Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Các mẫu đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh - Giúp không gian sạch, thoáng

26/03/2022
Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh là hạng mục rất quan trọng khi xây nhà bởi nếu chọn đúng loại sẽ giúp không gian phòng tắm sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn có những phát giây thư giãn hiệu quả nhất sau thời gian căng thẳng
Mục lục bài viết

    1. Tại sao nên sử dụng đá ốp phòng tắm?

    Việc sử dụng đá ốp nhà tắm sẽ giúp công trình mang lại những hiệu quả nổi trội như: 

    1.1. Nâng cao tuổi thọ cho công trình một cách hiệu quả

    Đá ốp tường WC thường là những sản phẩm sở hữu độ bền cao, có thể chống thấm nước tốt, nhờ vậy mà tuổi thọ của công trình sẽ được nâng lên. Bởi vì, phòng tắm, nhà vệ sinh là một trong những các khu vực tiếp xúc với nước ngay cả khi gia chủ đã có các biện pháp thì biện pháp chống thấm này vẫn không được bền lâu. 

    phòng tắm ốp đá

    Phòng tắm ốp đá

    Tuy nhiên, với đá tự nhiên nhờ khả năng chống thấm tốt giúp tuổi thọ của công trình được nâng cao hơn, hạn chế ẩm mốc và rêu mốc cho không gian phòng tắm một cách hiệu quả. Ngoài ra, bề mặt đá còn được xử lý mang giúp nâng cao độ ma sát, nhờ vậy mà các tình trạng trơn trượt do bị ướt sẽ không thể xảy ra; giúp bảo vệ được mọi thành viên trong gia đình bạn. 

    1.2. Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

    Hiện nay, trên thị trường các mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh được bày bán với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Bởi thế, khi lựa chọn đá để ốp lát đồng nghĩa với việc bạn đang “mặc áo” mới cho công trình của mình dựa theo sở thích của bản thân. Quá trình này sẽ giúp bạn thiết kế phòng tắm theo phong cách của chính mình giúp mang lại vẻ đẹp toàn diện cho không gian. 

    Hoặc cũng có thể tạo nên những ý tưởng phá cách giúp cho không gian riêng tư này có nét đẹp theo đúng sở thích của cá nhân bạn mà vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ cao. Sử dụng đá để ốp lát còn giúp cho không gian có vẻ đẹp mộc mạc, hạn chế được tình trạng thấm nước gây giãn nở làm ảnh hưởng đến chất lượng về sau của công trình. 

    2. Các mẫu đá ốp lát phòng tắm đẹp, độc, lạ nhất

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi chưa chọn được mẫu đá ốp tường wc cho công trình của gia đình mình thì hãy tham khảo những sản phẩm chất lượng mà Bình Tùng gợi ý sau đây: 

    2.1. Đá ốp lát nhà vệ sinh màu trắng sữa bề mặt mài bóng

    Đá trắng sữa mài bóng được khai thác tại các vùng núi Nghệ An với chất liệu được cấu thành từ đá Marble. Bề mặt đá được hoàn thiện bằng biện pháp mài bóng giúp công trình tôn lên được vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Đá có gôm màu chính là màu trắng được kết hợp với các đường vân vàng nhạt của sữa xen kẽ không đồng nhất. Bề mặt đá sở hữu nhiều đường vân trắng, trắng sữa xen kẽ với nhau một cách tự nhiên.

    Xem thêm các mẫu đá lát cực đẹp tại:

     

    đá ốp nhà vệ sinh

    Không gian trở nên sang trọng, cuốn hút

    Bề mặt đá được xử lý triệt để giúp tăng độ ma sát chống trơn trượt tốt hơn so với những loại gạch thông thường. Đây là lý do sản phẩm này trở thành sự lựa chọn nổi trội để ốp lát công trình nhà vệ sinh, phòng tắm. 

    2.2. Đá ốp tường WC trắng sữa mài hon

    Đá mài hon trắng sữa được hình thành từ loại đá Marble tự nhiên nên có độ bền, độ cứng, khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Sau khi được khai thác từ các vùng núi đá thuộc tỉnh Nghệ An sản phẩm được mang đi cắt xẻ thành nhiều kích thước tiêu chuẩn là: 7.6x22.9, 30x60 cm cùng độ dày tiêu chuẩn 1cm. Vậy nên, bạn có thể căn cứ vào diện tích phòng tắm cần xây cũng như sở thích của mình để lựa chọn một kích thước phù hợp nhất. 

    Đá sở hữu màu trắng pha thêm các đường vân vàng tương tự sữa nên giúp cho không gian ốp lát trở nên sang trọng và sáng hơn. 

