Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Báo giá mộ đá xanh rêu nguyên khối, hàng cao cấp (GIÁ MỚI 2024)

16/08/2021
Bảng báo gia mộ đá xanh rêu nguyên khối năm 2021 được cập nhật chính xác nhất từng thời điểm trong năm kèm những thông tin liên quan kèm theo sẽ được thống kê chi tiết nhất trong bài viết, cùng theo dõi nhé
Mục lục bài viết

    Mộ đá xanh rêu là dòng mộ đá cao cấp, được nhiều gia đình, dòng họ lựa chọn để xây dựng phần mộ cho ông bà, tổ tiên. Vậy giá mộ đá xanh rêu hiện nay như thế nào? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của mộ đá xanh rêu là gì? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!
     

    1. Tổng quan về mộ đá xanh rêu

    Mộ đá xanh rêu là những ngôi mộ, lăng mộ được thi công và xây dựng bằng chất liệu đá xanh rêu granite cao cấp. Chất lượng của đá màu xanh rêu vượt trội hơn hẳn so với mộ đá xanh đen tự nhiên, hay các vật liệu xây dựng thông thường khác. Mộ đá xanh rêu được nhiều gia đình, dòng họ lựa chọn bởi sở hữu nhiều đặc tính như: chắc chắn, đều màu, không bị om nứt,... Bên cạnh đó, các lăng mộ đá xanh rêu đều được chạm khắc hoa văn tinh tế, trang trọng, hợp phong thuỷ. 

    Với mỗi loại mộ đá xanh rêu sẽ có kích thước, hoa văn đặc trưng. Nếu như các loại đá tự nhiên khác có độ giòn cao, thì đá xanh rêu lại rất dai và chắc. Với ưu điểm tuyệt vời này, mộ đá xanh rêu ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để chế tác mộ đá cho người đã khuất. 

    Khi hoàn thiện, vẻ đẹp của các mẫu mộ đá xanh rêu được hiện lên nhờ các đường nét chạm khắc tinh tế, gân guốc. Làm nổi bật lên những hoa văn họa tiết cầu kì bóng bẩy. Phần đá còn lại chìm bên dưới bề thế, yên bình như màu xanh bất biến của vạn hóa tự nhiên. 

    giá mộ đá xanh rêu

    Mộ đá màu xanh rêu có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với mộ đá xanh đen tự nhiên

     

    Xem thêm:

     

    2. Giá thành mộ đá xanh rêu như thế nào?

    Xét về giá thành, giá mộ đá xanh rêu hơn gấp hai lần so với các dòng mộ đá xanh đen hay đá trắng. Lý do là bởi vì nguyên liệu đầu vào của đá xanh lúc nào cũng cao hơn các loại đá thông thường kia. Hơn nữa, do tính chất của đá xanh rêu khá dai, tốn nhiều công chế tác, độ hao hòm mũi cao. Chi phí xây dựng cũng cao hơn gấp nhiều lần so với những dòng đá hay chất liệu chế tạo phần mộ khác. 

    Tuy nhiên, mộ phần đá xanh rêu lại có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Từ đó có thể giảm thiểu các chi phí tu sửa hay xây mới mộ phần. Như vậy, nếu tính toán kỹ lưỡng thì giá mộ đá xanh rêu sẽ rẻ hơn rất nhiều. 

    giá mộ đá xanh rêu

    Chi phí xây dựng mộ đá xanh rêu cao bởi tốn nhiều công chế tác

     

    >>>> ĐỌC THÊM: Mộ đá giá bao nhiêu tiền? Báo giá lăng mộ đá đẹp, rẻ nhất 2021

     

    3. Giá mộ đá xanh rêu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    Theo một số chuyên gia, giá thành của mộ đá xanh rêu phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau:

    3.1. Giá mộ đá xanh rêu ảnh hưởng bởi kiểu dáng, mẫu mã

    Hiện nay có khác nhiều loại mộ đá với mẫu mã khác như như: mộ đơn, mộ đôi, mộ tròn, mộ công giáo, mộ có mái (một mái, hai mái, ba mái), mộ an táng 1 lần (chôn cất 1 lần), mộ đá quây, mộ đá lục giác/bát giác, mộ đá tháp (bảo tháp đá), mộ tổ,... Thêm vào đó, các hoa văn đơn giản, cơ bản sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, với sự cầu kỳ, trạm khắc sâu, kênh bóng hơn, tốn nhiều công sức và kỹ thuật hơn thì mức giá sẽ cao hơn so với mộ cơ bản.

    Mỗi kiểu dáng, hoạ tiết mộ đá sẽ phù hợp với từng điều kiện xây dựng thực tế khác nhau của các gia đình. Chính vì thế, khi có nhu cầu xây dựng, các bạn nên tìm hiểu, tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.  thêm 

    Xem thêm các mẫu mộ đá xanh rêu tại:

     

    Giá mộ đá xanh rêu

    Giá mộ đá xanh rêu tuỳ thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã

    3.2. Giá mộ đá xanh rêu ảnh hưởng bởi kích thước

    Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá mộ đá xanh rêu đó chính là kích thước mộ phần. Điều này có quyết định rất nhiều so với chi phí khách hàng bỏ ra khi xây dựng lăng mộ. Thông thường, khi đến với Bình Tùng Stone, khách hàng sẽ được tư vấn về kích thước xây mộ theo kích thước chuẩn lỗ ban phong thuỷ (thước đo thường thấy trong ngành xây dựng và mồ mả). 

