Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

TOP 3 loại cây trồng làm hàng rào đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

29/12/2021
Trong những năm gần đây, nhiều gia đình thường ưu tiên lựa chọn hàng rào bằng cây xanh thay vì khung sắt hay tường gạch khô cứng. Trong bài viết sau đây, Bình Tùng Stones sẽ “tiết lộ” cho quý bạn đọc về các loại cây trồng làm hàng rào đẹp nhất hiện nay cùng một số lưu ý quan trọng, bạn hãy theo dõi ngay nhé!
Mục lục bài viết

    1. Vì sao mẫu hàng rào bằng cây xanh được nhiều gia đình yêu thích?

    Trước khi “điểm danh” các loại cây trồng làm hàng rào đẹp, gia chủ hãy tham khảo ngay những ưu điểm nổi bật của việc sử dụng cây xanh làm hàng rào. Những thông tin này sẽ lý giải lý do vì sao hàng rào bằng cây xanh được nhiều gia đình yêu thích trong thời gian gần đây.

    mẫu hàng rào cây xanh

    Hàng rào bằng cây xanh được nhiều gia đình yêu thích

    Trên thực tế, hàng rào bằng cây xanh là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những gia chủ yêu thiên nhiên, mong muốn kiến tạo một không gian sống tràn ngập sắc xanh. Mẫu thiết kế này sẽ mang đến cho ngôi nhà sự tươi mát, dễ chịu, yên bình, đồng thời giúp không khí luôn trong lành và thoải mái.

    Tương tự với những mẫu hàng rào bằng khung sắt hay bê tông, hàng rào bằng cây xanh có vai trò giữ gìn sự riêng tư và an toàn cho không gian nhà ở. Đặc biệt, những loại cây này thân thiện với môi trường, mang đến cho sức khỏe nhiều lợi ích khác nhau, giúp các thành viên trong gia đình được thoải mái thư giãn.

    Khi làm hàng rào bằng cây xanh, gia chủ có thể lựa chọn những loại cây theo sở thích cá nhân và tiến hành cắt tỉa theo ý tưởng phù hợp với thiết kế ngôi nhà.

    mẫu hàng rào cây xanh

    Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn những loại cây xanh làm hàng rào theo sở thích

    2. Các loại cây trồng làm hàng rào đẹp nhất hiện nay

    Sau đây là các loại cây trồng làm hàng rào đẹp nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo và tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp dành cho không gian nhà ở của gia đình nhé!

    2.1. Hoa hồng leo

    Hoa hồng leo là loại cây trồng được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn để làm hàng rào trong thời gian gần đây, kể cả hoa hồng nội và hoa hồng ngoại. Hoa hồng leo sở hữu vẻ đẹp rực rỡ với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, vàng, hồng, cam…, khả năng phát triển nhanh, chịu nhiệt tốt và kháng sâu bệnh hiệu quả.

    các loại cây trồng làm hàng rào đẹp

    Hàng rào bằng hoa hồng leo mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho nhà ở

    Bên cạnh đó, gia chủ có thể “tạo dáng” cho giàn hoa hồng leo một cách dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang đến cho không gian nhà ở sự nổi bật và ấn tượng.

    2.2. Hoa cẩm tú cầu

    Cẩm tú cầu là một loài hoa rất đặc biệt, giúp phần hàng rào ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ, nhiều màu sắc, tạo được dấu ấn riêng biệt với mọi người xung quanh. Trên thực tế, khi mới ra hoa, cẩm tú cầu sẽ có hoa màu trắng, sau đó mới đổi thành những màu sắc khác nhau tùy thuộc vào độ pH của đất. Thông thường, hoa cẩm tú cầu sẽ có màu xanh, hồng, tím, trắng sữa…

    các loại cây trồng làm hàng rào đẹp

    Hoa cẩm tú cầu có nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào độ pH của đất

    2.3. Cây xương rồng

    Những cây xương rồng thân cao 2m trở lên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia chủ khi mong muốn sở hữu mẫu hàng rào bằng cây xanh vừa đẹp vừa đảm bảo tính an toàn cao.

    các loại cây trồng làm hàng rào đẹp

    Hàng rào bằng cây xương rồng vừa đẹp mắt vừa ấn tượng

    Xương rồng rất dễ trồng, dễ sống, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, vì thế gia chủ không tốn nhiều thời gian để chăm sóc. Hoa xương rồng có kích thước lớn, màu trắng, mùi thơm nhẹ dễ chịu, giúp không gian nhà ở trở nên độc đáo hơn.

    3. Cách chăm sóc các loại cây trồng làm hàng rào

    Để các loại cây trồng làm hàng rào đẹp và luôn tươi tốt, gia chủ cần dành nhiều thời gian để chăm sóc, đặc biệt ưu tiên các công việc như tưới nước, bón phân, cắt tỉa cành lá. Cụ thể như sau:

    • Tưới nước: Những loại cây trồng làm hàng rào sở hữu một ưu điểm rất nổi bật đó là dễ trồng và dễ sống. Tuy nhiên, gia chủ cần đảm bảo cung cấp đầy đủ nước cho hàng rào, tốt nhất, bạn hãy duy trì tưới cây mỗi ngày một lần vào buổi sáng hoặc buổi chiều mát, tránh ánh nắng mặt trời làm héo lá cây.

    • Cắt tỉa cành lá: Bên cạnh việc lựa chọn một loại cây trồng đẹp, bạn cần tập trung cắt tỉa cành lá theo định kỳ để đảm bảo sự gọn gàng và thu hút của phần hàng rào này. Ngay từ thời điểm cây còn non, gia chủ hãy định hình mẫu hàng rào theo sở thích và đặc điểm của loại cây, về sau tiếp tục cắt tỉa theo hình dáng này để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    cắt tỉa cây xanh thường xuyên để đảm bảo sự gọn gàng, đẹp mắt

    Gia chủ cần cắt tỉa cây xanh thường xuyên để đảm bảo sự gọn gàng, đẹp mắt

    • Bón phân: Khi trồng cây xanh để làm hàng rào, một công việc bạn không thể bỏ qua đó là bón phân định kỳ, nhằm đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho quá trình phát triển của cây trồng. Tùy thuộc vào mỗi loại cây thì thời điểm bón, loại phân và lượng phân bón sẽ khác nhau, gia chủ hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và thực hiện bón phân theo đúng cách.

    Bón phân đầy đủ giúp hàng rào luôn xanh

    Bón phân đầy đủ giúp hàng rào luôn xanh tốt và ra hoa có kích thước lớn

    Mong rằng với những thông tin về các loại cây trồng làm hàng rào đẹp trong bài viết trên sẽ mang đến cho quý bạn đọc sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian sống của gia đình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cây trồng làm hàng rào, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Bình Tùng Stone để được tư vấn cụ thể.


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686