Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Báo giá mộ đá tam sơn mới nhất 2024 (100% SỬ DỤNG ĐÁ TỰ NHIÊN)

25/08/2021
Mộ đá tam sơn là loại mộ đá nhỏ nhưng rất được ưa chuộng bởi sử dụng loại đá tự nhiên bền chắc, giảm bớt tình trạng hư hao theo thời gian mà giá tiền lại vô cùng hợp lý, Cùng tìm hiểu thêm về loại mộ đá này và mức giá mộ tam sơn hiện tại là bao nhiêu nhé
Mục lục bài viết

    Mộ đá Tam Sơn là mẫu mộ đá cao cấp, được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng phần mộ cho ông bà, tổ tiên. Không chỉ thể hiện sự bề thế, uy nghiêm mà còn có chất lượng tốt, vĩnh cửu theo thời gian. Vậy giá mộ đá Tam Sơn bao nhiêu? có đắt hay không? Cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

    gia mộ đá Tam Sơn

    Mộ đá Tam Sơn

    1. Những thông tin cơ bản về mộ đá Tam Sơn

    Mộ đá Tam Sơn hay còn được biết đến với tên gọi là mộ đá không mái, mộ mậu hành. Mộ đá Tam Sơn có 3 phần chính đó là: 

    • Phần đế: Gồm lớp đá thước và lớp đá bệ chạm sen cách điệu kích thước từ 127×81(cm) đến 175×107(cm)
    • Phần thân: Là kết cấu khung, thường chạm khắc chữ thọ và rồng phượng...
    • Phần trên cùng: Là ban thờ và bài vị, thường chạm khắc hình cánh sen cách điệu.

    Mộ đá Tam Sơn là mẫu mộ được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất hiện nay, được nhiều gia đình, dòng họ lựa chọn để xây phần mộ cho những người đã khuất. Việc sử dụng mộ đá Tam Sơn không chỉ thể hiện lòng thành kính, sự tri ân đối với người đã khuất mà cũng cho thấy sự uy nghiêm, bề thế với mẫu mộ này. Với mẫu mộ này, trên mộ luôn được khắc, chạm trổ những hoa văn đẹp mắt. Những hoa văn ấy không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy, với mong muốn người đã khuất có thể yên nghỉ nơi chín suối và luôn phù hộ, độ trì cho con cháu.

    Các chất liệu dùng để chế tác, điêu khắc với mẫu mộ Tam Sơn này chủ yếu là đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng,… vì thế mức giá mộ đá Tam Sơn cũng khác nhau không cố định. Chúng ta bắt đầu tìm hiểu về mức giá mộ đá Tam Sơn ngay tiếp theo sau đây nhé!

    Mộ đá Tam Sơn bằng đá trắng

    Mộ đá Tam Sơn bằng đá trắng

    2 . Giá mộ đá Tam Sơn bao nhiêu? Có đắt không?

    Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều trong thời gian qua. Mức giá của mộ đá Tam Sơn thường không cố định phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian mua, địa điểm mua,.... Chỉ từ 15 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho mình mẫu mộ đá Tam Sơn chất lượng.  So với các mẫu mộ đá khác, mộ đá không mái có mức giá hợp lý, rẻ hơn từ 10 - 30%. Để không bị chèn ép giá, quý khách hàng nên tìm mua ở các đơn vị cung cấp uy tín, có thông tin địa chỉ rõ ràng, bảng báo giá chính xác, đầy đủ.

