Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Báo giá lan can lục bình đá (lan can con tiện) mới nhất 2024

13/08/2021
Lan can lục bình đá hay còn được gọi là lan can con tiện đá cực kỳ được ưa chuộng trong các công trình kiến trúc, cùng tìm hiểu thêm về các mẫu lan can lục bình đá kèm báo giá chuẩn nhất T8/2021 trong bài viết nhé
Mục lục bài viết

    Lan can lục bình đá đang được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Không chỉ giúp không gian sử dụng trở nên hài hòa, đẳng cấp hơn mà còn mang tới nhiều lợi ích khác như tiết kiệm chi phí, dễ dàng vệ sinh. Nếu như bạn vẫn còn phân vân không biết có nên lựa chọn sản phẩm này hay không thì đừng bỏ lỡ các thông tin chia sẻ dưới đây.

    1. Lan can lục bình đá, con tiện đá là gì?

    Lan can lục bình đá còn có tên gọi khác là lan can con tiện đá. Đây là mẫu lan can được làm bằng đá tự nhiên, gồm có phần tay vịn và lục bình (con tiện) đá. Con tiện đóng vai trò quan trọng, nâng đỡ và đảm bảo sự chắc chắn cho công trình lan can. Con tiện của lan can đá tự nhiên được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

    Lan can lục bình (con tiện) đá được chế tác từ đá tự nhiên, gia công qua nhiều công đoạn dưới bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề nên có đảm bảo được tính thẩm mỹ. Được làm từ đá tự nhiên nên loại lan can này có các đặc điểm nổi bật như độ bền cao, chống thấm nước tốt, phù hợp với mọi không gian sử dụng...khác xa với các mẫu lan can lục bình (con tiện) bằng xi măng hay gỗ.

    Lan can lục bình đá\

    Lan can con tiện đá nguyên khối

    2. Lan can lục bình (con tiện đá) có ưu điểm gì nổi bật?

    Những ưu điểm nổi bật dưới đây của lan can lục bình (con tiện) đá sẽ khiến bạn chọn mua “ngay và luôn” đó là:

    2.1. Lan can lục bình đá tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian

    Một ngôi nhà đẹp không chỉ được thiết kế đẹp mắt, đồ nội thất sang trọng mà còn phải được trang trí bằng những sản phẩm ngoại thất tinh tế một trong số đó là lan can lục bình đá tự nhiên. Được chế tác từ khối đá tự nhiên, nguyên khối nên vẫn giữ được màu sắc, vân đá; hơn nữa được chạm khắc hoa văn chi tiết, giúp không gian sử dụng trở nên đẹp mắt, sang trọng, bề thế; thể hiện được gu thẩm mỹ, phong cách của bạn.

    2.2. Lan can con tiện đá bền vĩnh cửu theo thời gian

    Các loại đá tự nhiên sử dụng làm lan can đều được hình thành trong quá trình địa chất hàng trăm năm, cho khả năng chống thấm nước, cách nhiệt tốt nên có độ bền cao. Đồng thời, ít chịu tác động từ yếu tố thời tiết, không bị phong hóa, màu sắc đá không bị phai màu, dù sử dụng ở không gian ngoài trời thì cũng không làm ảnh hưởng tới độ bền của đá. Độ bền của lan can lục bình đá sẽ được minh chứng trong quá trình sử dụng, nếu biết cách sử dụng, chọn mua mẫu đá tự nhiên chất lượng thì có thể kéo dài đến 15 - 30 năm.

    >>>> ĐỪNG BỎ LỠ: [HOT] 90+ mẫu Lan Can Đá đẹp tự nhiên, hoa văn mỹ nghệ nhất 

     

    lan can con tiện đá

    Lan can con tiện đá có độ bền cực cao

    2.3. Lan can lục bình (con tiện) đá đa dạng

    Lan can lục bình hay lan can con tiện đá tự nhiên vô cùng đa dạng từ kích thước đến chất liệu, độ bền,...mang tới nhiều nhiều gợi ý lựa chọn cho người dùng để phù hợp với phong cách thiết kế căn hộ hay sở thích cá nhân. Ngoài các mẫu lan can con tiện đá có sẵn thì khách hàng có thể đặt làm riêng theo yêu cầu.

    2.4. Tính ứng dụng cao, thi công dễ dàng

    Không chỉ được sử dụng để trang trí cầu thang, lan can lục bình (con tiện) đá còn được dùng để làm ban can cho ban công, hàng rào (fence) từ nhà ở biệt thự cho tới các công trình kiến trúc cao cấp như khu nghỉ dưỡng, villa,...Quy trình thi công lan can đá tự nhiên vô cùng đơn giản, chỉ với vài bước là đã hoàn thành bởi chúng được thiết kế, gia công theo chuẩn kích thước của gia chủ.

    2.5. Lan can lục bình đá mức giá cạnh tranh

    So với các mẫu lan can lục bình xi măng, gỗ thì lan can lục bình con tiện đá tự nhiên có mức giá cao hơn từ 10 - 30%. Tuy nhiên với những lợi ích mã mẫu lan can này đem lại thì hoàn toàn xứng đáng, bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng, không phải làm sạch thường xuyên,....

