Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Đá lát bể bơi - Các mẫu đá ốp lát bể bơi CAO CẤP, HOT NHẤT 2023

22/03/2022
Đá lát hồ bơi giúp không gian hồ bơi trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, chúng ta không thể phủ nhận vai trò của sản phẩm này. Vậy đá ốp bể bơi là gì? Ưu điểm và tiêu chí chọn lựa ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó
Mục lục bài viết

    1. Ưu điểm nổi bật của đá ốp lát bể bơi

    Đá ốp bể bơi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phải kể đến như:

    1.1. Đá ốp lát hồ bơi có độ bền cao

    Các sản phẩm đá ốp lát hồ bơi trên thị trường hiện nay đều là đá tự nhiên, có khả năng chống chịu mài mòn cực tốt, khó trầy xước chống thấm nước và chịu nhiệt “giỏi” nên được ưa chuộng sử dụng. Đây là ưu điểm nổi bật nhất, chinh phục mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    Đá lát bể bơi có độ cứng cao, chịu được các tác động mạnh từ yếu tố ngoại lực nên người dùng có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, ngay cả những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà mức độ hao mòn hầy như không đáng kể.

    1.2. Đá ốp hồi bơi có khả năng chống trơn trượt tốt

    Bể bơi là khu vực ẩm ướt, rất dễ té ngã nên việc lát đá ốp là giải pháp hiệu quả nhất. Đá ốp bể bơi trên thị trường hiện nay, các bề mặt đều được làm nhám để hạn chế tình trạng trơn trượt xảy ra nên có khả năng chống té ngã cực cao. Ngoài việc lát đá dưới lòng hồ bơi thì việc lát đá bên thành bể bơi cũng giữ vai trò quan trọng. Điều này ngăn chặn tình trạng té ngã khi di chuyển lên/xuống hồ bơi, nhất là trong những ngày ẩm ướt, thiếu nắng.

    đá lát hồ bơi

    Độ nhám cao, chống trơn trượt tốt

    1.3. Các loại đá ốp hồ bơi có tính thẩm mỹ cao

    Đá ốp bể bơi còn góp phần không nhỏ trong việc tăng giá trị thẩm mỹ cho gia đình, khách sạn, nhà hàng của bạn. Bề mặt đá có nhiều họa tiết, hoa văn, màu sắc khác nhau đem tới một không gian hài hòa, sang trọng, đẳng cấp. Mỗi một loại đá ốp lại có một vẻ đẹp riêng, khi được lát trong một tổng thể tạo nên không gian tinh tế, bắt mắt, chinh phục mọi ánh nhìn.

    1.4. Đá lát hồ bơi tiết kiệm thời gian, chi phí bảo dưỡng

    Đá ốp lát hồ bơi chủ yếu là đá tự nhiên nên có độ cứng cao, ít xảy ra tình trạng nứt, vỡ; có khả năng chống bám bẩn cực tốt nhất là các dòng đá silic. Điều này giúp cho việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, chỉ với vài phút là bạn loại sạch bụi bẩn, chất lỏng mà không cần sử dụng tới các loại hóa chất nồng độ cồn, axit cao.

    Đá ốp lát tự nhiên có dạng tấm lớn hoặc hình dạng gạch nên việc thay thế, phục hồi diễn ra nhanh chóng. Bạn chỉ cần thay thế viên nứt vỡ mà không làm ảnh hưởng tới các tấm đá bên cạnh. Tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng các loại đá thông thường.

    1.5 Tạo lập phong cách riêng biệt

    Có 3 phong cách chính được mọi người chọn lựa khi ốp đá cho bể bơi đó là bullnose, cantilever và phẳng mount. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân cũng như phong cách của mình để tạo lập phong cách hồ bơi riêng biệt, độc đáo với sự kết hợp của nhiều loại đá ốp khác nhau. Bố cục và thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến các vị khách ghé thăm phải “wow” lên vì thích thú.

    Ngoài đá lát hồ bơi, đá lát sân vườn cũng làm tăng thêm vẻ đẹp cho sân vườn. Xem thêm tại:

     

    2. Các loại gạch đá ốp hồ bơi phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đá lát hồ bơi nhưng được lựa chọn sử dụng phổ biến nhiều hơn cả là các loại đá sau đây:

    2.1 Đá sọc dưa lát hồ bơi

    Đá sọc dưa là mẫu đá lát dành cho hồ bơi được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo, khó trùng lặp với một loại đá nào khác nên loại đá này phù hợp với nhiều không gian khác nhau như bể bơi biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort,…

    đá sọc dưa lát hồ bơi

    Đá ốp bể bơi sọc dưa

    Đá sọc dưa có tông màu đen kèm những sọc trắng, mang đến vẻ đẹp tinh tế, mang đến một phong cách riêng biệt, tạo điểm nhấn thú vị. Với chất liệu tự nhiên nên mẫu đá ốp này có độ bền cao, không thấm nước, chống rêu bám cực tốt. Quy cách đóng gói phổ biến hiện nay là đá lát sân 30x60 nên vẫn giữ được nguyên vẹn các vẻ đẹp tự nhiên.

