabo đá tự nhiên giá rẻ, tiết kiệm chi phí

    Mặc dù có mức giá cao hơn so với các sản phẩm đá thông thường khác nhưng lavabo có khả năng chống bám bẩn, chống rêu mọc cực tốt. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian công sức và chi phí khi vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ.

    5.Vệ sinh lavabo đá tự nhiên như thế nào là đúng?

    Để sản phẩm lavabo đá tự nhiên mãi bền đẹp với thời gian thì việc vệ sinh đúng cách cũng giữ vai trò không thể thiếu. Vậy, vệ sinh lavabo đá tự nhiên như nào cho đúng? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết

    5.1. Thường xuyên vệ sinh trong quá trình sử dụng

    Đây là cách đơn giản nhất mà người dùng nên áp dụng. Sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh chậu đá lavabo “ngay và luôn”. Điều này không những giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn, nước dơ một cách nhanh chóng mà còn ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, rong rêu hay bụi bẩn bám chặt vào phía đáy, thành chậu. Nhất là những lavabo đá có tần suất sử dụng thường xuyên ở các spa, khách sạn,....

    5.2. Chăm chỉ bảo dưỡng định kỳ

    Bên cạnh việc bảo dưỡng thường xuyên hàng ngày thì việc vệ sinh định kỳ cần được người dùng chú ý đến. Theo ý kiến của giới chuyên gia, bạn nên bảo dưỡng chậu rửa lavabo định kỳ 1-2 năm/lần.

    5.3. Cách vệ sinh lavabo bằng đá tự nhiên

    Để không làm xước, bong tróc bề mặt đá trong quá trình vệ sinh, bạn nên sử dụng khăn mềm hoặc bọt biển. Không nên sử dụng giấy nhám, búi cọ bằng sắt để lau chùi sẽ làm giảm đi giá trị thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

    vệ sinh lavabo tự nhiên

    Sử dụng khăn mềm để vệ sinh chậu rửa lavabo đá tự nhiên

    Với các vết bẩn khó làm sạch bạn hãy sử dụng tới dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Trong trường hợp không tìm được nước tẩy rửa phù hợp bạn có thể sử dụng các loại nước có nồng độ pH dưới 6.5 và không chứa chất gây bào mòn.

    Cuối cùng bạn nên rửa sạch chậu đá lavabo bằng nước sạch nhiều lần để không làm hại đến bề mặt đá, sử dụng khăn sạch để lau khô.

    6. Lưu ý khi vệ sinh đá lavabo tự nhiên

    Chậu rửa lavabo đá tự nhiên trong quá trình sử dụng thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, hóa mỹ phẩm,...nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Vậy nên việc vệ sinh thường xuyên giữ vai trò vô cùng quan trọng. Để vệ sinh đúng cách và nhanh chóng người dùng cần phải lưu ý một số điều cơ bản sau:

    6.1 Kiểm tra độ pH và thành phần hóa học có trong dung dịch tẩy rửa.

    Chậu rửa lavabo từ đá tự nhiên được sử dụng phổ biến hiện nay là loại được làm đá marble và granite nên chúng rất nhạy cảm với một số hoạt chất làm sạch nhất là các loại dung dịch có chứa nồng độ axit và độ PH cao. Để đảm bảo duy trì được độ bền và an toàn bề mặt đá thì bạn chỉ nên sử dụng loại hóa chất chuyên dụng.

    Các loại hóa chất mà bạn có thể sử dụng khi vệ sinh mặt đá lavabo tự nhiên đó là các chất trám đá độ sáng cao; chất lau và tẩy nhờn kiềm mạnh; chất tẩy vết bẩn và dầu,  chất lau, đánh bóng, và bảo vệ;....

    6.2 Không nên sử dụng giấm 

    Vì thói quen tiện lợi nên có rất nhiều người sử dụng giấm để làm sạch lavabo đá tự nhiên. Tuy nhiên, ít ai biết rằng giấm có chứa nồng độ axit rất cao nên khi sử dụng không những không làm sạch được bụi bẩn mà còn gây hại đến bề mặt của đá lavabo tự nhiên. Nếu sử dụng lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng tới cấu trúc vân đá, giảm tuổi thọ.

    7. Mua lavabo đá tự nhiên Hà Nội ở đâu giá rẻ?

    Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều từ quý khách hàng trong thời gian qua. Chỉ với vài lượt click chuột trên google chắc chắn sẽ cho bạn hàng trăm kết quả khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp lavabo đá tự nhiên Hà Nội cũng uy tín, mức giá hợp lý. Để tránh “tiền mất tật mang” bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm ở đơn vị cung cấp uy tín, thông tin địa chỉ rõ ràng. Một trong những đơn vị uy tín mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Bình Tùng Stone, bởi những lý do sau đây:

    7.1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    Yếu tố con người luôn được Bình Tùng coi trọng, thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian ngắn nhất.

    7.2. Đa dạng mẫu mã sản phẩm

    Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm đá tự nhiên trang trí, Bình Tùng Stone là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài cung cấp sản phẩm lavabo đá cuội giá rẻ còn có nhiều sản phẩm hiện đại khác như đá lát sân vườn, đá ốp trang trí,...Chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

    7.3. Mức giá rẻ, cạnh tranh nhất hiện nay

    Đây là một trong những điểm khác biệt lớn nhất củaBình Tùng so với các đơn vị khác. Theo đánh giá của người dùng, giá bán các sản phẩm của Bình Tùng rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác mà chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Giá thành rẻ là do Bình Tùng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, trực tiếp nhập hàng, sản xuất và phân phối tới quý khách hàng..

    lắp đặt lavabo tự nhiên

    Bình Tùng Stone cung cấp dịch vụ lắp đặt bàn đá lavabo tự nhiên

    Ngoài cung cấp các sản phẩm đá tự nhiên, công ty Cổ phần đầu tư Kiến trúc xây dựng và thương mại Bình Tùng còn có các dịch vụ thi công hoàn thiện sản phẩm cho công trình. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để chọn lựa, giám sát đội ngũ  thi công thì hãy lựa chọn ngay gói dịch vụ này của chúng tôi. Bạn chỉ việc lên ý tưởng, tiêu chí lựa chọn,...chúng tôi sẽ sẽ biến ý tưởng đó giúp bạn, với 3 tiêu chí chất lượng-thẩm mỹ-tiến độ chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

    Với các thông tin trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình địa chỉ mua lavabo đá tự nhiên Hà Nội uy tín nhất Hà Nội. Trân trọng!

    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686