    Mộ đá Tam Sơn đẹp

    Mộ đá Tam Sơn đẹp

     

    >>>> XEM THÊM: [TỔNG HỢP] 6+ Mẫu lăng mộ đá khối đẹp, chuẩn phong thủy nhất 2021

    3. Ưu điểm của mộ đá Tam Sơn

    Mộ đá Tam Sơn được sử dụng rộng rãi và ngày càng được ưa chuộng vì những lý do sau:

    • Được làm từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp, bền chắc
    • Tiết kiệm diện tích sử dụng hơn các ngôi mộ xây bằng gạch khác
    • Giá thành hợp lý, không cao hơn so với việc xây mộ bằng gạch
    • Có chế độ bảo hành riêng đối với từng loại đá về bề mặt hay độ hao mòn của sản phẩm theo thời gian
    • Đa dạng, nhiều mẫu mã cho khách hàng thỏa sức lựa chọn
    • Vì làm bằng chất liệu đá tự nhiên nên khách hàng có thể dễ dàng điêu khắc lên những hoa văn mình muốn.

     

    4. Các loại mộ đá Tam Sơn phổ biến hiện nay

    Mộ đá Tam Sơn có tổng cộng 4 loại là: mộ đá không mái, mộ đá một mái, mộ đá hai mái và mộ đá ba mái.

    Mỗi loại sản phẩm có một ưu điểm riêng, chúng ta có thể tìm hiểu sơ lược về từng loại mộ đá như sau:

    4.1. Mộ đá Tam Sơn không mái

    Mộ đá không mái còn có tên gọi khác là mộ hậu bành, đây là mẫu mộ nhỏ đặt trong một khu lăng mộ lớn. Đặc điểm của mộ đá không mái chính là thường làm hoàn toàn 100% bằng đá tự nhiên nguyên khối, sau đó được cắt gọt ghép nối tạo thành mộ đá.

    mộ đá không mái

    Mộ đá không mái

    4.2. Mộ đá Tam Sơn một mái

    Mộ đá một mái hay còn gọi là mộ đá một đao với tầng mái phía trên nhằm mục đích che mưa che nắng cho phần bát hương phía dưới. Loại mộ đá Tam sơn một mái này thường không được ưa chuộng bằng loại không mái.

    Mộ đá một mái

    4.3. Mộ đá Tam Sơn hai mái, ba mái

    Mộ đá Tam Sơn loại hai mái, ba mái là loại nâng cấp của hai dòng sản phẩm trên với phần mái được bổ sung thêm, ngôi mộ từ đó trông to lớn, rộng rãi hơn. Các hoa văn trên mái cũng được khắc tỉ mỉ, hoàn toàn thủ công. Loại mộ đá Tam Sơn hai mái, ba mái thường dùng chủ yếu trong các khu lăng mộ gia đình, dòng tộc hoặc các khu lăng mộ lớn vì giá thành khá cao.

    Mộ đá tam sơn hai mái

    Mộ đá Tam Sơn hai mái

    6. Một số mẫu mộ đá Tam Sơn đẹp, nổi bật

    5. Mộ đá Tam Sơn được chế tạo từ những loại đá nào?

    Như đã đề cập ở bên trên, mộ đá Tam Sơn được làm 100% bằng đá tự nhiên nguyên khối. Vì thế loại mộ đá này thường có mức giá cao hơn so với các loại mộ bình thường khác.

    Một số loại đá tự nhiên chuyên dùng để làm mộ đá Tam Sơn có thể kể đến như:

    • Đá xanh đen Thanh Hóa
    • Đá xanh rêu Thanh Hóa
    • Đá vàng Nghệ An
    • Đá xanh rêu cao cấp
    • Đá Granite/Hoa Cương Bình Định

    Tất cả các loại đá trên đều được khai thác trực tiếp tại những mỏ đá lớn và uy tín tại Việt Nam, đi qua khâu kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi chính thức được đưa vào chế tác sử dụng. Chính vì thế người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt và cao nhất

    6. Xây mộ đá Tam Sơn vào thời điểm nào?

    Việc lựa chọn thời điểm xây mộ đá Tam Sơn vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng không chỉ đến người âm mà ngay cả người trần gian cũng vậy.