    2.2 Đá ốp hồ bơi mosaic

    Đây cũng là một trong những loại đá tự nhiên được giới chuyên gia khuyên dùng trong các hồ bơi gia đình, biệt thự. Sử dụng công nghệ cắt hiện đại, cắt thành các khối nhỏ và ghép lại với nhau bằng lớp keo dính nên bạn thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình. Đá mosaic có nhiều màu sắc, độ ma sát cao, chống trơn trượt, độ phản quang cao tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp cho bể bơi.

    Với kích thước nhỏ nên việc thi công trở nên dễ dàng nhất là tại các vị trí nhỏ hẹp, khu vực cong. Kích thước đá mosaic thường 15x15 cm, 28 x 28 cm,…nhiều hình dáng khác nhau như hình thoi, hình vuông, hình chữ nhật,….

    2.3 Đá xanh ốp lát hồi bơi Thanh Hóa

    Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển, sang trọng thì đá xanh Thanh Hóa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đá xanh Thanh Hóa mài tạo nên màu xanh tự nhiên giúp hồ bơi của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Đá có màu xanh đồng đều, bề mặt được mài lộ vân đá giúp bể bơi trở nên độc-lạ hơn. Loại đá này có độ bền màu sắc cao giúp lưu giữ vẻ đẹp của công trình theo thời gian.

    Ghé xem thêm:

     

    đá ốp hồ bơi

    Đá xanh Thanh Hóa mài

    Xem thêm các mẫu đá xanh Thanh Hóa tại:

     

    2.4 Đá ốp hồ bơi granite

    Đá granite được hình thành thạch anh, mica và khoáng chất trong tự nhiên nên có đặc tính cứng, chịu nước, độ lấp lánh cao nên phù hợp để ốp ở các hồ bơi khách sạn, resort,…Bạn nên lựa chọn đá có bề mặt khò lửa để tăng khả năng chống trơn trượt đồng thời giúp cho quá trình vệ sinh tiện lợi hơn.

    2.5 Đá ốp lát bể bơi slate Lai Châu

    Với độ bền cao, khả năng kháng axit, không bị xỉn màu,…đá slate Lai Châu cũng là gợi ý tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Bề mặt đá chẻ thô, chống trơn trượt hiệu quả, kích thước đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay.

    3. Tiêu chí chọn lựa đá ốp lát bể bơi phù hợp

    Lựa chọn đá ốp hồ bơi là công việc không hề dễ dàng nhất là khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá khác nhau. Để chọn mua cho mình loại đá ốp phù hợp vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, mức độ an toàn cao thì bạn có thể dựa theo các tiêu chí sau đây:

    3.1. Lựa chọn loại đá ốp lát bể bơi có độ nhám cao

    Bể bơi là không gian hoàn toàn khác, đòi hỏi mức độ an toàn cao nên việc lựa chọn đá ốp giữ vai trò quan trọng. Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bạn nên lựa chọn các loại đá có độ nhám cao. Đá ốp hồ bơi có độ nhám càng cao thì mức độ an toàn càng cao và ngược lại.

    3.2. Đá ốp bể bơi phải có độ cứng cao

    Hồ bơi là không gian sinh hoạt chung được nhiều người lựa chọn nhất là vào mùa hè. Bởi vậy, việc lựa chọn đá ốp cho hồ bơi bạn cần phải quan tâm tới độ cứng cũng như khả năng chịu lực. Hãy tìm hiểu thật kỹ các thông số kỹ thuật của nhiều loại đá rồi mới đưa quyết định chọn lựa. Nếu bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực đá ốp hồ bơi thì có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân hay đơn vị cung cấp.

    3.3. Độ bền của đá ốp hồ bơi phải lâu dài

    Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua đá lát bể bơi nhưng ít được người dùng chú ý đến. Bể bơi là không gian tiếp xúc trực tiếp từ môi trường bên ngoài nên đòi hỏi đá lát có độ bền cao. Độ bền bao gồm chất lượng và khả năng bền màu theo thời gian, đảm bảo không gian hồ hơi của bạn mãi bền đẹp theo thời gian. Vậy nên, hãy lựa chọn các loại đá ốp có nguồn gốc tự nhiên đến từ các đơn vị cung cấp uy tín.

