Mỏ khai thác đá tự nhiên trữ lượng lớn tại Thanh Hóa

Bàn ghế đá sân vườn: Tổng hợp ưu điểm mà bạn nên sở hữu ngay

19/11/2021
Bàn ghế đá sân vườn là sự lựa chọn khá phổ biến của nhiều gia đình để làm đẹp cho không gian gia đình. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm đạt các tiêu chí và yêu cầu trên thì bắt buộc người mua phải hiểu rõ về loại sản phẩm này. Vậy, bạn đọc còn chần chờ gì mà không theo dõi bài viết Bình Tùng Stone cung cấp sau đây để giải mã mọi thắc mắc về loại bàn ghế đá sân vườn này.
Mục lục bài viết

    1. Bàn ghế đá sân vườn đẹp có công dụng gì?

    Được nhiên ghế đá là nơi để ngồi nói chuyện, thư giãn, nghỉ ngơi,... Tuy nhiên, ngoài những công dụng nhỏ lẻ này thì bàn ghế đá sân vườn còn được rất nhiều người dùng chọn mua bởi những công dụng là: 

    1.1. Bàn ghế đá sân vườn được sử dụng như một món quà

    Không đơn thuần chỉ được dùng để ngồi, bề mặt ghế đá còn có thể khắc lên các dòng chữ đầy ẩn ý. Nếu bạn chú ý, thì trên hầu hết các bàn ghế đá ở công viên, sân trường đều khắc lên dòng chữ kính tặng hoặc thân tặng,... Việc này chính là sự bày tỏ trân trọng mà của những người học trò, bạn bè, người thân,... dành tặng cho nơi họ luôn ghi nhớ đến. 

    Bàn ghế đá sân vườn

    Bàn ghế đá trở thành vật dụng quan trọng trong mỗi gia đình

    Ngoài ra, khắc tục ngữ, danh ngôn lên ghế đá rồi mang tặng cho các đơn vị, cơ quan, trường học, bệnh viện sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa. 

    1.2. Truyền thông, quảng cáo bằng ghế đá sân vườn đẹp

    Có thể bạn chưa biết rằng, ghế đá được sử dụng như một phương tiện quảng cáo, giúp xúc tiến và truyền thông thương hiệu cực kỳ hiệu quả. các công ty, xí nghiệp, sự kiện, chương trình,... đã in lên ghế đá địa chỉ, số điện thoại, slogan, logo,... với những mục đích quảng bá cho thương hiệu của mình. 

    Việc làm này đã giúp không ít doanh nghiệp, công ty, tổ chức thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bất kỳ ai khi vô tình bắt gặp dòng chữ nổi trên đó đều sẽ ghi nhớ đến nó một cách kỳ lạ. 

    1.3. Ghế đá mang lại ý nghĩa tinh thần là vật trang trí bền bỉ

    Như đã nhắc ở phía trên, công dụng đầu tiên của bàn ghế đó chính là nơi nghỉ chân, nơi trò chuyện, giải trí,... của rất nhiều người. Mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, mọi trình độ thì bàn ghế luôn mang lại cho chúng ta món ăn tinh thần vô cùng khác biệt. 

    Bàn ghế đá là nơi hẹn hò, tâm tình của các cặp đôi, nơi ôn thi của học sinh, nơi các cụ già tâm sự chơi cờ, nơi nghỉ chân của người lao động,... Có thể thấy, bàn ghế đá có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mọi người, mọi nhà. 

    Ngoài ra, bàn ghế đá sân vườn còn được xem như một vật quan trọng không thể thiếu giúp bạn làm đẹp sân vườn, làm hài hòa cho mọi không gian và cảnh vật xung quanh. 