    Ngoài lan can lục bình, không thể thiếu những mẫu chân tảng đá đẹp. Tham khảo ngay:

     

    lan can lục bình đá

    Lan can lục bình bằng đá vàng

     

    3. Lan can lục bình được làm từ gì?

    Lan can lục bình đá được làm từ các loại đá tự nhiên bền chắc, trong đó phải kể tới:

    3.1. Lan can con tiện làm từ đá xanh

    Là mẫu lan can con tiện đá được lựa chọn nhiều nhất và có mức giá “mềm” so với các loại lan can đá tự nhiên khác. Đá xanh được khai thác tại vùng núi đá của tỉnh Thanh Hóa, có độ cứng cao, kết cấu đá vững chắc, ngăn chặn được mọi tác động của yếu tố thời tiên nên hay được lựa chọn làm hàng rào bao quanh sân vườn.

    3.2. Lan can lục binh bằng đá hoa cương

    Có đến 60% người dùng được hỏi lựa chọn mẫu lan can con tiện đá bằng đá hoa cương tại các căn hộ cao cấp. Màu sắc tự nhiên, dù không được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ nhưng vẫn mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sử dụng. Lan can lục bình con tiện bằng đá hoa cương phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại.

     

    [TỔNG HỢP] 99+ Mẫu lăng thờ đá đẹp nhất, phong thủy nhất 2021

     

    lan can lục bình đá hao cương

    Lan can lục bình bằng đá hao cương

    4. Các lưu ý khi chọn mua lan can con tiện đá

    Để không gian sử dụng trở nên hoàn hảo nhất, khi chọn mua lan can lục bình con tiện đá, bạn cần phải lưu ý một số điều cần thiết sau đây:

    • Lựa chọn kích thước, màu sắc phù hợp với kiểu dáng, phong cách thiết kế căn hộ, khu biệt thự cao cấp.

    • Hãy đo đạc, tính toán chiều cao, chiều dài đảm bảo lan can con tiện đá phù hợp với không gian sử dụng. Nếu chiều cao của lan can quá thấp hoặc quá cao làm mất đi sự cân xứng; còn chiều dài không phù hợp sẽ ảnh hưởng tới quá trình lắp đặt.

    • Thống nhất sử dụng cùng một mẫu lan can con tiện đá cho toàn bộ không gian sử dụng. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng lan can ở sân vườn với nhà ở khác nhau thì cần phải tính toán một cách kỹ lưỡng, đảm bảo sự hài hòa.

    • Lựa chọn mua tại các đơn vị uy tín, kiểm tra kỹ càng từng lục bình, con tiện về màu sắc và kích thước.

    • Nếu như bạn đặt làm theo yêu cầu cần phải đảm bảo rằng kích thước phải chính xác. Bạn có thể tự đo hoặc nhờ tới sự giúp đỡ của đơn vị cung cấp lan can con tiện đá.

    • Tránh nhầm lẫn vân đá với các vết nứt trên lan can lục bình đá.

     

    >>>> TÌM HIỂU: 11+ Mẫu lan can lăng mộ đá tự nhiên, nhiều họa tiết đẹp nhất 2021

     

    Lan can con tiện đá tốt thường bóng và ít lỗi lầm

    Lan can con tiện đá tốt thường bóng và ít lỗi lầm

     

    5. Lý do nên mua lan can con tiện, lục bình đá tại Bình Tùng Stone

    Nhu cầu sử dụng lan can con tiện lục đá ngày càng tăng, việc tìm mua vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Thế nhưng để lựa chọn đơn vị uy tín giá tốt là điều không hề dễ dàng. Một trong số các đơn vị cung cấp lan can đá tự nhiên chất lượng được đánh giá cao đó chính là Bình Tùng Stone. Đơn vị được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi:

    • Đơn vị đi đầu trong sản xuất, chế tác lan can con tiện đá; hoàn thành hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ; trở thành đối tác, đại lý của nhiều cửa hàng phân phối khác trên toàn quốc.

    • Không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Bình Tùng Stone còn xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thợ thủ công lành nghề, am hiểu về quy trình khai thác và chế tác đá tự nhiên.

    • Sở hữu mỏ đá tự nhiên lớn ở Thanh Hóa, sẵn sàng khai thác đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo được sự chính xác trong quá trình chế tác.

    • Bình Tùng Stone triển khai nhiều hình thức thanh toán và đặt hàng khác nhau, mang tới sự tiện lợi cho người dùng. Chất lượng dịch vụ luôn được coi trọng, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng mà không một nơi nào có.

    • Ngoài cung cấp mẫu lan can con tiện lục bình đá, Bình Tùng Stone còn có nhiều sản phẩm đồ mỹ nghệ hay đá lát sân vườn khác như đá băm, đá mài hon, đá cubic,....

    • Bình Tùng Stone còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế lan can lục bình đá tự nhiên theo yêu cầu. Bảng báo giá chính xác, không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình thi công, lắp đặt.

    • Giao hàng toàn quốc với mức cước phí hỗ trợ; mức giá cạnh tranh do không có bất kỳ đơn vị trung gian nào. Đơn vị cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khi sử dụng trọn gói dịch vụ tại Bình Tùng Stone bạn sẽ được áp dụng mức chiết khấu cao.

    Với các thông tin trên đây về lan can lục bình đá, mong rằng sẽ giúp ích bạn. Hiện các mẫu lan can đá tự nhiên đang có sẵn tại Bình Tùng Stone với cam kết chất lượng, giá tốt. Để được báo giá và hướng dẫn quy trình mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0834.291.993


    Bài Viết Liên Quan:

    List 99+ mẫu Mộ đá ĐẸP, GIÁ RẺ, CAO CẤP hoa văn tinh tế đẳng cấp

    399+ mẫu Khu lăng mộ đá ĐẸP có hoa văn tinh tế ĐẲNG CẤP nhất

    TOP 199+ mẫu Cuốn thư đá ĐẸP chế tác thủ công tinh tế nhất 2021


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686