Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá slate đen Lai Châu: Tổng hợp 4 mẫu được ưa chuộng nhất 2023

16/11/2021
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình sản phẩm đá slate đen để ốp cho sân vườn, tường nhà nhưng phân vân chưa chưa chọn lựa cho mình mẫu đá lát phù hợp. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top sản phẩm đá slate đen Lai Châu bán chạy nhất hiện nay, chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó
Mục lục bài viết

    1. Tìm hiểu về đá Slate đen Lai Châu

    Đá slate đen Lai Châu còn có tên gọi khác là đá Lai Châu, đá slate, phân bố chủ yếu ở tỉnh Lai Châu Việt Nam. Đây là loại đá hạt mịn, được hình thành chủ yếu từ bùn đất sét, bao gồm các chất hữu cơ, trầm tích,…bị làm cứng do nhiệt độ và áp suất cao nên chúng có độ bền lớn. Sự khác biệt của địa chất đã tạo nên một loại đá slate nổi tiếng không chỉ ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới.

    Với màu sắc tự nhiên, không bị phai màu cùng khả năng chống trượt hiệu quả nên đá slate đen Lai Châu được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại khiến người dùng phân vân không biết chọn lựa mẫu đá lát nào. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn nên mua “ngay và luôn”.

    2. Tổng hợp các mẫu đá Slate đen Lai Châu được ưa chuộng nhất

    2.1. Đá slate Lai Châu đa sắc (lát)

    Đá slate Lai Châu đa sắc (lát) là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, được người dùng đánh giá cao ở màu sắc, độ bền. Đá slate đa sắc có màu sắc độc đáo ấn tượng với sự xen kẽ giữa các màu như nâu, xám, đen đỏ,…tạo nên một nét độc đáo riêng. Màu sắc trên từng đá hoàn toàn là màu ngẫu nhiên nên không có tấm đá nào giống nhau. Vậy nên, việc sử dụng đá slate đa sắc Lai Châu mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho các bức tường.

     

    >>>> ĐỌC THÊM: Đá Slate là gì? Tìm hiểu đá ốp Slate Lai Châu từ A đến Z

     

    Đá slate Lai Châu đa sắc

    Đá slate Lai Châu đa sắc (lát)

    Thành phần khoáng chất có trong đá đa sắc vô cùng nhiều gồm có thạch anh, illit, apatit, clorit,….tạo nên kết cấu chắc chắn cho tấm đá đa sắc. Mặc dù chỉ có độ dày 0.8-1.2 cm nhưng có khả năng chống chịu va đập cực tốt, lực tác động mạnh thế nào cũng không bị sứt mẻ.

    Đá slate Lai Châu đa sắc không thấm nước, độ hút nước là 0.04% nên không bị ảnh hưởng bởi nước mưa, độ ẩm. Chính vì thế, chúng được sử dụng nhiều để ốp tường để bảo vệ tường nhà hiệu quả.

    2.2. Đá slate Lai Châu đen ghi (lát)

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm lát nền nhà, sân vườn thì đá slate đen Lai Châu ghi chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Ưu điểm lớn nhất của mẫu đá slate này đó chính là màu sắc tự nhiên, tinh tế, bền đẹp,…giúp cho ngôi nhà của bạn thêm đẳng cấp và sang trọng.

    Thành phần chủ yếu của đá slate đen Lai Châu ghi (lát) là hạt nhựa mica, thạch anh cùng với các loại khoáng chất nên có tuổi thọ dài lâu. Màu sắc đen xám, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

     

    >>>> XEM THÊM: Đá rối đa sắc Lai Châu: Tổng hợp các thông tin hữu ích cần biết

     

    đá slate đen Lai Châu ghi

    Đá slate đen Lai Châu ghi (lát) được sử dụng để lát nền lối đi

    Kích thước của đá slate đen Lai Châu ghi vô cùng đa dạng 15x15 | 20x20 | 20x40 | 30x30 | 30x60 | 40x40, giúp người dùng chọn lựa cho mình mẫu mã phù hợp. Đặc tính không phai màu, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm nên rất được người dùng Việt ưa chuộng. Cùng với đó là khả năng chống trơn trượt cực tốt, không bám rong rêu nên được sử dụng nhiều để lát nền, lát nối đi- nơi có mật độ đi lại cao.

    2.3. Đá slate Lai Châu đen vảy đồng (lát)

    Đá slate đen Lai Châu vảy đồng đang chiếm lĩnh thị trường Việt hiện nay nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Đây là một trong những vật liệu xây dựng cao cấp hàng đầu hiện nay. Khác với các mẫu đá slate đen Lai Châu khác, loại đá này có màu đen đồng nhất, kết hợp với các vân đá ngẫu nhiên, tạo nên nét độc đáo.

    đá slate đen Lai Châu vảy rồng

    Bề mặt của đá slate đen Lai Châu vảy rồng

    Khả năng chống ăn mòn cao, đạt tiêu chuẩn Anh BS 680 nên được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn. Kết hợp với các đặc điểm nổi bật như không đổ mồ hôi, ít bị bụi bẩn, rong rêu,….nên bền bỉ theo thời gian, thách thức mọi yếu tố thời tiết.

    Bề mặt đá slate đen Lai Châu vảy rộng được chẻ thô, chống trơn trượt hiệu quả nên được sử dụng để lát sân vườn, hồ bơi, lối đi,….Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dùng hiện nay. Kích thước mẫu đá này đa dạng 15x15 | 20x20 | 20x40 | 30x30 | 30x60 | 40x40.

    2.4. Đá slate Lai Châu đen (lát)

    Có màu sắc đen đậm đồng đều, bề mặt nhám, đá slate Lai Châu đen (lát) được mệnh danh là vật liệu quý trong xây dựng, thiết kế. Quá trình hình thành hàng triệu năm, trải qua nhiều cuộc biến đổi địa chất đã giúp cho đá slate đen Lai Châu có độ cứng và khả năng chịu lực tốt.

    Ngoài được sử dụng để lát sân vườn, bể bơi, lối đi thì đá slate đen Lai Châu (lát) còn được sử dụng để trang trí tiểu cảnh hoặc ốp tường cho các ngôi nhà nhỏ. Slate Lai Châu mang âm hưởng của thiên nhiên, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Độ nhám cao nên có khả năng chống trượt ngã khi bị dính nước. Đá lát slate đen được phân phối rộng khắp trên thị trường nên bạn dễ dàng tìm mua.

     

    >>>> GHÉ XEM THÊM: TOP 288+ mẫu Đá lát sân vườn ĐẸP, tự nhiên, giá rẻ nhất 2023

     

    Đá slate đen Lai Châu

    Đá slate đen Lai Châu (lát)

    Với sự phân phối rộng khắp trên thị trường hiện nay, cũng khiến người dùng gặp phải nhiều khó khăn trong việc chọn lựa địa chỉ cung cấp đá slate đen Lai Châu uy tín, chất lượng. Một trong những đơn vị nhận nhiều lời khen ngợi của khách hàng đó chính là Khởi Thịnh Stone. Đây là đơn vị uy tín, có thông tin địa chỉ rõ ràng; đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt. Cùng với đó là giá thành rẻ, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài cung cấp sản phẩm đá slate đen Lai Châu, Khởi Thịnh Stone còn cung cấp dịch vụ thi công lát đá nên người dùng hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

    Mong rằng, các thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình loại đá slate phù hợp. Hiện, các sản phẩm đá slate đen Lai Châu đang có sẵn tại Khởi Thịnh Stone. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0243.750.2387 | 0243.758.2248 | 0968.660.635, tổng đài luôn mở 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của bạn


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686