Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Hướng dẫn cách khoan đá Granite đúng kỹ thuật KHÔNG NÊN BỎ QUA

30/11/2021
Cách khoan đá Granite nhanh chóng và đúng kỹ thuật cần trải qua những bước nào? Mũi khoan đá Granite cần sở hữu đặc điểm gì? Mua đá Granite ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bình Tùng Stone để có được câu trả lời thỏa đáng các bạn nhé
Mục lục bài viết

    1. Tiết lộ đặc điểm nổi bật của mũi khoan đá Granite

    Muốn áp dụng hiệu quả cách khoan đá Granite đúng kỹ thuật và nhanh chóng, trước hết các bạn cần tìm kiếm mũi khoan đá Granite phù hợp. Mũi khoan này phải sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

    cách khoan đá granite

    Mũi khoan đá Granite

    • Mũi khoan đá Granite sản xuất từ hợp kim thép cao cấp, bổ sung thêm từ 5% đến 10% Cobalt để có thể khoan được loại đá sở hữu kết cấu bền vững như Granite. Đồng thời, Cobalt sẽ bảo vệ an toàn cho mũi khoan trong suốt quá trình sử dụng, không xảy ra hư hỏng trước những tác động mạnh.

    • Được mạ niken phủ bụi kim cương, đảm bảo không bị oxi hóa khi để trong môi trường bình thường.

    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, vận hành nhẹ nhàng và thông minh khi lắp vào các loại máy khoan đá.

    • Mũi khoan đá Granite có trọng lượng nhẹ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong suốt quá trình vận hành.

    • Sở hữu thiết kế hình xoắn ốc, cố định tốt tại vị trí cần khoan trên đá Granite, mang đến những lỗ khoan chuẩn xác, đảm bảo quá trình thi công được diễn ra hiệu quả và có tính thẩm mỹ rất cao.

    • Hiện nay, các mũi khoan được kinh doanh trên thị trường có nhiều kích thước khác nhau như 6mm, 8mm, 10mm, 12mm… Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng, các bạn sẽ lựa chọn những mũi khoan có kích thước phù hợp nhất.

     

    >>>> ĐỌC THÊM: Biện pháp thi công ốp đá granite CHÍNH XÁC, CHUẨN KỸ THUẬT

     

    2. Cách khoan đá Granite đúng kỹ thuật

    Để khoan đá Granite đúng chuẩn kỹ thuật, các bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

    2.1. Xác định vị trí cần khoan trên đá Granite

    Trước khi tiến hành khoan trực tiếp trên đá Granite, bạn cần xác định chính xác vị trí cần khoan. Đây là một bước rất quan trọng, giúp quá trình thi công diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.

    công trình sử dụng đá granite

    Để khoan đá Granite đảm bảo tính thẩm mỹ cần thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật

    Sau khi đã đo đạc kỹ lưỡng, bạn hãy dùng bút vẽ một lỗ tròn tại vị trí dự định sẽ khoan, đảm bảo mũi khoan di chuyển theo một đường ngang, không làm ảnh hưởng đến những vật liệu và hệ thống điện nước xung quanh.

    2.2. Khoan sẵn một lỗ khoan tròn trên miếng gạch nhỏ

    Để quá trình khoan gạch Granite diễn ra thuận lợi, các bạn hãy dùng một miếng gạch nhỏ và khoan sẵn trên đó một lỗ tròn có kích thước bằng với lỗ dự định sẽ khoan. Thao tác này sẽ giúp các bạn cố định được mũi khoan không bị chạy, bởi lẽ, trên thực tế, đá Granite rất trơn.

     

    >>>> XEM THÊM: Keo gắn đá Granite: Công dụng và cách dùng bạn cần biết

     

    Mỗi loại đá Granite cần sự chú ý kỹ lưỡng

    2.3. Khoan gạch Granite

    Các bạn đặt viên gạch nhỏ đã khoan sao cho lỗ khoan trùng với vị trí đã đánh dấu ban đầu. Tiến hành khoan đá Granite với tốc độ dao động trong khoảng từ 100RPM đến 200RPM (tức là từ 100 – 200 vòng/phút). Bước đầu, chỉ khoan 1 lỗ nông, sau đó bỏ viên gạch nhỏ ra rồi mới khoan sâu theo đúng kích thước mong muốn.

    Trong quá trình khoan liên tục, mũi khoan rất dễ bị cháy do sinh nhiệt lớn. Vì vậy, các bạn hãy thường xuyên tưới nước làm mát mũi khoan, vừa giúp lỗ khoan đẹp vừa đảm bảo độ bền của máy khoan.

    3. Mua đá Granite ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

    Để các công trình xây dựng trở nên hoàn hảo, bên cạnh việc đảm bảo quá trình khoan đá Granite đúng kỹ thuật, bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm đá có chất lượng tốt.

    Nếu các bạn đang có nhu cầu mua đá Granite hãy đến ngay với Bình Tùng Stone. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh các sản phẩm đá tự nhiên, chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay.

     

    >>>> XEM THÊM: Tổng hợp trọng lượng, kích thước khổ đá granite tự nhiên CHUẨN

     

    Bình Tùng Stone là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá hàng đầu tại thị trường Việt Nam

    Bình Tùng Stone là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá hàng đầu tại thị trường Việt Nam

    • Bình Tùng Stone kinh doanh rất nhiều loại đá khác nhau, đa dạng về mẫu mã và màu sắc như: Các loại đá ốp lát ngoại thất và nội thất, đá trang trí, đá khối, đá bó vỉa, đá mỹ nghệ, đá xây dựng…

    • Giá thành các sản phẩm đá tại Bình Tùng Stone rất phải chăng, cạnh tranh hiệu quả với các đơn vị khác trên thị trường.

    • Bình Tùng Stone có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng, thực hiện bảo hành nghiêm túc với tất cả các sản phẩm đá được kinh doanh tại đơn vị.

    • Cam kết các dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm túc.

    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết kỹ lưỡng về các dòng đá, tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu những sản phẩm đá phù hợp.

    Trên đây là cách khoan đá Granite đúng kỹ thuật bạn có thể áp dụng cho các công trình xây dựng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá của đá Granite tự nhiên cũng như những sản phẩm đá khác, quý khách hàng hãy liên hệ Bình Tùng Stone theo hotline: 0834.291.993.


    Xem thêm các chủ đề liên quan:


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686