    1.4. Bàn ghế đá sân vườn mang lại ý nghĩa phong thủy

    Theo tâm linh, các yếu tố phong thủy thường phải áp dụng với nhiều khía cạnh và trong đó là cả việc thiết kế sân vườn. Mỗi một vật trong sân vườn đều sẽ mang ý nghĩa tốt, xấu riêng nên việc sử dụng bàn ghế đá được xem như cách cân bằng âm dương, điều hòa năng lượng và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến vô cùng tốt. Hình dáng ghế, màu sắc bàn, họa tiết bên trên đều có thể ảnh hưởng đến sinh khí của cả căn nhà.

    Xem thêm các mẫu đá lát sân vườn đẹp, tô điểm thêm cho khu vườn:

     

    Bàn ghế đá sân vườn đẹp

    Bàn ghế đá sân vườn đẹp mang lại giá trị phong thủy

    Bởi vậy, lựa chọn mẫu bàn đá, ghế đá bạn nên quan tâm nhiều đến các yếu tố phong thủy đó là: hình dáng, màu sắc, họa tiết sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ. Đặt bàn, ghế ở các vị trí thuận lợi sẽ giúp gia đình bạn đón nguồn năng lượng tốt, chắn năng lượng xấu. Đây cũng chính là một trong những công dụng của ghế đá, bàn đá mà không ít người dùng đã và đang quan tâm đến. 

    2. Các ưu điểm nổi bật của bàn ghế đá sân vườn đẹp

    Bàn ghế làm bằng đá là một trong những loại vật dụng được đánh giá rất cao bởi vì chúng sở hữu vô số đặc điểm nổi bật như: 

    2.1. Bàn ghế đá có độ bền cao, dễ lau chùi

    Bàn ghế đá sân vườn đẹp được gia công từ những người thợ có tay nghề cao, bên ngoài bề mặt đá được phủ 1 lớp sơn. Đây là lớp sơn có nhiệm vụ chống lại bụi bẩn, chống thấm và chống lại những điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ môi trường. Bởi vậy, đá có độ bền cao vô cùng nổi trội, nếu như bị dính bụi bẩn thì chỉ cần lau qua là có thể làm sạch được bề mặt. 

    Như bạn đã biết, đá tự nhiên là  một loại vật liệu có độ cứng và độ bền vô cùng cao. Vậy nên, mọi tác động xấu từ môi trường bên ngoài đều không thể làm cho bàn, ghế đá bị nứt vỡ hoặc hư hỏng. Bởi vậy mà tuổi thọ của sản phẩm này có thể kéo dài lên tới 10 năm. 

    2.2. Hình dáng và kích thước đa dạng, độc đáo

    Bởi vì được làm từ đá tự nhiên 100% nên các mẫu bàn ghế đá ngoài trời luôn được chế tác thành nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có hơn 1 lựa chọn, từ đó có thể thoải mái với sở thích với bản thân để chọn được mẫu bàn có hình dạng, kích thước cũng như màu sắc phù hợp. 

    Bàn ghế đá còn được chế tạo thành nhiều hình dáng như bàn tròn, bàn hình chữ nhật, ghế thẳng, ghế cong,... với các màu sắc như xanh, đỏ, vàng, hoa cương, giả gỗ,... nên phù hợp với mọi không gian cả cổ điển lẫn hiện đại. Các bàn ghế đá sân vườn được sản xuất với nhiều kiểu dáng, đường nét tinh xảo, tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm về vẻ đẹp thẩm mỹ cho mà chúng mang lại.

    Tham khảo thêm dòng đá chuyên dùng cho bó vỉa hè, gốc cây:

     

    Hình dáng và kích thước đa dạng

    Hình dáng và kích thước đa dạng

    2.3. Bàn ghế đá sở hữu vẻ đẹp thu hút, quyến rũ

    Sau khi đá tự nhiên được khai thác, thì người thợ sẽ từng bước gia công tỉ mỉ, làm nhẵn mịn để bề mặt đá có thể làm nổi rõ các đường vân đẹp tinh tế. Từ đó, giúp cho không gian đặt đá đẹp nguyên sơ, độc đáo mà còn rất thu hút vì vẻ đẹp lạ mắt. Ngoài ra, màu sắc và kiểu dáng của bàn ghế đá sân vườn cũng rất đa dạng nên sẽ rất phù hợp cho bạn đặt ở nhiều không gian khác nhau. Nhờ vậy, mà không gian sẽ có vẻ đẹp không gian vô cùng đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên. 