    2.3. Đá ốp lát phòng tắm sọc dưa mài bóng

    Loại đá này là sự lựa chọn hoàn hảo để ốp lát nội thất phòng tắm và vệ sinh nhờ gam màu xanh đen kết hợp với các đường vân đá tự nhiên xám trắng không đồng nhất. Bề mặt đá được mài bóng kính giúp làm nổi bật lên các đường vân vô cùng đẹp mắt. Việc sử dụng đá sọc dưa mài bóng cho phòng tắm sẽ tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi hơn với thiên nhiên. 

    Độ bóng của đá đạt mức vừa phải nên là sự lựa chọn khá lý tưởng cho cả không gian nội thất và nhà vệ sinh. Loại vật liệu này sẽ giúp căn nhà tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng khả năng chống trơn trượt vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bề mặt đá nhẵn nên hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong quá trình vệ sinh, làm sạch. 

    đá sọc dưa

    Đá sọc dưa

    2.4. Đá ốp tường WC sọc dưa mài hon

    Đá sọc dưa mài hon là một sản phẩm rất quen thuộc trên thị trường đá tự nhiên ốp lát hiện nay. Đá sở hữu màu xanh đen kết hợp sọc trắng tự nhiên, khi tiếp xúc với nước thì màu sắc đá sẽ trở nên đậm hơn giúp các đường vân đá nổi lên giúp không gian trở nên sang trọng và ấn tượng. 

    Bề mặt đá được xử lý bằng biện pháp mài hon tự nhiên có độ bóng nhẹ, không quá bóng giúp giảm thiểu trơn trượt và cũng không quá nhám khiến vẻ đẹp của đá bị thô. Đá có độ bám rít cao, bề mặt khá bóng nên quá trình vệ sinh, lau chùi đều sẽ được thực hiện một cách dễ dàng. 

    Là loại đá tự nhiên marble 100% nên chất liệu đá cứng, màu sắc bền bỉ và chịu được các trọng lực tương đối. 

    2.5. Đá ốp lát nhà vệ sinh sọc dưa chà cát

    Đá sọc dưa chà cát sở hữu nét đặc trưng bởi màu sắc vân đen trắng xen kẽ, bề mặt đá được gia công phẳng, phần đá sọc dưa sẽ càng đẹp và nổi bật hơn nếu như được tiếp xúc với nước. Chính vì vậy, sản phẩm này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để ốp lát nội thất nhà vệ sinh, phòng tắm. 

    Đá sau khi được khai thác sẽ được mang đi gia công dạng thanh, bề mặt được chà cát mịn nên rất thích hợp để trang trí, ốp tường WC. Ngoài ra, là đá tự nhiên 100% nên sản phẩm có chất liệu cứng, bền bỉ giúp chống chịu tốt trước mọi tác động xấu do ngoại lực gây ra. Bởi vậy, sản phẩm này đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình ốp lát nội thất và cả hồ bơi. 

    2.6. Đá ốp lát tường WC socola mài bóng

    Đá mài bóng Socola sở hữu gam màu chính là tím vàng, trên bề mặt xuất hiện một số vân gỗ chấm đà nhìn rất tự nhiên. Sản phẩm sau khi được khai thác sẽ được cắt xẻ thành nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng và phong phú. Đá đặc biệt có độ bền cao đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng nên rất được ưa chuộng để: ốp trang trí mặt tiền, hồ bơi, nội thất tại các khu nghỉ dưỡng, resort, villa, biệt thự cao cấp. 

    Đây là dòng đa khai thác rất khó nên quá trình chế tác cũng mất thời gian và gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với độ cứng vượt trội nên sản phẩm vẫn đang thu hút được rất nhiều công trình lớn, nhỏ ưu tiên sử dụng. 

    Tìm hiểu thêm về loại đá ốp vỉa hè thường dùng trong nhiều công trình:

     

    đá ốp phòng tắm màu socola

    Phòng tắm ốp đá màu socola 

    2.7. Đá ốp lát phòng tắm dăm kết mài bóng

    Sản phẩm này được hình thành từ các mảnh vỡ của một khoáng vật nào đó rồi được kết dính lại với nhau thành một mảng vật liệu có hạt mịn. Đá dăm kết mài bóng có đặc tính bền bỉ, cứng chắc, chịu lực tương tác tốt và không bao giờ bị nứt vỡ bởi những lực tác động từ bên ngoài. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng cho những công trình nội thất được ốp lát bằng loại đá này. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất đá còn được trải qua công đoạn xử lý vô cùng kỹ lưỡng giúp độ bền, độ chắc sẽ được nâng cao. 