    Trên thước đo lỗ ban sẽ có phân chia kích thước địa lý thông thường, các cung, giúp phân định các khoảng đất tốt - xấu. Từ đó sẽ giúp người sử dụng biết được số liệu đẹp để chọn và xấu để tránh. 

    Kích thước cũng ảnh hưởng đến giá thành của mộ đá xanh rêu

    Kích thước cũng ảnh hưởng đến giá thành của mộ đá xanh rêu

    giá mộ đá xanh rêu

    Giá mộ đá xanh phụ thuộc vào độ bền của chất liệu

     

    >>>> ĐỪNG BỎ LỠ: List 99+ mẫu Mộ đá ĐẸP, GIÁ RẺ, CAO CẤP hoa văn tinh tế đẳng cấp

     

    3.3. Giá mộ đá xanh rêu ảnh hưởng bởi vị trí lắp đặt

    Vì được chế tác từ các khối đá nguyên khối nên có trọng lượng nặng. Do đó, quá trình vận chuyển đến vị trí lắp đặt phải sử dụng cẩu và những loại xe chuyên dụng lớn. Thế nên, địa hình, vị trí địa lý gần hay xa cũng sẽ ảnh hưởng đến giá mộ đá xanh. Để tiết kiệm được chi phí vận chuyển, lắp đặt, các bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ gần với nơi cần thi công xây dựng. Cần tính toán trước xem xe cẩu có vào được không hay dùng sức người để giảm thiểu chi phí. 

    Địa hình, vị trí lắp đặt cũng ảnh hưởng đến giá mộ đá xanh rêu

    Địa hình, vị trí lắp đặt cũng ảnh hưởng đến giá mộ đá xanh rêu

    3.4. Thời điểm đặt hàng

    Khi có nhu cầu xây dựng mộ phần thì các bạn cũng cần chú ý đến thời điểm đặt hàng. Thường thì càng về cuối năm, nhân công tăng, nguyên vật liệu tăng, các chi phí khác cũng tăng. Khi đó, giá mộ đá xanh rêu cũng sẽ tăng cao hơn. Ngoài ra, tuỳ vào số lượng mộ đá mà khách hàng đặt mà giá cả cũng sẽ tốt hơn, được chiết khấu nhiều hơn. Theo đó, khách hàng cần cân nhắc, tính toán và lựa chọn thời điểm, đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để tiết kiệm chi phí tối ưu.

    Đơn vị cung cấp mộ đá xanh rêu

    Lựa chọn đơn vị cung cấp mộ đá xanh rêu uy tín để tiết kiệm chi phí

     

    >>>> XEM THÊM: 399+ mẫu Khu lăng mộ đá ĐẸP có hoa văn tinh tế ĐẲNG CẤP nhất

     

    4. Bình Tùng Stone - Địa chỉ bán lăng mộ đá xanh rêu giá rẻ, uy tín

    Bình Tùng Stone là công ty chuyên khai thác và sản xuất đá tự nhiên tại Thanh Hoá. Đây cũng là đơn vị chuyên thiết kế, thi công mộ đá xanh rêu uy tín trên toàn quốc. Các mẫu mộ đá tại Bình Tùng khá đa dạng, chất lượng tốt, cùng với đó là mức giá hợp. Bình Tùng với các nghệ nhân chế tác đá tự nhiên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, cho ra đời các sản phẩm mộ đá độc đáo, hợp phong thuỷ. Bởi vậy, đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến khi muốn xây dựng các công trình khu lăng mộ, ngôi mộ làm bằng đá. 

    Từ những thông tin trên có thể thấy giá mộ đá xanh rêu được phân hóa dựa trên các yếu tố như kích thước mộ, hình dáng và độ tinh tế, cầu kỳ của từng sản phẩm. Vì thế mộ đá xanh rêu có nhiều phân khúc giá, từ mức trung bình, khá cho đến sản phẩm cao cấp. Quý khách có nhu cầu tham khảo, báo giá chi tiết về các sản phẩm mộ đá xanh rêu, vui lòng liên hệ hotline 0834 291 993. Tư vấn viên Bình Tùng Stone sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí. Giúp khách hàng lựa chọn được mẫu mộ đá xanh phù hợp với phong thuỷ và điều kiện tài chính của mình.


    Bài Viết Tham Khảo:

    [TỔNG HỢP] 99+ Mẫu lăng thờ đá đẹp nhất, phong thủy nhất 2021

    [TỔNG HỢP] 88+ Mẫu cổng đá tự nhiên | Biểu tượng của công trình

    89+ mẫu Bậc Thềm Đá Đẹp có hoa văn nghệ thuật đẹp nhất hiện nay

    99+ mẫu Chân Tảng Đá kê cột nhà hoa văn nghệ thuật SIÊU ĐẸP

    157+ mẫu Chiếu Rồng Đá hoa văn đẹp nhất sử dụng tại Đình, Chùa


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686