    6.1. Xây mộ đá Tam Sơn vào thời điểm trước tiết Thanh minh

    Như chúng ta đã biết, tết Thanh minh là phong tục đã có từ lâu đời của dân tộc Việt Nam, đây là ngày để con cháu tưởng nhớ về tổ tiên, ông bà, cha mẹ, cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục đã nuôi chúng ta khôn lớn, trưởng thành. Khi tổ tiên, ông bà khuất núi, con cháu vào tiết Thanh minh sẽ sửa sang khang trang lại phần mộ như thể hiện lòng thành kính, luôn “uống nước nhớ nguồn” của con cháu.

    Tiết Thanh minh thường vào khoảng tháng 3 âm lịch hàng năm, do đây là khoảng thời gian đầu năm nên công việc của mọi người cũng chưa quá bận bịu, việc trùng tu, xây dựng lại mộ là thời gian thích hợp.

    6.2. Xây mộ đá Tam Sơn vào thời điểm thích hợp trong năm

    Thời điểm cuối năm khoảng tháng 10,11 âm lịch cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn để trùng tu, xây dựng lại phần mộ cho ông bà, tổ tiên. Bởi khoảng thời gian này ở miền Bắc đang vào mùa hanh khô, mặt trời bị che phủ nên không gây tổn hại cho phần xương cốt và thời gian sang cát, bốc mộ thường diễn ra vào ban đêm.

    Đối với khu vực miền Trung thì nên xây dựng, trùng tu mộ vào đầu năm do cuối năm thường xuyên xảy ra mưa gió, bão lũ gây ảnh hưởng đến việc xây dựng cũng như tro, cốt của người đã khuất. Đối với khu vực miền Nam, con cháu có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào trong năm do không có tục cải táng như miền Bắc hay miền Trung.

    giá mộ đá tam sơn

    Lựa chọn thời gian trùng tu, xây dựng phần mộ

     

    >>>> XEM THÊM: 399+ mẫu Khu lăng mộ đá ĐẸP có hoa văn tinh tế ĐẲNG CẤP nhất

     

    7. Lựa chọn địa chỉ bán lăng mộ đá Tam Sơn chất lượng, uy tín

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp mộ đá Tam Sơn chất lượng thì hãy tham khảo ngay Bình Tùng Stone. Bình Tùng Stone hiện là công ty chuyên khai thác và sản xuất các loại đá tự nhiên tại Thanh Hóa. Đơn vị chuyên cung cấp thiết kế, thi công mẫu mộ đá Tam Sơn uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý.

    Đến với Bình Tùng Stone bạn sẽ được làm việc cùng những nghệ nhân chế tác đá chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và cho ra đời các sản phẩm đá độc đáo, hợp phong thủy. Bình Tùng Stone được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến do phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm đưa đến chất lượng, hoa văn, chạm khắc tinh tế, thẩm mỹ cao.

    Bình Tùng Stone - Chuyên mộ đá Tam Sơn cao cấp

    Như vậy, bài viết hôm nay đã gửi đến các bạn thông tin về giá mộ đá Tam Sơn, hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn, từ đó gia đình có thể lựa chọn các mẫu mộ phù hợp. Để được tư vấn miễn phí cũng như báo giá chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Bình Tùng Stone qua hotline 0834 291 993 để được nhân viên hỗ trợ.


    Bài Viết Liên Quan

    List 99+ mẫu Mộ đá ĐẸP, GIÁ RẺ, CAO CẤP hoa văn tinh tế đẳng cấp

    [TỔNG HỢP] 99+ Mẫu lăng thờ đá đẹp nhất, phong thủy nhất 2021

    [TỔNG HỢP] 88+ Mẫu cổng đá tự nhiên | Biểu tượng của công trình

    157+ mẫu Chiếu Rồng Đá hoa văn đẹp nhất sử dụng tại Đình, Chùa

    89+ mẫu Bậc Thềm Đá Đẹp có hoa văn nghệ thuật đẹp nhất hiện nay


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686