    Ngoài ra, bàn ghế đá ngoài trời còn mang lại cho nhiều người cảm giác thoải mái, tự nhiên khi sử dụng. Và một số gia chủ còn sử dụng bàn ghế đá với cách bày trí và màu sắc phù hợp với phong thủy. Từ đó, để giúp cho vận khí, tài lộc của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình được gia tăng. 

    3. Những sai lầm thường mắc phải khi đầu tư bàn ghế đá sân vườn

    Nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực tế lại có rất nhiều dùng mắc phải những sai lầm không đáng có khi mua bàn ghế đá sân vườn đẹp. Vậy, những sai lầm đó là gì?

    3.1. Lựa chọn mẫu bàn, ghế có kích thước không hợp lý

    Kích thước không phù hợp với không gian cần đặt là  một trong những sai lầm rất nhiều người mắc phải. Nếu bàn, ghế quá nhỏ thì không đủ chỗ, quá lớn sẽ làm mất diện tích và làm mất vẻ đẹp mỹ quan cho không gian. 

    Hiện tại, thì các mẫu bàn đá, ghế đá đều được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng cho mọi diện tích không gian. Với khuôn viên trường học, tổ chức, bệnh viện,... bạn nên để tâm nhiều hơn đến những mẫu bàn và ghế có kích thước lớn,... còn đối với nhà ở thì nên chọn loại bàn đá, ghế đá có kích thước nhỏ để tiết kiệm diện tích nhé. 

    Bàn ghế đá sân vườn

    Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

    3.2. Hình dạng bàn, ghế không phù hợp

    Hiện nay, các bộ bàn ghế đều có nhiều hình dạng khác nhau như: tròn, vuông, cong, thẳng, lập phương,...Bạn nên căn cứ vào đối tượng và thành phần thường xuyên sử dụng để lựa chọn hình dáng bàn, ghế phù hợp nhất. Thường thì các công trình công cộng nên chọn bàn ghế thẳng, trong nhà ở nên chọn bàn tròn, ghế cong để nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ. 

    4. Tiêu chí giúp chọn mua bàn ghế đá sân vườn đẹp

    Để không gian sân vườn của gia đình mình mua được loại bàn đá, ghế đá đẹp và phụ hợp nhất thì bạn nên căn cứ vào các tiêu chí: 

    4.1. Lựa chọn chất liệu đá

    Chất liệu của đá làm nên loại bàn, ghế đó sẽ quyết định xem chúng có bền hay không, có thích hợp với môi trường ngoài trời hay không và có khả năng chống chịu tốt trước điều kiện thời tiết xấu hay không. Bạn nên tùy vào từng ưu điểm, nhược điểm của từng chất liệu để chọn ra một mẫu bàn ghế được làm từ chất liệu đá phù hợp nhất. 

    4.2. Căn cứ vào chất lượng của sản phẩm

    Ghế đá sân vườn luôn có nhiều mức chất lượng khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Vậy nên, bạn cần phải căn cứ về tài chính, nhu cầu sử dụng,... để có quyết định đầu tư sao cho phù hợp nhất. Với ghế đá thì đừng quên thử va đập mạnh với nó để xem độ cứng nó ra sao, kiểm tra vân đá và liên kết xem nó có đẹp hay không nhé!