    Bề mặt đá bóng, nhưng ma sát lại vô cùng cao chính vì vậy bạn có thể thoải mái di chuyển trên bề mặt đá mà không cần lo lắng sẽ bị trơn trượt. Bề mặt bóng cũng là lý do giúp quá trình lau chùi cho bề mặt đá sẽ rất đơn giản và dễ dàng. 

    2.8. Đá ốp lát phòng tắm Bỉm Sơn mài bóng vàng

    Đá mài bóng vàng Bỉm Sơn được hình thành từ quá trình kiến tạo địa chất nên các khối đá thường có đường vân vô cùng đẹp mắt. Đá có gam màu chính là vàng đậm kết hợp với các đường vân thớ màu đen cùng một số màu khác giúp đá tạo các màu loang lổ không đều màu tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt và sáng tạo. 

    Sản phẩm sau khi khai thác sẽ được cắt lát từ các khối đá lớn, bề mặt được xử lý bằng biện pháp mài bóng giúp làm lộ ra các đường vân vô cùng tự nhiên mà đẹp mắt. Ngoài ra, đá còn sở hữu độ cứng lớn, độ bền cao, bề mặt ma sát tốt cùng khả năng chống thấm nước vượt trội nên được rất nhiều công trình đánh giá cao về chất lượng. 

    đá ốp nhà vệ sinh

    Không gian phòng tắm trở nên sang trọng nhờ ốp đá tự nhiên

    2.9. Đá ốp lát nhà vệ sinh mài bóng màu xanh ngọc

    Đá mài bóng xanh ngọc là loại đá tự nhiên được sử dụng vô cùng phổ biến để ốp tường nhà vệ sinh, cầu thang, giếng trời,nội thất phòng tắm,... Sản phẩm là loại đá tự nhiên Marble được khai thác từ các mỏ đá ở tỉnh Thanh Hóa. Nhờ vậy, đá có độ bền cao, độ cứng lớn, chống thấm nước hiệu quả mà độ ma sát chống trơn trượt lại vô cùng cao. Chính vì vậy, sản phẩm trở thành sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để ốp lát phòng tắm, nhà vệ sinh.

    3. Lựa chọn đá ốp lát phòng tắm dựa trên tiêu chí gì?

    Để lựa chọn được mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ mà vẫn giữ được độ an toàn cao thì bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau: 

    3.1. Lựa chọn những loại đá có độ nhám cao

    Nhà vệ sinh, phòng tắm là không gian đòi hỏi phải có độ an toàn cao, độ nhám tốt, ma sát lớn nên việc lựa chọn loại đá để ốp lát có vai trò rất quan trọng. Để có thể đảm bảo được độ an toàn cho quá trình sử dụng của các thành viên trong gia đình thì bạn nên lựa chọn những mẫu đá có độ nhám cao, độ ma sát lớn. Bởi vì các loại đá có độ nhám cao thì mức độ an toàn mang lại cho công trình sẽ càng lớn. 

    đá ốp nhà tắm

    Chọn những mẫu đá có độ nhám cao

    3.2. Lựa chọn dòng đá cứng, bền

    Phòng tắm là không gian quan trọng của mỗi gia đình, bởi vậy khi lựa chọn đá thì độ cứng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần phải quan tâm hàng đầu. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về các thông số của các loại đá mà bạn ưng ý rồi mới đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất. Nếu như không phải là chuyên gia thì bạn có thể tham khảo, nhờ đến sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm hơn. 

    3.3. Lựa chọn đá ốp lát phòng tắm của những đơn vị uy tín

    Đây là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà mỗi người dùng cần phải chú ý đến. Chọn mua đá ở những đơn vị uy tín sẽ giúp lựa chọn được những mẫu đá có nguồn gốc tự nhiên, độ bền lớn, độ cứng cao và chất lượng ổn định. Vậy nên, hãy lựa chọn các loại đá ốp có nguồn gốc tự nhiên đến từ các đơn vị cung cấp uy tín.

    3.4. Chọn mẫu đá hài hòa với nội thất căn nhà

    Ngoài độ cứng và yếu tố thẩm mỹ thì việc lựa chọn một mẫu đá có màu sắc hài hòa với nội thất chung của căn nhà cũng rất cần thiết. Bạn nên căn cứ vào các yếu tố bày trí trong nội thất, màu sắc mong muốn,... đưa có quyết định lựa chọn phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp cho tổng thể căn nhà trở nên hài hòa, thu hút và đẳng cấp hơn. 

    Hy vọng, với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng đá ốp lát phòng tắm phù hợp nhất cho công trình của gia đình mình. Hiện nay, các mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh giá rẻ đang có sẵn tại tổng kho của Bình Tùng với chất lượng cao, dịch vụ bảo hành dài hạn.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686