    3.4. Đá ốp lát bể bơi phải hài hòa không gian xung quanh

    hồ bơi ốp đá

    Lựa chọn loại đá lát hồ bơi phù hợp với khung cảnh xung quanh

    Bên cạnh yếu tố về độ cứng, độ bền thì yếu tố thẩm mỹ, sự hài hòa với không gian xung quanh cũng cần được quan tâm tới. Bạn cần căn cứ vào các yếu tố xung quanh như cây cỏ, ánh đèn,…để lựa chọn màu sắc đá phù hợp. Điều này giúp không gian hồ bơi trở nên sang trạng hài hòa và đẳng cấp hơn.

    4. Mua đá ốp lát bể bơi ở đâu chất lượng, giá rẻ?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đá lát hồ bơi nhưng không phải nơi nào cũng có chất lượng tốt, giá rẻ. Một trong những đơn vị đang được người dùng ưu ái chọn lựa đó chính là Bình Tùng Stone bởi lý do sau đây:

    • Bình Tùng Stone là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp, phân phối, thi công công trình đá lát hồ bơi. Bên cạnh đó còn nhiều sản phẩm đá khác như đá lát trang trí, đá rải sân vườn,….

    •  Mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng đem tới nhiều sự chọn lựa cho bạn. Sản phẩm này đều có sẵn tại Bình Tùng nên bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi khi mua hàng tại nhiều đơn vị khác.

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đá ốp bể bơi phù hợp. Nhân viên thi công lành nghề, sẵn sàng thi công mọi công trình , thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng.

    • Mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay; giao hàng toàn quốc với cước phí vận chuyển rẻ.

    • Cam kết chất lượng sản phẩm nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    • Nhận được nhiều đánh giá, khen ngợi của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty Bình Tùng

    • Thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn để tri ân khách hàng.

    5. Quy trình thi công đá lát bể bơi đơn giản, đúng chuẩn

    các bước thi công đá lát hồ bơi

    Các bước thi công đá ốp bể bơi đơn giản, đúng chuẩn

    Quy trình thi công đá ốp lát bể bơi vô cùng đơn giản, gồm các bước sau đây:

    • Bước 1: Chống thấm bể bơi

    Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình thi công ốp đá lát tự nhiên. Không chỉ giúp tăng độ bền của đá lát mà còn rút ngắn được thời gian thực hiện các công đoạn tiếp theo.

    • Bước 2: Chuẩn bị bề mặt ốp đá

    Bề mặt hồ bơi chuẩn bị lót đá cần phải đảm bảo cán, tô cân mực, đáp ứng yêu cầu cao nhất là bằng phẳng. Trước khi ốp đá lát cần phải đảm bảo hệ thống dẫn nước ngầm, dây điện phải chắc chắn.

    • Bước 3: Chuẩn bị đầy đủ các vật liệu, dụng cụ cần thiết

    Đầy đầy đủ các nguyên liệu như các loại đá ốp bể bơi đã được chọn, keo dán gạch,...cũng như các dụng cụ thi công như xô để trộn keo, máy trộn keo, máy cắt gạch,....

    • Bước 4: Trải keo dính

    Tiếp theo, bạn trộn keo theo khuyến cáo của đơn vị sản xuất khuyến cáo. Sau đó, bạn đổ hỗn hợp vào xô trộn, dùng máy đánh keo để hỗn hợp đó không còn vón cục, để 3-5 phút để hỗn hợp đó tan hết để đảm bảo độ kết dính của hợp chất khi thi công. Trải lớp keo này lên bề mặt tường hoặc đáy của bể bơi với độ dài 2-3mm, tạo phẳng, tạo độ bám dính bề mặt bằng bả răng cưa. Lưu ý cho bạn cần phải trải đều để đảm bảo đá lát sau khi ốp phẳng, không mấp mô.

    • Bước 5: Ốp đá lát bể bơi

    Định vị tường theo kích thước của đá ốp để đảm bảo sau khi ốp đá không bị lệch. Dán đá lát lên vị trí đã trát keo, dùng bàn bả vỗ nhẹ sao cho keo bám đều.

    • Bước 6: Trít mạch và làm sạch

    Sau khi ốp đá lát lên bề mặt khoảng từ 2-4 giờ, bạn lau sạch bề mặt để chuẩn bị cho công đoạn trét mạch. Hòa keo mạch với nước sạch, dùng bàn gạt nhựa dẻo gạt phần keo mạch xuống sao cho đầy các khe mạch. Cuối cùng bạn để bề mặt keo khô từ 25-30 phút, rồi lấy khăn khô hoặc tấm mút để lau sạch phần thừa ngoài mạch. Khoảng 1h sau bạn lau lại 1 lần nữa sao cho sạch để mạch không bị răng cưa.

    Với các thông tin trên đây về đá ốp bể bơi, mong rằng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa đơn vị cung cấp phù hợp.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686