    4.3. Nên lựa chọn mẫu mã bàn ghế đá như thế nào? 

    Bởi vì không gian sân vườn thường rất đa dạng bởi nhu cầu sử dụng khá phong phú. Vậy nên, bạn hãy chọn loại ghế phù hợp với phong cách, diện tích của sân vườn cũng như các yếu tố như tiểu cảnh và cây cỏ nhé. Mẫu mã của bàn ghế là không giới hạn, nên bạn có thể tham khảo tại các cơ sở sản xuất hoặc hình ảnh trên internet để chọn được mẫu mã và hình dáng phù hợp. 

    bàn ghế đá tự nhiên

    Nên bọn mẫu bàn đá, ghế đá theo sở thích

    5. Hướng dẫn bố trí bàn ghế đá sân vườn đẹp mắt

    Bạn đã biết cách bố trí ghế đá và bàn đá cho sân vườn của mình thêm phần đẹp mắt chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những cách bố trí mà Khởi Thịnh Stone gợi ý sau đây nhé!

    5.1. Bày trí theo phương pháp tập trung đồng bộ

    Cách bày trí này chính là: các ghế, bàn đá trong sân vườn sẽ được đặt ở gần nhau. Bàn và ghế thường được đồng bộ với nhau về màu sắc và thiết kế. Kích thước ghế cho cách bố trí này luôn chọn loại thường nhỏ hoặc vừa để có sự đồng bộ giữa những chiếc bàn, chiếc ghế. Bạn không nên đặt các chiếc ghế có mẫu mã khác nhau vào một chỗ vì nó sẽ làm cho kiến trúc bị lộn xộn, làm mất mỹ quan. 

    Đây là cách bố trí phù hợp cho những nơi đông người để mọi người có thể tụ tập với nhau trong sân vườn rộng. Hoặc, nấu gia đình thường xuyên có khách và bạn muốn biến sân vườn thành nơi đón tiếp thì có thể lựa chọn cách bố trí này. 

    5.2. Kê ghế, bàn bố trí rải rác theo ngẫu hứng

    Mặc dù kê ghế theo ngẫu hứng những bạn đừng quên mặt ghế ở nơi có mái che, bóng râm để tránh mưa nắng nhé. Việc đặt ghế theo cách này sẽ giúp thiết kế sân vườn của gia đình bạn tạo được điểm nhấn giảm thiểu cảm giác trống trải nếu sân vườn quá rộng. Dù bạn chọn bố trí ghế theo cách nào thì cũng đừng quên tránh những nơi: ẩm ướt, có bụi cây um tùm và có nhiều tiếng ồn nhé. 

    6. Làm sao để bàn ghế đá sân vườn luôn bền đẹp như mới?

    Để đảm bảo cho chiếc bàn, chiếc ghế của gia đình bạn luôn đẹp như mới và kéo dài độ bền theo thời gian thì bạn cần: 

    6.1. Làm sạch, vệ sinh bàn ghế đá sân vườn đúng cách

    Mỗi một loại vật liệu cấu thành nên đá sẽ có cách làm sạch riêng biệt, bạn nên nắm rõ được điều này để quá trình vệ sinh không làm ảnh hưởng đến họa tiết, màu sắc của chúng nhé. 

    bàn ghế đá sân vườn nguyên khối

    Chú ý vệ sinh thường xuyên để đảm bảo độ Bàn ghế đá sân vườn bền và vẻ đẹp thẩm mỹ

    Hãy vệ sinh, làm sạch ghế, bàn thường xuyên nhất là những khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nắng mưa và bụi bẩn. Tạo ra thói quen lau sạch vết bẩn dính trên bề mặt ngay khi phát hiện, tránh để lâu ngày sẽ khó khăn hơn để làm sạch. Với bàn ghế đá thì bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm kết hợp xà phòng hoặc giấm trắng là có thể làm sạch với gỉ hoặc vết bẩn cứng đầu. Với vết bẩn thông thường thì chỉ cần khăn ẩm và nước là đã có thể làm sạch. 

    Đừng quên sơn định kỳ cho bề mặt bàn và ghế để nâng cao khả năng chống thấm cho chúng giúp chúng giữ được màu sắc bền bỉ theo thời gian nhé. 

