Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá vân gỗ Nghệ An - Sự thay thế hoàn hảo, đảm bảo sang trọng

28/03/2022
Đá vân gỗ Nghệ An là một trong những mẫu đá ốp tự nhiên được đông đảo người dùng lựa chọn nhất là những ai yêu thích sự cổ điển, tinh tế. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về màu sắc, giá thành nhưng vẫn có rất nhiều người dùng phân vân và chưa đưa ra quyết định chọn lựa. Vậy thì, hãy theo dõi những nội dung thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Mục lục bài viết

    1. Nguồn gốc đá vân gỗ Nghệ An

    Đá vân gỗ Nghệ An là dòng đá tự nhiên cao cấp được khai thác từ vùng núi đá Quỳ Hợp. Sau khi được khai thác từ các khối đá lớn chúng được các thợ thủ công gia công một cách tỉ mỉ với độ chính xác cao nên vẫn giữ lại được các vân đá tự nhiên. Đá vân gỗ Nghệ An không chỉ được đánh giá cao trong thị trường trong nước mà còn được nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á tin tưởng lựa chọn.

    đá vân gỗ ốp cửa thang máy

    Đá vân gỗ ốp cửa thang máy

    2. Đặc điểm của đá vân gỗ Nghệ An

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu đá ốp tự nhiên nhưng đá vân gỗ Nghệ An vẫn trở thành sự chọn lựa số 1 đối với các căn hộ chung cư cao cấp hay căn biệt thự nhà vườn hiện nay. Bởi đá vân gỗ Nghệ An sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

    2.1. Độ bền theo thời gian

    Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khiến người dùng quyết định mua đá vân gỗ Nghệ An “ngay và luôn”. Mẫu đá được hình thành trong quá trình địa chất hàng trăm năm, có độ cứng cao cùng khả năng chống chịu nhiệt cực tốt nên có độ bền cao. Hơn nữa, trước khi đưa vào sử dụng loại đá này đã được gia công, xử lý qua bề mặt giúp chúng chống lại sự xâm nhập của nước cũng như các tác nhân gây hại như vi khuẩn, nấm mốc.

    đá vân gỗ nghệ an

    Đá vân gỗ Nghệ An có độ bền cao

    Xem thêm các mẫu đá lát sân vườn tại:

     

    2.2. Đá vân gỗ Nghệ An mang lại giá trị thẩm mỹ cao

    Có đến 60% khách hàng được hỏi quyết định chọn mua đá vân gỗ Nghệ An bởi tính thẩm mỹ mà chúng đem lại. Màu sắc của đá vân gỗ tự nhiên Quỳ Hợp trên thị trường hiện nay chủ yếu là xám đen hoặc trắng xà cừ cung vân gỗ tinh tế. Điều này giúp cho không gian của gia chủ trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Màu sắc này cũng giúp người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác nhau, tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư đáng kể. Nếu như bạn sử dụng mẫu đá này lát sàn sẽ đem tới một cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

    Đá vân gỗ Nghệ An phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhất là phong cách lịch lãm, sang trọng, đơn giản và tinh tế. Bạn chỉ cần trang trí tại các vị trí quan trọng như phòng khách, bếp ăn,...là đã giúp cho không gian của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng.

    2.3. Đá vân gỗ Nghệ An chống thấm nước cực tốt

    Các sản phẩm đá tự nhiên đều có khả năng chống thấm nước tốt và đá vân gỗ Nghệ An cũng không phải là ngoại lệ. Mức độ chống thấm cao giúp bảo vệ tường nhà, sàn nhà của bạn khỏi ẩm mốc, nước dơ. Dù tiếp xúc với nước thường xuyên nhưng mẫu đá tự nhiên này không hề bị bong tróc, phai màu hay biến dạng như gạch men, đá nhân tạo.

    2.4. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

    Một trong những ưu điểm phải kể đến của mẫu đá này đó chính là chúng rất dễ vệ sinh, lau chùi. Khi bị bám bẩn người dùng chỉ cần sử dụng khăn ẩm cùng với dung dịch làm sạch chuyên dụng là có thể loại sạch bụi bẩn trong vài giây. Bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng khi rêu bám bởi khả năng chống rêu mọc của mẫu đá này cực tốt.

    2.5. Dễ dàng thi công lắp đặt

    Đá vân gỗ Nghệ An sau khi được khai thác sẽ trải qua quá trình xử lý, cắt gọt với nhiều kích thước tiêu chuẩn khác nhau giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể kết hợp với nhiều kích thước đá ốp khác nhau để không gian trở nên độc đáo hơn với bạn bè, khách hàng khi tới thăm quan.

    2.6. Đá vân gỗ Nghệ An ứng dụng đa dạng

    Đá vân gỗ Nghệ An trang trí phòng tắm

    Đá vân gỗ Nghệ An còn được sử dụng để ốp, trang trí phòng tắm

    Với khả năng chống chịu nhiệt tốt, chống thấm nước cao nên người dùng có thể sử dụng đá vân gỗ Nghệ An với nhiều mục đích khác nhau như lát sàn nhà, trang trí không gian nội thất hay được sử dụng để ốp bàn bếp hay bàn ăn, ốp cầu thang trong gia đình.

    3. Đá vân gỗ Nghệ An có đắt không?

    Đây là thắc mắc mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ quý khách hàng. So với các sản phẩm đá ốp tự nhiên khác trên thị trường, đá vân gỗ Nghệ An có mức giá rẻ hơn từ 20-30%. Mức giá này sẽ không cố định mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu như thời gian mua hàng, kích thước hay màu sắc của vân đá,.... Bên cạnh đó, giá bán của đá vân gỗ Nghệ An cũng có sự khác biệt, chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp. Vậy nên để sở hữu cho mình mẫu đá vân gỗ Nghệ An chất lượng với mức giá tốt nhất thì nên tìm mua ở các địa chỉ uy tín, có thông tin rõ ràng.

    4. Mua đá vân gỗ Nghệ An ở đâu chất lượng?

    Một trong những đơn vị cung cấp đá vân gỗ Nghệ An được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua đó chính là Bình Tùng Stone. Đây là một trong những đơn vị uy tín cung cấp nhiều sản phẩm đá ốp tự nhiên chất lượng với mức giá hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua cho mình mẫu đá ốp phù hợp nhất. Ngoài cung cấp sản phẩm đá ốp, Bình Tùng Stone cũng được đánh giá cao ở với dịch vụ thi công ốp lát. Nếu như quý khách hàng sử dụng trọn bộ thi công ốp đá vân gỗ Nghệ An tại Bình Tùng sẽ được áp dụng mức giá tốt nhất, có 1-0-2 trên thị trường.

    Với các nội dung thông tin trên đây về đá vân gỗ Nghệ An, hy vọng sẽ giúp ích bạn. Hiện sản phẩm đang có sẵn tại Bình Tùng Stone với cam kết chất lượng với mức giá cạnh tranh. Để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline trong website: https://binhtungstone.com/


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686

    Đá vân gỗ Nghệ An là một trong những mẫu đá ốp tự nhiên được đông đảo người dùng lựa chọn nhất là những ai yêu thích sự cổ điển, tinh tế. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về màu sắc, giá thành nhưng vẫn có rất nhiều người dùng phân vân và chưa đưa ra quyết định chọn lựa. Vậy thì, hãy theo dõi những nội dung thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi.