Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đơn giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết

02/12/2021
Đơn giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu? Có đắt không? Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá này là gì? hiện nay là một trong những thắc mắc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Nếu như bạn đang có ý định thi công đá granite mà chưa biết chưa biết chuẩn bị kinh phí bao nhiêu thì sau đây sẽ là một số thông tin chia sẻ chi tiết cho mọi người tham khảo.
Mục lục bài viết

    1. Những yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá nhân công ốp đá granite

    Trước khi tìm hiểu xem đơn giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá này. Theo đó thì một số yếu tố ảnh hưởng đến giá nhân công là:

    đơn giá nhân công ốp đá granite

    Những yếu tố quyết định đến giá nhân công ốp đá granite cho mọi người tham khảo

    1.1. Khu vực sinh sống

    Yếu tố đầu tiên quyết định đến đơn giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu chính là khu vực thi công. Thông thường, việc thi công lắp đặt ở những khu vực trung tâm, thành phố,... thường sẽ cao hơn giá ở khu nông thôn, ngoại ô. Mức giá này có sự khác biệt là bởi các yếu tố chi trả cho sinh hoạt ở thành phố, trung tâm thường cao hơn và đắt đỏ. Do đó, đơn giá nhân công ốp đá granite cũng sẽ tăng lên. 

    1.2. Khoảng cách vận chuyển

    Không chỉ là khu vực mà khoảng cách vận chuyển cũng là một trong những yếu tố quyết định không nhỏ đến chi phí thi công. Bởi khoảng cách di chuyển quyết định rất nhiều đến chi phí ship. Khoảng cách vận chuyển xa thì phí ship sẽ gia tăng. Và đôi khi, chính điều này cũng quyết định đến giá thi công trong trường hợp nhân công nhận vận chuyển luôn cho khách hàng.

    Khoảng cách vận chuyển cũng quyết định đến giá nhân công

    Khoảng cách vận chuyển cũng quyết định đến giá nhân công

    1.3. Loại đá

    Một yếu tố quyết định đến đơn giá nhân công dành cho ốp đá granite chính là loại đá. Mỗi loại đá khác nhau sẽ có cách lắp đặt, thi công khác nhau. Đôi khi, một số loại đá có những yêu cầu riêng trong quá trình thi công. Và điều đó khiến cho giá chi trả cho nhân công lắp đặt cũng gia tăng. Bởi các công nhân sẽ tốn nhiều thời gian cũng như công sức hơn trong việc lắp đặt, thi công.

    1.4. Vị trí thi công

    Yếu tố thứ tư quyết định đến đơn giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu chính là vị trí thi công. Mỗi vị trí thi công khác nhau sẽ yêu cầu những kỹ thuật riêng trong lắp đặt. Vì thế mà nó sẽ quyết định không nhỏ đến chi phí thanh toán cho nhân công. Hiện nay có 3 vị trí người ta thường lựa chọn thi công ốp đá là mặt tiền, bếp và cầu thang. Trong đó:

    Vị trí thi công quyết định không nhỏ đến chi phí chi trả đơn giá nhân công ốp đá granite

    Vị trí thi công quyết định không nhỏ đến chi phí chi trả đơn giá nhân công ốp đá granite

    • Giá thi công cầu thang rẻ nhất do không yêu cầu cao, quá trình thi công dễ dàng

    • Giá thi công bếp cao thứ hai vì có những yêu cầu riêng về khổ đá và cách thi công.

    • Giá thi công khu vực mặt tiền đắt nhất. Bởi đây là khu vực yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Độ khó trong việc ốp đá cho mặt tiền cũng rất cao.

    1.5. Yêu cầu gia công

    Những yêu cầu gia công riêng cũng là yếu tố rất quan trong ảnh hưởng đến giá thi công ốp đá granite. Theo đó thì những trường hợp có nhiều yêu cầu trong gia công như bo ghép cạnh, khoét lỗ, bào lõm,... thì chi phí cần thanh toán cho công nhân, thợ thi công cũng sẽ cao hơn. Bởi những công việc cần phải thực hiện nhiều hơn. 

    1.6. Đơn vị thi công

    Và yếu tố cuối cùng quyết định đến đơn giá nhân công ốp đá granite chính là đơn vị thi công. Mỗi đơn vị thi công khác nhau thường sẽ báo giá khác nhau. Mọi người nên lựa chọn những đơn vị uy tín để thuê ốp đá granite. Những đơn vị này sẽ báo giá hợp lý. Vfa lời khuyên dành cho mọi người là nên thuê luôn nhân công của những đơn vị bán đá để lắp đặt, ốp đá. Những đơn vị này thường sẽ báo giá hữu nghị hơn dành cho các khách hàng.

    đơn giá nhân công ốp đá granite

    Đơn vị thi công quyết định lớn đến chi phí ốp đá granite

    2. Đơn giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu?

    Hiện nay, đơn giá nhân công ốp đá granite thường được tính theo m2. Theo đó, tổng hợp tất cả những yếu tố trên đây thì giá nhân công ốp đá thường dao động từ 170.000 đồng/ m2 đến 650.000 đồng/ m2. 

    Ngoài ra, hiện nay nhiều đơn vị bán đá granite thường tính luôn giá thi công và giá bán đá. Như vậy, mức giá thi công sẽ được gộp chung vào giá bán. Lúc này, nhiều người sẽ thấy giá bán đá khá cao. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ không cần phải tìm kiếm đơn vị thi công ốp đá granite và chi trả chi phí cho nhân công. Do đó, mọi người sẽ không phải lo lắng thêm về các khoản chi phí phát sinh khi nhân công làm việc. 

    Giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu?

    Giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu?

    Trên đây là những thông tin chi tiết về đơn giá nhân công ốp đá granite bao nhiêu cho mọi người tham khảo. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích nhất dành cho tất cả những ai đang có ý định thi công đá granite cho không gian nhà mình.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686