    6.2. Tạo thói quen kiểm tra bàn, ghế đá thường xuyên

    Muốn đảm bảo cho vật dụng bàn, ghế đá được bền lâu thì bạn nên tạo ra thói quen kiểm tra định kỳ để có thể phát hiện sớm các vết hỏng hoặc vết bẩn. Việc này sẽ giúp bạn khắc phục các lỗi này ngay lập tức và giảm thiểu được tai nạn xảy ra cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. 

    6.3. Sử dụng đúng cách, đúng mục đích

    Mỗi loại bàn ghế được sản xuất ra để phục vụ vào mục đích và nhu cầu sử dụng riêng biệt. Bạn không nên dẫm đạp, đứng lên chúng hoặc đánh đập vào chúng sẽ khiến chúng dễ bị vỡ và hỏng. 

    Trên đây, là những chia sẻ về bàn ghế đá sân vườn đẹp mà Khởi Thịnh Stone muốn gửi đến bạn đọc. Để sở hữu cho sân vườn gia đình mình mẫu bàn, ghế đá chất lượng nhất thì bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đầu tư. Ngoài ra, đừng quên dành chút thời gian để học tập, nghiên cứu phương pháp thiết kế sân vườn để tạo ra cảnh vật mà mình mong ước nhé!


    Mỏ khai thác: Đoàn Trung - Thanh Lâm - Như Xuân - Thanh Hóa
    Văn Phòng và xưởng sản xuất: Phố Quang - P.An Hưng - TP.Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0834.291.993
    Email: Binhtungstone@gmail.com


    Tin cùng danh mục
    Các Mẫu Bàn Giám Đốc Nhập Khẩu Đáng Mua Nhất 2024

    Có thể nói không gian làm việc, và những món đồ nội thất góp phần đến hiệu suất làm việc của mọi nhân viên, đặc biệt là các nhà lãnh đạo như giám đốc. Không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giám đốc đều phải trang bị đầy đủ các nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế, tủ tài liệu…

    Xem thêm
    Bồn Tiểu Nam Và Vấn Đề Bảo Vệ Môi Trường: Tiết Kiệm Nước - Giảm Ô Nhiễm

    Bồn tiểu nam là giải pháp tiện lợi trong việc đi vệ sinh cho phái mạnh. Tuy nhiên ít ai để ý tới bồn tiểu nam cũng có những tác động tích cực tới môi trường - vấn đề tiết kiệm nước và giảm ô nhiễm.

    Xem thêm
    Quy trình đánh bóng đá granite đơn giản, đúng chuẩn

    Bên cạnh việc vệ sinh, loại sạch bụi bẩn thì quy trình đánh bóng đá granite cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp đá tự nhiên granite trở nên sáng bóng như mới mà còn giúp tăng độ bền của mẫu đá này. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, quý khách hàng đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào dưới đây.

    Xem thêm
    Gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất gạch đinh

    Gạch đinh là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và giải thích được khái niệm gạch đinh là gì? Phân loại và quy trình sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Tùng Stone.

    Xem thêm
    Bí kíp chống nóng trần nhà bê tông hiệu quả

    Chống nóng trần nhà bê tông đang trở thành cụm từ có lượng tìm kiếm lớn nhất trên Google hiện nay. Nhưng không phải website nào cũng cung cấp cho bạn các cách chống nóng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Bìng TùngTùng Stone sẽ sẽ đem tới cho bạn một số cách mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè nóng bức này.

    Xem thêm
    Cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn

    Để quá trình thi công, xây dựng diễn ra nhanh chóng bên cạnh việc giải quyết vấn đề mặt bằng thì việc chuẩn bị nguyên - vật liệu giữ một vai trò vô cùng quan trọng nhất là số lượng gạch. Với những người “ngoại đạo” việc tính toán trở nên khó khăn hơn cả. Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng gạch xây nhà đúng chuẩn.

    Xem thêm
    Chat Zalo

    0946246686